|137| Bão táp sắp đến

49 6 0
                                    

Tuy ngoài miệng Jungkook nói năng lưu manh nhưng hắn lại là người độc đoán và chiếm hữu mạnh mẽ. Hắn tuyệt đối sẽ không chấp nhận việc người phụ nữ của mình bị người khác nhìn dù chỉ là một cái liếc mắt.

Hắn muốn Lisa hết lần này đến lần khác, hắn vừa cảm thấy thỏa mãn lại cảm thấy không thỏa mãn.

Tuy hắn sẵn sàng dây dưa quấn quýt lấy Lisa cả đời nhưng hắn thật sự không nắm chắc rốt cuộc đến lúc nào cô mới yêu hắn?

Jungkook đã từng tràn đầy niềm tin, hắn cho rằng một người đàn ông như hắn chỉ cần một chút nỗ lực là cô có thể dễ dàng cắn câu.

Nhưng hắn và Lisa bên nhau đã lâu rồi nhưng cô nhóc này vẫn như gần như xa.

Có đôi khi hắn cảm thấy cô yêu hắn, có đôi khi hắn lại phát hiện, cô chỉ muốn trốn khỏi hắn.

Jungkook cũng không hiểu, hắn cũng không thèm nghĩ nữa.

Chỉ cố chấp có được cô, chỉ cần có được cơ thể cô sớm hay muộn linh hồn cô cũng thuộc về hắn.

Sau một đêm điên cuồng, hắn vẫn dậy sớm chạy bộ theo thói quen.

Còn Lisa thì nằm liệt trên giường, 3 giờ sáng cô mới được ngủ cho nên cô không thể thức dậy vào lúc này.

Lúc Jungkook xuống lầu, quản gia đã sớm đứng đợi ở chân cầu thang.

Jungkook dặn dò ông ấy: "Sáng nay làm bữa sáng kiểu Trung Quốc đi, gần đây cô ấy ăn uống không được tốt lắm cũng nên thay đổi khẩu vị."

Mấy thứ này đối với Jungkook có cũng được mà không có thì cũng chẳng sao nhưng cô nhóc của hắn lại khác, cô vẫn là người ăn ngũ cốc hoa màu.

Quản gia mỉm cười gật đầu rồi phân phó đầu bếp làm việc.

Jungkook thay giày thể thao rồi chạy bộ trong trang viên. Hắn vừa chạy đến sân sau đột nhiên một con diều hâu bay tới lao thẳng vào hắn giống như muốn chọc mù mắt hắn.

Tuy nhiên nó còn chưa chạm vào Jungkook đã bị vệ sĩ trong vườn bắn trúng và rơi xuống đất.

Jungkook thản nhiên bước tới, nhìn thằng nhóc lộ ra hình người do vết thương quá nặng, hắn cười lạnh nói: "Lá gan không nhỏ nhỉ! Một con yêu thú mới thành niên đã chạy đến trong vườn của ta gây sự, ai cho ngươi cái lá gan ấy?"

Trên má con yêu thú vẫn còn lông vũ, đôi mắt non nớt của một cậu thiếu niên mới lớn. Cậu ta nhìn Jungkook, hai mắt tràn đầy sát khí và hận thù giống như gặp được kẻ thù giết cha.

Jungkook tự nhận thấy hắn chưa từng gặp thằng nhóc này, cũng không biết vì sao nó lại hận hắn như thế.

Cậu thiếu niên kia hung dữ hét lên: "Tên ma cà rồng khốn khiếp, ta phải giết ngươi để trả thù cho cha ta."

"Cha ngươi là ai?"

Cậu thiếu niên kia lại không chịu nói. Jungkook bước lại gần, cậu ta muốn vỗ cánh bay lên để giết hắn.

Vệ sĩ bên cạnh lại nhẹ nhàng dẫm lên cánh của cậu ta khiến cậu ta kêu lên thảm thiết và không thể động đậy được.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ