Lisa cảm thấy có người đang nhìn chằm chằm mình, cô ngẩng đầu lên nhìn thì chỉ thấy có bóng người khuất sau cửa sổ, ban công tầng hai cũng không có người.
Lúc Jungkook xuất hiện, có không ít người ngạc nhiên bất ngờ sau đó lại ngo ngoe rục rịch muốn tiếp cận làm quen.
Lisa không quen biết những người này nhưng nhìn quần áo bọn họ mặc cô chắn hẳn bọn họ đều là những người giàu có bình thường hay vênh váo tự đắc.
Lúc nói chuyện với Jungkook lại khiêm tốn nở nụ cười nịnh nọt lấy lòng.
Lisa không khỏi cảm khái, có tiền có thế thật là tốt. Sở dĩ những người này có thể trở nên giàu có là do bọn họ thiếu một thứ so với người khác đó chính là lòng tự trọng.
Người nghèo quá để ý tới thể diện và lòng tự trọng cho nên họ rất khó cúi đầu để lấy lòng một ai đó.
Giống như chính bản thân cô!
Cô không châm biếm cũng không khinh thường những người đó, loại cảm xúc này chỉ có ở những đứa trẻ chưa hiểu chuyện.
Sống đến tuổi này rồi, cô cũng hiểu người có thể buông bỏ lòng tự trọng thỏa hiệp với cuộc sống mới được xem như người trưởng thành thực thụ.
Cho nên cô cười rất thản nhiên trước cái nhìn chăm chú của mọi người.
Có người tò mò hỏi Jungkook: "Jeon tiên sinh, vị mỹ nữ bên cạnh ngài là..."
"Tất nhiên là bạn gái của Jeon tiên sinh rồi, ông thật là không có mắt nhìn gì cả." Một người đàn ông cười ha ha trêu ghẹo nhưng ông ta lại nhìn Lisa bằng ánh mắt khinh thường.
Lisa không cần nghĩ cũng biết ông ta nghĩ gì. Đây là lần đầu cô lộ mặt trong một trường hợp chính thức, bản thân cô lại không có gia thế cũng chẳng có gia cảnh, cho nên trong mắt những người ở đây cô chẳng khác nào cô gái hám tiền chuyên đeo bám đàn ông giàu có.
Jungkook mỉm cười: "Cô ấy không phải bạn gái tôi."
Vừa hay đúng lúc Yeonwoo đi tới, cô ta đã nghe thấy thế thì trong mắt cô ta không giấu nổi sự vui mừng. Cô ta cho rằng Jungkook sẽ làm bẽ mặt Lisa ngay tại chỗ, ai ngờ câu nói tiếp theo lại khiến Yeonwoo thiếu chút nữa thì hét lên.
Jungkook liếc nhìn mọi người đang hào hứng nhìn bọn họ, hắn ôm eo Lisa kéo cô vào trong ngực, kiêu ngạo nói: "Xin giới thiệu với mọi người đây là vợ tôi, Lisa."
Mọi người đồng loạt nhìn nhau, ai cũng bị tin tức bất ngờ làm cho choáng váng.
Có người còn tò mò hỏi hắn: "Jeon tiên sinh kết hôn từ khi nào? Sao chúng tôi lại không nghe được tin tức gì?"
Mọi người đều ngạc nhiên nhìn về phía Yeonwoo, có phần như đang chờ kịch vui.
Jungkook cũng không để ý đến bọn họ, chỉ nói: "Chúng tôi mới đăng ký mấy hôm trước, hôn lễ vẫn đang được chuẩn bị. Đến lúc đó, hy vọng các vị nể mặt tôi đến uống chén rượu mừng."
Hắn đã nói như thế mọi người cũng không nghi ngờ nữa. Đây là người vợ do Jungkook chính thức thừa nhận, ngay lập tức ánh mắt mọi người nhìn Lisa đã trở nên tôn trọng và lấy lòng. Ngay cả người đàn ông vừa rồi đã khinh thường cô cũng ảo não, ông ta thấy bản thân hơi lỗ mãng, chỉ hy vọng đối phương không nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
Fiksi PenggemarLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...