|53| Muốn mặc quần áo chạy ra ngoài🔞

293 20 0
                                    

"Quả nhiên là muốn tôi bắn cho em?" Jungkook cắn tai cô. Vành tai Lisa rất mẫn cảm chỉ cần cắn nhẹ một cái cơ thể cô liền run lên, bên dưới lại càng ướt át khó nhịn.

Chỉ nghe hắn nói: "Bây giờ chưa thể bắn cho em được, tôi nghẹn lâu như vậy cho nên rất đói, tôi nhất định phải ăn no mới thôi."

Lisa vô cùng tức giận nhưng dục vọng trong cô lại rất mãnh liệt khiến cô không còn là chính mình. Tình dục thật đáng sợ, nó có thể khiến con người ta đánh mất lý trí trở nên điên cuồng và tự hủy hoại bản ngã.

"Không.... Đừng, tôi không chịu nổi." Lisa bị chạm trúng điểm G, khoái cảm làm da đầu cô tê dại. Jungkook không chịu buông tha cô, lại càng va chạm mãnh liệt vào điểm G.

Lisa đến cao trào, nụ hoa tuôn ra một lượng lớn mật dịch cọ rửa quy đầu của Jungkook.

Hắn cong khóe môi nở nụ cười rút ra vỗ vỗ mông cô, còn cố ý nâng chân của cô lên để mật dịch của cô phun lên bàn trà.

Mặt bàn pha lê trong suốt bị mật dịch bắn tung tóe, Lisa đầu váng mắt hoa như bị rút hết sức lực.

Jungkook cởi trói cho cô rồi lật người cô lại, tách hai chân cô thành hình chữ M, lại chen vào một lần nữa.

"Đừng! A ~" Giọng nói của cô ngọt lịm mềm nhũn nào giống từ chối mà giống như câu dẫn, cô như thế càng khiến đàn ông điên cuồng hơn.

Tiếng da thịt va chạm vào nhau, tiếng nước sữa hòa vào nhau.

Lisa ngay cả sức chống đẩy cũng không có.

Jungkook thì lại rất sung sướng, cúi đầu hôn cô, hắn rất muốn uống máu cô, ăn thịt cô.

"Cứ như vậy làm chết em được không, hửm?"

Lisa mơ mơ màng màng thế mà lại ừ một tiếng.

Jungkook bật cười càng ra sức vận động.

Hắn cởi quần áo Lisa, vân vê ngực cô. Hắn cảm thấy chơi thế nào cũng không đủ, dứt khoác ôm cô lên vừa đi vừa làm, thẳng một đường đi tới bàn làm việc.

Hắn vung tay gạt hết đồ trên bàn sang một bên đặt cô ngồi lên bàn, nhấp từng cái từng cái như máy đóng cọc.

Lisa khó có thể kìm nén được tiếng rên rỉ như tiếng mèo kêu cào vào trái tim hắn.

"Có sướng không?"

Lisa không nói lời nào, Jungkook quay mặt cô sang ép cô nói. Lisa vẫn không nói, Jungkook càng nhanh hơn, Lisa không chịu nổi buộc phải trả lời: "Sướng, a.... A... xinh anh, nhẹ thôi,....a chậm thôi."

Nhanh quá, hắn vừa nhanh lại vừa mạnh, như muốn làm chết cô.

Cô cảm thấy như mình bị hắn chơi hỏng rồi.

Jungkook nở nụ cười đắc ý, "Tiểu yêu tinh, rõ ràng là thích, vì sao còn chạy trốn?"

Vì chuyện này vi phạm luân thường đạo lý.

Nếu hắn là người đàn ông độc thân thì dù hắn chỉ chơi bời với cô, cô cũng đã không áy náy như vậy.

Jungkook cười lạnh: "Em để ý bạn thân em còn hơn cả chính bản thân em sao?"

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ