Lisa cảm thấy khó ở giống như có thứ gì đó đang đè lên người cô. Giống như là một con chó đang thè lưỡi liếm lên cổ cô ướt ướt, nóng nóng. Lạ hơn là thứ đó còn có tay sờ soạng, vuốt ve thân thể cô, còn xoa bóp, gặm cắn.
Tránh ra, mau tránh ra, Lisa sợ hãi chỉ muốn nhanh tỉnh lại nhưng lại không tỉnh lại được, cô không thể nhúc nhích nổi.
Chắc chắn đó là người, là ai? Vì sao lại đè lên người cô?
Cô cảm giác người này đang gặm cắn cổ cô, hơi đau lại hơi tê. Dường như người đó đang liếm mút gì đó, sau đó cô cảm thấy máu trong cơ thể cô giống như đang chảy ra ngoài.
Cô không khỏi lẩm bẩm một tiếng, một lát sau, cảm giác bị đè nặng biến mất, trong cơn mê cô còn nghe thấy tiếng đóng cửa.
Lisa lại mơ màng thiếp đi, lần thứ hai mở mắt tỉnh dậy, cô cảm thấy choáng váng nặng đầu, chân bước đi như không có cảm giác.
Cô ấn ấn huyệt thái dương, hốt hoảng phát hiện ra bản thân đang ngủ trong căn phòng ở trang viên hoa hồng.
Chuyện gì thế này? Tối qua không phải cô ngủ ở khách sạn sao? Sao cô lại quay về đây?
Cô đứng bật dậy chạy đến trước gương, soi cổ mình chỉ thấy hai vết đỏ do móng tay cào ra, còn lại hoàn toàn không có dấu vết bị gặm cắn.
Là mơ sao?
Giấc mơ đó cũng quá mức chân thực rồi.
Lisa bực bội vì cô không hiểu cô quay về đây như thế nào?
Có phải là do người khác đưa cô về hay không?
Hay là Jungkook đưa cô về?
Lisa vừa nghĩ đến khả năng này thì đã bật cười ngay lập tức. Cô xem quá nhiều phim điện ảnh nên bị ảnh hưởng rồi lại có thể nghĩ ra chuyện ly kỳ như thế xảy ra trên người cô.
Cô nhìn đồng hồ rồi rửa mặt mới ra cửa, cô không thấy Jungkook nhưng lại thấy Yeonwoo. Cô ta đang dùng cơm ở nhà ăn, thấy Lisa xuống thì rất vui vẻ: "Lili, mau tới ăn sáng đi, hôm nay có món đậu hũ mặn cậu thích nè."
Lisa đi qua kéo ghế ngồi xuống, thấy trên bàn bày toàn là món ăn kiểu Trung Quốc, nói: "Cậu xuất viện lúc nào thế? Sao không nói với tớ, tớ đến đón cậu."
"Tớ về từ tối qua, quản gia nói cậu đang ngủ, gần đây cậu rất mệt sao?"
Lisa sửng sốt, ngẩng đầu nhìn cô ta: "Tối qua cậu về lúc mấy giờ?"
"Ừm... khoảng 8 giờ hơn, sao thế?"
8 giờ tối qua cô mới tìm được khách sạn vốn dĩ không ở nhà. Lisa sợ hãi, hỏi thử: "Cậu chắc chắn sao? 8 giờ tối qua tớ còn chưa đi ngủ mà."
Yeonwoo cũng hoang mang, hình như cô ta cũng không rõ chuyện là thế nào, trông cô ta có phần ngây ngốc, phản ứng cũng chậm.
Quản gia bưng bánh mì nướng ra, nhẹ nhàng đặt trên bàn cơm. Ông ta nhìn lướt qua hai người, nói với Lisa: "Phu nhân nhớ sai rồi, 12 giờ đêm qua cô ấy mới đột ngột về nhà, khi đó cô đã nghỉ ngơi rồi."
Lisa hơi sợ khi nhìn vào đôi mắt xanh xám của ông ta nhưng vẫn lớn mật hỏi: "Vậy chú Gwang có nhớ tôi về lúc nào không?"
"Cô về lúc khoảng 10 giờ, có điều..."
"Có điều gì?"
Quản gia nhìn cô một lát mới móc di động ra đưa cho cô: "Đêm qua tình trạng của Manobal tiểu thư rất lạ, xin thứ lỗi vì tôi đã ghi hình lại làm chứng."
Video được trích xuất ra từ camera theo dõi bên ngoài trang viên, thời gian là khoảng 10 giờ tối qua. Lisa ăn mặc chỉnh tề giống như u hồn đi đến cổng lớn của trang viên, không ngừng đập vào cánh cổng, đoạn video giống như một bộ phim ngắn không hề có âm thanh.
Một lúc sau, gác cổng trang viên phát hiện ra cô thì giúp cô mở cửa, cô lại đẩy người gác cổng ra đi thẳng vào trong phòng giống như một bóng ma.
"Trời ạ, Lili, cậu làm sao thế, mộng du sao?" Yeonwoo ngạc nhiên nói.
Sao cô lại bị mộng du chứ, thời đại học cô không có tật xấu này?
Lisa cũng kinh ngạc, cô thật sự bị mộng du sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...