|90| Cái chết cận kề

152 20 3
                                    

Sau khi ăn sáng xong, Jungkook không đưa cô đi thăm quan Dubai như đã nói.

Hắn nhận được một cuộc điện thoại, vội vã xoay người rời đi, hình như có chuyện gì đã xảy ra. Hắn bảo người hầu thu dọn đồ đạc lôi kéo Lisa lên xe.

"Chúng ta đi đâu thế?"

Lisa cảm nhận được sự căng thẳng của hắn, đây là lần đầu tiên cô thấy hắn căng thẳng như vậy.

Jungkook nhìn cô đầy ẩn ý, hắn kéo cô vào trong ngực mình nâng cằm cô lên ép cô nhìn thẳng vào hắn, nheo mắt nguy hiểm hỏi cô: "Lili em nói xem nếu tôi chết có nên kéo em chôn cùng hay không?"

Đột nhiên trong lòng Lisa trở nên bất an, bên ngoài lại gượng cười nói: "Có lẽ chôn cùng anh nên là vợ anh. Tôi và anh không có quan hệ gì, tôi chẳng qua chỉ là đồ ăn mà thôi."

Jungkook hừ một tiếng: "Thế sao? Không phải những người phụ nữ chôn cùng hoàng đế Trung Quốc cổ đại đều là những người họ thích sao?"

Hắn vừa nói xong cả hai người đều ngây người.

Lisa không tin hắn sẽ thích cô thật lòng, cô đẩy tay hắn ra, từ chối thẳng thừng: "Anh coi mình là hoàng đế nhưng tôi không phải phi tần của anh. Anh sống nghìn năm vạn năm có lẽ sẽ cảm thấy sống đủ rồi nhưng tôi mới sống được 30 năm còn chưa được hưởng phúc mấy ngày. Tôi chưa muốn chết."

Cô lùi về sau một chút lại bị Jungkook kéo trở về trong ngực, hắn cúi xuống hôn cô.

Lisa cảm thấy hắn điên điên khùng khùng, vùng vẫy muốn thoát ra. Không dễ gì cô mới thở lại được thì đột nhiên một âm thanh lớn vang lên.

Vụ tai nạn xe lần trước như hiện ra trước mắt cô, trong lòng cô khó tránh khỏi bồn chồn lo sợ. Trong lúc cô đang miên man suy nghĩ, xe đã dừng lại, Jungkook kéo cô xuống xe, bên ngoài đậu sẵn một chiếc máy bay tư nhân đang chờ bọn họ.

"Anh muốn đi đâu?" Lisa dò hỏi.

Jungkook không để ý tới cô chỉ kéo cô về phía trước.

Lúc sắp tới gần máy bay, bỗng nhiên những hạt cát tụ lại thành bóng của năm người bao vây bọn họ.

Lisa vừa nhìn thấy những người đó liền hoảng sợ trốn phía sau Jungkook, siết chặt quần áo hắn.

Những người này thật đáng sợ, bọn họ giống như zombie trong các bộ phim điện ảnh, khuôn mặt xanh đen, bắp thịt thối rữa, trên người còn có mùi tanh tưởi thối rữa. Dường như bọn họ đã mai phục ở đây từ lâu rồi.

Jungkook kéo tay Lisa cười rộ lên: "Lili, em cảm thấy tôi lợi hại hơn hay là bọn họ lợi hại hơn?"

Lisa nuốt nước bọt, không dám nói gì.

Jungkook lại nói: "Sao thế, dám làm lại không dám nói à?"

Lisa kinh ngạc, lo lắng nhìn anh, "Anh có ý gì?"

Jungkook không nói tiếp nữa, có một con zombie bay tới tấn công Jungkook. Nó thè ra cái lưỡi dài, đầu lưỡi lại tách ra thành một cái miệng trong đầy răng sắc nhọn.

Những con quái vật biến dị đó muốn nuốt chửng bọn họ.

Lisa hoảng sợ nhắm mắt lại, một tiếng nổ mạnh vang lên bên tai cô.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ