PN 16: Kết thúc

75 5 1
                                    

Lisa bị con gái làm cho vô cùng đau đầu, cô đành phải bắn ánh mắt cầu cứu nhìn Jungkook.

Jungkook cười xấu xa: "Cầu xin tôi đi?"

Khóe môi hắn cong lên nhìn thẳng vào mắt Lisa. Hư tình giả ý, Lisa vừa nhìn đã nhận ra là có bẫy.

Tuy nhiên cô cảm thấy cái bẫy này cô không muốn nhảy cũng phải nhảy, còn hơn bị con gái la hét muốn tìm chồng.

Cho nên cô đã làm nũng với hắn: "Honey, anh trai tốt, giúp người ta đi mà!"

Jungkook đặt quyển sách trong tay xuống. Hắn còn chưa kịp làm gì Ara đã chạy tới nắm chặt tay hắn, học theo bộ dáng làm nũng của cô, "Chồng ơi, ba ba tốt, ba giúp con đi mà?"

Lisa: "..."

Alice thấy như vậy cũng lôi kéo Songie làm nũng: "Chồng ơi, anh trai tốt, giúp người ta đi mà!"

Songie: "..."

Hai mẹ con đều nhìn Jungkook bằng ánh mắt cầu cứu. Jungkook lại bình tĩnh mỉm cười, hắn hỏi quản gia. "Đồ đã chuẩn bị xong chưa?"

Quản gia khẽ gật đầu: "Thưa tiên sinh, đồ đã được chuẩn bị xong, mọi người đang tập trung bơm hơi."

Jungkook hài lòng nói với bọn họ: "Ba đã mua một nhà hơi khổng lồ, các con ra ngoài chơi được chứ?"

Bọn nhỏ vừa nghe có nhà hơi khổng lồ hai mắt lập tức phát sáng, mặc kệ mọi thứ đồng loạt chạy ra bên ngoài.

Lúc nhìn thấy nhà hơi khổng lồ trong hoa viên, cả ba đứa trẻ đặc biệt là hai cô bé đều phấn khích nhảy lên trên nhà hơi nhún nhảy không ngừng, cái gì mà chồng rồi bạn trai đều đã sớm vứt ra sau đầu.

Songie đứng bên cạnh nhìn hai cô bé đang chơi vui vẻ, đột nhiên giác quan thứ sáu mách bảo cậu có gì đó sai sai. Sau đó cậu nghe thấy tiếng trực thăng, cậu ngẩng đầu lên thì thấy chiếc trực thăng nhà mình bay vút đi.

Songir kinh ngạc nhìn vào trong nhà, vừa lúc quản gia đi tới, hiền từ nói: "Thiếu gia, tiên sinh dặn tôi nói với cậu, tiên sinh và phu nhân có việc phải ra ngoài khoảng chừng nửa tháng sau mới có thể quay về. Chuyện trong nhà đành giao phó cho cậu, là một người đàn ông trong gia đình, cậu nhất định phải chăm sóc tốt cho em gái và cả vợ chưa cưới của cậu nữa."

Songie: "..."

Nếu như cậu mắc lỗi hãy phạt cậu như làm thêm bài tập về nhà, đừng bảo cậu phải chăm sóc hai cô bé kia, được chứ?

Lisa cúi đầu nhìn hai đứa nhỏ đang cười đùa vui vẻ trong hoa viên và Songie đang sững sờ chết trân bên cạnh quản gia, cô xấu hổ hỏi: "Chúng ta làm như vậy có phải không được tốt lắm không?"

Jungkook hôn một cái lên môi cô, "Nói linh tinh gì thế? Songie lớn rồi, cũng đã đến lúc thằng bé nên gánh vác trách nhiệm của đàn ông rồi."

Lisa lúng túng nói: "Nhưng thằng bé mới có 6 tuổi, ngay cả thằng bé cũng vẫn là trẻ con."

Jungkook cười như không cười nhìn cô: "Nếu không em quay về giải thích cho hai đứa nhỏ thế nào là chồng đi."

Lisa vội lắc đầu liên tục, mười vạn câu hỏi vì sao của tụi nhỏ đủ khiến cô sứt đầu mẻ trán rồi.

Trong khoảng thời gian này, cô vẫn luôn chú tâm chăm sóc tụi nhỏ gần như là không có khoảnh khắc nào được nghỉ ngơi. Trước mắt có cơ hội ra ngoài chơi cô vẫn nên ra ngoài chơi cho thoải mái.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ