|73| Thể hiện tình cảm

139 16 0
                                    

Yeonwoo ngạc nhiên sau đó lại bật cười: "Simon, anh bất cẩn quá."

Jungkook nghiền ngẫm liếc nhìn hai người nhưng không nói gì. Lisa quay lại vội vàng lấy khăn giấy lau giúp anh ta.

Ở trong mắt Jungkook cảnh này cực kỳ chói mắt.

Hắn nhướn mày, bóng đèn trong phòng lập tức lập loè.

Yeonwoo thấy thế vội nuốt nước bọt, vội vàng nói chen vào: "Còn không vào nhà vệ sinh rửa sạch đi."

Cô ta vừa nói, Simon vội bước nhanh vào nhà vệ sinh.

Yeonwoo lại nói: "Lili, cậu có bộ quần áo nào thích hợp cho Simon mượn thay không?"

Jungkook nhíu mày nói: "Không có."

Yeonwoo kinh ngạc nhìn Jungkook rồi lại nhìn Lisa, nét mặt hơi khó coi. Cho dù cô ta đã hết sức nhẫn nhịn nhưng bàn tay cầm đũa vẫn siết chặt đôi đũa.

Trong lòng Lisa "tách" một tiếng như có gì đó rơi vỡ, cảm thấy hắn nói hiển nhiên như vậy giống như hắn biết rõ mọi thứ trong nhà cô.

Cô chột dạ nói: "Tớ là phụ nữ độc thân ở một mình, lấy đâu ra quần áo đàn ông ở trong nhà. Cậu bị sao thế."

Yeonwoo âm dương quái khí cười nói: "À ra là không có, thật đáng tiếc."

Lisa chột dạ không dám đối mặt với Yeonwoo. Cô dứt khoát đi vào trong phòng tìm kiếm, tìm được một cái quần ngủ rộng thùng thình sau đó đi đến nhà vệ sinh đưa cho Simon.

"Anh thay tạm cái này đi, tôi giặt khô giúp anh."

Đồ dùng trong nhà rất đầy đủ, máy giặt có cả chức năng sấy khô, vài phút là có thể hong khô.

Simon cảm ơn cô, chờ anh ta mặc cái quần ngủ màu xám bước ra, con ngươi Jungkook lại càng âm u hơn.

Lisa đang bận giặt quần nên không biết bầu không khí giữa ba người trên bàn ăn cực kỳ vi diệu.

Ba người ai không ai nói chuyện dường như cả ba đều đang xuất thần. Lúc Lisa quay trở lại thấy không ai động đũa vào đồ ăn trên bàn.

"Sao mọi người không ăn? Đồ ăn sắp nguội hết rồi." Lisa đánh vỡ bầu không khí xấu hổ, ba người còn lại chẳng còn hứng thú như cũ nên gắp không được mấy gắp.

Lisa đứng dậy lấy món tráng miệng đã làm trước ra chia cho bọn họ.

"Simon ăn thử món này xem, không phải anh thích khoai môn nhất sao?"

Jungkook lạnh lùng liếc qua, lông tơ của Simon dựng đứng lên, anh ta căng da đầu ăn mon tráng miệng. Yeonwoo lại cười khanh khách gắp một viên lên đưa tới bên miệng Jungkook: "Honey, nếm thử xem, Lili làm món tráng miệng cũng rất ngon."

Jungkook cố ý cầm lấy tay Yeonwoo đang kẹp miếng tráng miệng nhét vào miệng, chậm rãi nhai nuốt, ánh mắt lại nhìn Lisa đầy khiêu khích.

Lisa bị dọa sợ vội cúi đầu ăn, tên biến thái này lại có thể trắng trợn như thế.

Quả thật Simon rất thích ăn khoai môn, hương vị trong miệng mềm dẻo vừa phải, không quá ngọt, vị mật ong nhàn nhạt quanh quẩn đầu lưỡi. Anh ta không khỏi ngẩng đầu nhìn Lisa, tán thưởng nói: "Món này em làm rất ngon."

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ