Jungkook ngồi một bên nhìn Lisa.
Lisa không sợ hắn, ngược lại còn lườm hắn sắc lẹm.
Jungkook đột nhiên kéo cô vào trong lòng, giữ cằm cô hôn lên môi cô.
Lisa không ngờ hắn lại phản ứng như thế. Cô sững sờ mất một lúc mới phản ứng lại được, lúc cô đánh hắn, tay hắn cũng đã sờ vào trong quần áo cô.
Lisa hoảng sợ dùng sức đập vào người hắn: "Tài xế còn ở phía trước."
Nhưng người lái xe lại cực kỳ hiểu chuyện, anh ta nâng cao vách ngăn lên tạo ra một không gian nhỏ chỉ có hai người.
Lisa đẩy hắn ra, "Anh làm gì thế? Ban ngày ban mặt, có thể bình thường chút được không?"
Jungkook liếm môi như chưa đã thèm cười nói: "Lili, nhìn em ghen thật sự rất đáng yêu."
Lisa trở nên bối rối, nét mặt lại tỏ vẻ khinh thường, "Ai ghen? Em chỉ cảm thấy cô ấy theo anh nhiều năm như vậy, anh nói cắt đứt liền cắt đứt, thật sự không có chút luyến tiếc nào sao?"
Hắn đối với người phụ nữ theo hắn 10 năm còn như thế, chẳng lẽ lại đối với cô lại tốt hơn sao?
Kẻ bạc tình vĩnh viễn đều bạc tình, đừng bao giờ nghĩ rằng bạn là ngoại lệ.
Jungkook không biết cô đang nghĩ gì, hắn xoay mặt cô lại ép cô nhìn mình. "Không ghen? Thế này không tốt lắm đâu, bảo bối. Không phải tôi đã nói em nên học cách yêu tôi sao, ghen chính là bước đầu tiên đấy."
Lisa cảm thấy cô không thể giao tiếp nổi với hắn, chuyện cô muốn nói không phải là chuyện này.
Cô cắn môi: "Có ai nói với anh rằng, muốn một người phụ nữ yêu anh cần rất nhiều thời gian và công sức không?"
Jungkook cười, "Em là người phụ nữ đầu tiên tôi bỏ nhiều công sức nhưng em lại không chịu thừa nhận em yêu tôi."
Lisa không khỏi tò mò hỏi hắn một câu, "Anh đã có bao nhiêu người phụ nữ rồi?"
Jungkook cũng nghiêm túc suy nghĩ: "Tôi không nhớ nổi. Tôi đã sống hơn một nghìn năm rồi, sao có thể chỉ có một người phụ nữ được chứ? Số lượng quá lớn, tôi không thể đếm hết được."
Lisa cảm thấy thật thái quá, "Anh sống hơn 1000 năm từng có vô số phụ nữ, vậy mà không có nổi một người làm anh động lòng?"
Đây quả thật là máu lạnh vô tình.
Jungkook chỉ coi như cô đang ghen tị, cười nói: "Tôi không phải Jimin, sao có thể dễ dàng yêu đương như vậy được."
Nói đến Jimin, có một chuyện Jimin vẫn luôn tò mò. "Năm đó anh nói Jimin luôn tìm cách giết anh chỉ vì một người phụ nữ. Chuyện của cô gái đó là như thế nào?"
"Em muốn biết sao?"
Lisa gật đầu, thật ra cô đang cố gắng chuyển hướng sự chú ý của hắn.
Hơn nữa con người luôn có lòng hiếu kỳ, Lisa rất tò mò cô ấy là người phụ nữ như thế nào mới có thể khiến một người đàn ông như Jimin nhớ thương mấy trăm thậm chí là hơn một nghìn năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...