Nội tâm Lisa đang điên cuồng gào hét cô không nên như vậy, cô phải đẩy hắn ra nhưng cơ thể cô lại càng dán sát vào người Jungkook. Jungkook ôm eo cô, bàn tay không ngừng hướng lên trên, sờ đến ngực cô những ngón tay lạnh lẽo ấn xuống bầu ngực mềm mại của cô. Lisa lập tức rùng mình một cái.
Cũng may trận rùng mình này làm cô tỉnh táo lại, cô đẩy Jungkook ra.
Jungkook ngạc nhiên, Lisa dùng tay áo chà môi mình, ánh mắt đầy sự chán ghét nhìn hắn một cái rồi vội vàng chạy đi. Bóng lưng chạy trốn của cô giống như con thỏ nhỏ phe phẩy cái đuôi ngắn ngủn nhỏ xinh của mình, nhảy bằng hai chân sau béo múp, lộ ra nét đáng yêu.
Một lúc lâu, Jungkook mới bật cười.
Thật thú vị, cô lại có thể trốn khỏi hắn nhanh như vậy.
Không hổ là dược tang, xem ra hắn còn phải tốn thêm chút công sức mới có thể được như ý muốn.
Lisa chạy về phòng, đóng sập cửa lại, lao vào toilet rửa mặt, đánh răng tận mấy lần, cho đến khi phần lợi chảy máu, cô mới dừng lại.
Thủ đoạn của đối phương rất cao siêu, Lisa nghĩ thế nào cũng không hiểu nổi vì sao bản thân mình lại chủ động đáp lại hắn. Trong khoảnh khắc đó thân thể và linh hồn cô giống như bị tách làm hai nửa. Đầu óc không ngừng nói không được nhưng thân thể lại đáp lại theo bản năng dục vọng.
Dục vọng như ngọn lửa thiêu đốt toàn thân cô, cô không khống chế được mà phục tùng trước bản năng của mình.
Cô cảm giác quần lót của mình đã ướt, không sai, cô không kìm chế được dục vọng. Lisa vốc nước lạnh rửa mặt, nhìn bản thân trong gương cảm thấy thật sự rất hoang đường.
Tại sao lại như thế?
Cô hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang diễn ra, cô phải nhanh chóng dọn ra ngoài.
Phải chuyển đi, phải chuyển đi ngay lập tức.
Người đàn ông này rất nguy hiểm, cô có thể kháng cự được một lần hai lần nhưng chưa chắc cô có thể kháng cự lại được những dụ hoặc sau này.
Yeonwoo bị tâm thần phân liệt là vì bạn trai cũ, nếu như lại gặp phải chuyện này nữa, không biết cô ta sẽ lại như thế nào nữa?
Lisa cũng không dám nghĩ tới, cô rất hoảng sợ.
Cô biết mình không gánh nổi tội lỗi như vậy, thà rằng người khác phụ cô chứ cô cũng không muốn mình gây tổn thương cho người khác.
Có rất nhiều tin tức về nhà cho thuê, Lisa nhanh chóng tìm được một căn không tồi. Cô gấp rút gọi điện thoại cho đối phương, bên kia nghe thấy có người muốn xem phòng thì đáp ứng rất nhanh.
Lisa hẹn thời gian xong thì vội vàng chạy ra ngoài.
Jungkook từ trong phòng bước, chỉ nhìn thấy bóng lưng của cô.
"Cô ấy ra ngoài làm gì thế?" Jungkook hỏi quản gia.
Quản gia bưng cà phê lên, cung kính nói: "Hình như cô ấy hẹn người xem phòng."
Jungkook hơi nhếch mày, đôi mắt xanh thẳm lộ ra ý cười.
Hắn nhìn quản gia, một lời cũng không cần nói, quản gia đã hiểu ý. "Tiên sinh yên tâm, tôi sẽ xử lý tốt."
Jungkook ừ một tiếng, nhấp một ngụm cà phê. "Chuyện của Yeonwoo đã xử lý tốt chưa?"
"Tôi đã cho người xử lý rồi, lần này cô ta phát bệnh bất ngờ nên bác sĩ đã dùng thuốc với cô ta, ngày mai cô ta có thể quay về."
Quản gia trả lời hết phận sự, Jungkook lại nói: "Thế còn mấy kẻ bị cô ta giết thì sao?"
Hung thủ ba vụ mưu sát phát sinh trong thành phố không phải ai khác chính là Yeonwoo.
Quản gia khựng lại một lúc mới nói: "Tiên sinh, Yeonwoo đã không còn giá trị, cần gì phải giữ lại cô ta?"
Jungkook bình thản nói: "Gwang Jae, ông cũng quá không lịch thiệp với phụ nữ rồi."
Quản gia cũng không để ý, đôi mắt xanh xám của ông ta vẫn bình tĩnh không hề gợn sóng, nói đến chuyện giết người vẫn thản nhiên như uống nước. "Tôi chỉ cảm thấy, khẩu vị của cô ta càng lúc càng lớn, lòng tham của cô ta sớm hay muộn cũng sẽ gây phiền toái cho ngài. Tôi thấy không bằng xử lý cô ta càng sớm càng tốt tránh sau này cô ta sẽ gây ra đại họa."
Jungkook đặt tách cà phê xuống, nghiền ngẫm xoa cằm: "Không vội, cô ta vẫn còn hữu dụng."
Quản gia nhìn Jungkook, dường như vẫn còn thắc mắc nhưng cuối cùng ông ta cũng không truy hỏi, yên lặng thu dọn tách cà phê rồi lui xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
Fiksi PenggemarLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...