Trong bài viết có liệt kê vài ví dụ, hình ảnh dẫn chứng có nhân ngư, có nhân mã nhưng nhìn thế nào cô cũng thấy giống như ảnh ghép hơn là ảnh thật. Bài viết có vẻ giống như một câu chuyện cổ tích, Lisa lại tìm thấy tên tác giả ở phần cuối.
Giáo sư Lee Hwi.
Lisa tìm kiếm tên người này, xác nhận ông ấy là giáo viên sinh vật học của Đại học D Dư Kinh, trong lòng cô nảy sinh khát vọng. Cô muốn gặp người này ngay lập tức để có thể chia sẻ với ông ấy về những chuyện cô đã gặp phải.
Cô tìm thấy địa chỉ Weibo của ông ấy, Lisa để lại lời nhắn cho đối phương, mong chờ ông ấy đáp lại nhưng mấy ngày trôi qua Lisa không nhận được bất cứ lời hồi âm nào.
Hằng ngày Lisa vẫn đi làm chỉ là không gặp mặt Jungkook, cuộc sống của cô trôi qua rất bình dị. Cô lại bắt đầu hoài nghi, có phải cô thật sự có bệnh hay không?
Do suy nghĩ nhiều nên sắc mặt Lisa cũng không được tốt lắm, thư ký Ha thấy thế thì quan tâm hỏi han cô: "Cô làm sao thế?"
"Tôi muốn xin nghỉ tới bệnh viện." Thay vì ngồi đây miên man suy nghĩ, cô nên đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ thì hơn.
"Bệnh viện?"
Thư ký Ha bật cười: "Sao phải bỏ gần tìm xa, thiết bị y tế ở trang viên rất đầy đủ, cô có thể kiểm tra sức khoẻ bất cứ lúc nào."
Lisa ngạc nhiên: "Sao anh biết tôi muốn đi kiểm tra sức khoẻ?"
Thư ký Ha giật mình, cười trừ đẩy mắt kính lên: "Tôi đoán thôi, tới bệnh viện cho dù cô không mở miệng nói, bác sĩ cũng sẽ bảo cô đi làm các loại xét nghiệm, nào là máu nào là nước tiểu,.. không phải sao?"
Lisa cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy, thậm chí cô còn cảm thấy ánh mắt của thư ký Ha nhìn cô rất lạ nhưng chỉ là cảm nhận chứ không phải bằng chứng xác thực. Cô lắc đầu, bản thân cô bây giờ thật giống chim sợ cành cong.
"Chắc không nên, dù sao tôi cũng chỉ là khách, tôi ở nhờ nhà người ta đã làm phiền lắm rồi, cũng không thể mặt dày tiếp tục làm phiền người ta như thế."
Thư ký Ha lại không cho là đúng: "Làm phiền một lần cũng là làm phiền, làm phiền nhiều lần cũng là làm phiền. Hơn nữa, chắc chắn Jeon tiên sinh sẽ không để ý."
Nói đến Jungkook, Lisa cảm thấy không được tự nhiên.
Cô cười cười: "Tôi luôn thấy ngài ấy đi công tác, Jeon tiên sinh bận đến thế sao?"
"Đương nhiên rồi, sản nghiệp của Jeon tiên sinh trải rộng khắp năm châu, bay tới bay lui là chuyện bình thường."
Thư ký Ha đưa cho cô một tấm danh thiếp: "Nếu không muốn làm phiền đến bên kia thì cô tới bệnh viện này đi. Đây cũng là sản nghiệp của Jeon tiên sinh, cô là nhân viên của công ty chắc chắn sẽ có ưu đãi giảm giá. Đây là danh thiếp của bác sĩ Choi, cô có thể tìm anh ấy để khám."
Lisa nhận danh thiếp vừa thấy là bệnh viện tư nhân đắt đỏ nhất trong thành phố, cô vội lắc đầu: "Chỗ này cho dù có đánh gãy xương tôi, tôi cũng không dám vào. Thư ký Ha đừng trêu tôi nữa."
Thư ký Ha nhíu mày, không biết nên khóc hay nên cười.
Cuối cùng Lisa tới một bệnh viện hạng ba bình thường, hẹn sẵn ngày kiểm tra sức khoẻ. Không bao lâu xong thì có kết quả, bác sĩ nói, cô hoàn toàn khỏe mạnh chỉ là hơi thiếu máu, khuyên cô nên ăn nhiều thực phẩm bổ sung máu.
Lisa không tin nhưng kết quả rõ ràng như thế, cô không thể phản bác nổi. Cô mang theo nỗi nghi ngờ quay lại trang viên, vừa vào cửa thì thấy vài người đang vây quanh Yeonwoo trong đại sảnh, hoặc là nói bọn họ đang phục vụ cô ta.
Cô ta đang chọn quần áo thấy Lisa về thì nở nụ cười gọi cô đến trước mặt: "Lili, mau xem giúp tớ, tớ mặc cái nào đẹp hơn?"
Mấy nhà thiết kế tạo hình đều đồng loạt đánh giá Lisa, trong ánh mắt có phần khinh thường, cũng không coi cô ra gì.
Lisa ngạc nhiên hỏi: "Cậu muốn làm gì thế?"
"A, đã quên nói với cậu, sắp tới sinh nhật Jungkook. Đây là chuyện lớn của gia tộc, đến lúc đó sẽ tổ chức yến hội ở trang viên, sẽ mời rất nhiều khách."
Dứt lời, cô ta cầm một bộ lễ phục ren đen và một bộ nhung đỏ hỏi cô: "Cậu xem hai bộ này bộ nào hợp với tới hơn?"
Lisa lắc đầu: "Tớ không rành những thứ này."
Những người xung quanh nghe thấy vậy thì cười khinh thường, rõ ràng là đang chế nhạo cô là đồ nhà quê.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfictionLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...