|142| Chạy trốn

45 5 0
                                    

"Cậu ta tới là muốn chuyển lời tới phu nhân giáo sư Lee đã mất tích. Cậu ta nói trước khi giáo sư Lee mất tích, có một người phụ nữ tên là Isabella đã đến phòng thí nghiệm của bọn họ. Cô ta nói muốn hợp tác nghiên cứu yêu thú với giáo sư Lee, giáo sư Lee cảm thấy băn khoăn cho nên đã không đồng ý. Ai ngờ vài ngày sau, giáo sư Lee liền biến mất ngay tại nhà. Cậu ta sợ chuyện này sẽ uy hiếp đến phu nhân bởi vì cậu ta phát hiện ra hầu hết các dữ liệu trong phòng thí nghiệm đã bị lấy mất, trong đó có cả tài liệu giáo sư Lee nghiên cứu về dược tang."

Jungkook rốt cuộc cũng hiểu vì sao tất cả những người hắn cử đi tìm kiếm Lisa đều không phát hiện ra mùi của dược tang.

Hóa ra là như thế!

Trước đây Lisa đã từng nói, vị giáo sư Lee này đã nghiên cứu ra một loại thuốc có thể che giấu mùi của cô. Lúc đó hắn chỉ nghĩ đó như câu chuyện đùa, bây giờ hắn mới biết hóa ra cô nói là sự thật.

Ngay sau đó hắn lại mỉm cười: "Lisa vẫn luôn cố tình giấu giếm tôi về sự tồn tại của giáo sư Lee. Giáo sư Lee giống như con át chủ bài để cô ấy có thể chạy trốn khỏi tôi, người tên Mino kia chắc chắn là biết chuyện này. Bây giờ cậu ta tới đây để nói những chuyện này chỉ sợ là muốn nhắc nhở tôi đối phương đang muốn nhằm vào Lisa. Đáng tiếc, cậu ta đến chậm một bước rồi. Ông hãy đi gặp Mino xem xem trong tay cậu ta còn có tin tức gì hữu dụng không rồi báo lại với tôi, nhớ không được bỏ sót bất cứ một chi tiết nào."

Quản gia gật đầu lập tức đi làm việc, Jungkook lẳng lặng nhìn tấm thiệp trong tay: "Tôi muốn nhìn xem, rốt cuộc cô có bao nhiêu năng lực?"

.

Lisa nghe thấy có tiếng gọi khe khẽ, cô từ từ tỉnh lại và nhìn thấy Jimin đang lo lắng.

Trong phòng thí nghiệm chỉ có cô và Jimin, Lisa cả người tê mỏi: "Anh gọi tôi sao?"

Jimin nghe thấy tiếng thì quay đầu lại: "Cô tỉnh rồi?"

Lisa lại nghe thấy có tiếng gọi, cô ngẩng đầu nhìn xung quanh lại hỏi Jimin lần nữa, "Anh vừa gọi tôi sao?"

Jimin lắc đầu: "Tôi không gọi cô."

"Vậy thì là ai?"

Hai người giống như tâm linh tương thông đồng thời nhìn về phía bể nước thủy tinh cách đó không xa, "Là tôi gọi cô."

Lisa rất ngạc nhiên khi người nói chuyện lại là Nikolai trong bể nước.

Cô muốn đi tới đó nhưng cả người cô chẳng còn chút sức lực nào chỉ có thể nhìn về phía đó và nói: "Anh biết tôi sao?"

Nikolai đang ngâm mình trong két nước vẫn nhắm mắt không hề phản ứng như cũ nhưng Lisa lại có thể nghe thấy giọng nói của anh ta.

"Tôi đương nhiên biết cô, hơi thở dược tang trên người cô đã đánh thức tôi. Cô nhóc con, tôi đã xem trí nhớ của cô, cô là vợ của Jeon Jungkook."

Lisa gật đầu, không phủ nhận.

Nikolai im lặng một lát rồi nói với cô: "Cô nhóc, chuyện tiếp theo tôi muốn nói với cô rất quan trọng, cô nhất định phải nhớ kỹ."

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ