Lisa cũng không phải kẻ cố tình gây rối, tuy nói những người này đi theo giám thị cô nhưng đó không phải cũng là một cách bảo vệ cô sao.
Con ong kia dẫn cô tới một bệnh viện tư nhân kỳ lạ. Lúc đi vào trong, những người bên trong đều nhìn Lisa một cách quái dị.
Lisa quá quen thuộc với ánh mắt này, bọn họ đều là yêu thú.
Cả bệnh viện này đều là yêu thú.
Cô lo lắng nhìn xung quanh, vệ sĩ đi phía sau cô nhỏ giọng nói, "Phu nhân yên tâm, không ai ở đây dám chạm đến ngài."
Lisa nuốt nước bọt, nỗ lực bình tĩnh gật đầu.
Con ong kia dẫn cô đến trước phòng chăm sóc đặc biệt, Rose đang nằm bên trong với một cánh tay bị chặt đứt.
Thấy tình trạng cô ấy thê thảm như vậy, Lisa rất lo lắng.
Một người đàn ông trung niên mặc vest đi đến tiếp đón cô, ông ấy rất cảm kích vì Lisa đã đến.
"Xin chào, Jeon phu nhân! Tôi họ Lim là cấp trên của Rose, tôi thật sự rất biết ơn ngài đã đồng ý cứu cô ấy!"
Lisa sững sờ khoảng hai giây mới biết "Jeon phu nhân" là gọi cô. Cô không phủ nhận chỉ ừ một tiếng: "Tôi phải làm thế nào? Phải rút máu cho cô ấy hay là trực tiếp truyền cho cô ấy?"
Lão Lim nhường đường, một bác sĩ có chòm râu dê tiến lên nói. "Jeon phu nhân, mời ngài qua bên này. Chúng tôi sẽ cần rút một chút máu của ngài."
Lisa đi theo ông ta đến văn phòng bác sĩ, vệ sĩ đi ngay đằng sau cô một tấc cũng không rời.
Hộ sĩ lấy kim truyền rút máu của Lisa, sau khi lấy đầy một ống tiêm cô ấy rút ra và cầm máu cho cô. Cô ấy còn xác định Lisa không còn chảy máu nữa mới rời đi.
Lisa tò mò hỏi bác sĩ: "Máu của tôi có thể để cô ấy dùng trực tiếp sao?"
Cô nhớ Rose đã từng nói, không phải yêu thú nào cũng có thể trực tiếp sử dụng máu của dược tang. Ngay cả cháu trai của Jang gia muốn dùng cũng phải trải qua quy trình xử lý đặc biệt.
Bác sĩ giải thích cho cô: "Đương nhiên Rose không thể dùng trực tiếp máu của ngài, làm thế chẳng khác nào lấy mạng của cô ấy. Chúng tôi sẽ chiết xuất thành phần dược tang từ trong máu của ngài rồi pha loãng ở một nồng độ thích hợp sao đó mới tiêm vào trong cơ thể cô ấy một lượng thích hợp."
Lisa cái hiểu cái không ngồi chờ kết quả trị liệu trên hành lang.
Lão Lim thấy cô như thế không khỏi cảm thán: "Jeon phu nhân thật khác với những gì tôi tưởng tượng."
"Khác chỗ nào thế?" Lisa mỉm cười hỏi.
Lão Lim quan sát cô một lúc mới lúng túng cười, "Jeon phu nhân đừng để ý! Tôi biết Jeon tiên sinh cũng không phải ngày một ngày hai, dạng phụ nữ anh ta thích không phải kiểu người như Jeon phu nhân đây."
"Vậy trước đây anh ấy thích kiểu phụ nữ như thế nào?"
Lão Lim mỉm cười nói: "Anh ta thích kiểu người nhỏ xinh và quyến rũ. Tôi còn cho rằng người phụ nữ có thể khống chế được kiểu đàn ông như Jeon Jungkook nhất định phải là người có thủ đoạn cao. Nếu không có chút bản lĩnh sao có thể chinh phục được anh ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...