Chuyện nhẫn cưới cứ thế mà được quyết định, Lisa đành bất lực nhưng tới lúc chọn váy cưới, Lisa yêu cầu quyết liệt phải ra cửa hàng váy cưới để thử.
"Chỉ nhìn trong ảnh làm sao em biết được kiểu nào hợp với em? Váy cưới nhất định phải mặc thử mới biết được."
Jungkook hiếm khi thấy cô làm nũng với mình, chỉ muốn cô làm nũng thêm mấy lần cho nên hắn không đồng ý với cô ngay.
Lisa thấy hắn như thế thì lại cho rằng hắn đang nghi ngờ mình vì thế cô càng thêm nỗ lực để hắn tin mình.
Cân nhắc thiệt hơn xong, cô ngồi xuống cạnh Jungkook nũng nịu lắc lư cánh tay hắn: "Váy cưới mặc trên người khác xa với việc chỉ nhìn trên ảnh, hơn nữa nếu như không thử chỉ sợ em mặc lên rất xấu. Anh không muốn mọi người nhìn thấy cô dâu của anh xấu xí mà, phải không?"
Jungkook mỉm cười, một nụ cười hút hồn người đối diện. "Tất nhiên là không rồi, em mặc gì cũng đẹp, đương nhiên..."
Hắn đùa nghịch ngón tay cô, nhìn chiếc nhẫn trên ngón tay Lisa, "Không mặc gì lại càng đẹp."
Ngón tay Lisa bị hắn trêu đùa, trong lòng cô như mắc nghẹn muốn rút tay về nhưng lại không rút được.
Cô không biết nên nói tiếp như thế nào, quá xấu hổ rồi.
Jungkook thấy cô xấu hổ không biết phải làm sao thì cười to, hắn hài lòng ngồi thẳng người lên ôm lấy cô nói: "Em muốn đi ra ngoài cũng không phải là không được, có điều..."
"Có điều gì?"
"Có điều em phải để tôi sắp xếp trước."
Lisa không biết hắn muốn sắp xếp cái gì, cô thấy hắn đứng dậy gọi điện thoại cho ai đó.
Hơn 10 phút sau, xe đã chuẩn bị xong, hắn dắt tay Lisa lên xe. Xe chạy thẳng một mạch đến cửa hàng váy cưới.
Tới nơi cô mới biết cái gọi là sắp xếp chính là bao hết toàn bộ cửa hàng nhà người ta.
Cửa hàng váy cưới treo biển tạm dừng phục vụ ngay khi bọn họ bước chân vào, cả cửa hàng chỉ phục vụ một mình cô.
Chuyện này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Lisa.
Đây tiệm váy cưới lớn nhất thành phố, thuộc một nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.
Nghe nói rất nhiều ngôi sao lớn nhỏ đều ao ước được mặc váy cưới của nhãn hiệu này ở lễ cưới.
Một loạt những bộ váy cưới trắng tinh lấp lánh ngoài ra còn có rất nhiều kiểu váy với đủ màu sắc rực rỡ, thỏa mãn được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.
Hơn nữa cửa hàng còn có cả giày, hoa cưới thậm chí nhiếp ảnh cũng có.
Lisa nhìn nhân viên cửa hàng mỉm cười lễ phép đứng một bên chờ phục vụ, trong lòng lại thấy hụt hẫng.
Nhiều người nhìn cô như vậy, cô làm sao có thể chạy trốn được chứ?
Dù không thể chạy trốn nhưng nếu có thể liên hệ được với giáo sư Lee và Mino, bọn họ có thể hỗ trợ nghĩ cách cho cô nói không chừng cô lại có thể thoát khỏi nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...