Mino cứu được giáo sư Lee từ trong trận hỏa hoạn ra, ông tháo kính xuống nhìn phòng thí nghiệm nghi ngút khói đen cười lớn.
Mino nhìn những người lính cứu hỏa bận rộn chạy ra chạy vào dập lửa, thấy ông như thế thì tỏ ra lo lắng.
"Giáo sư, ông đừng điên nhé. Ông điên rồi tôi sẽ phải chiến đấu một mình đấy." Mino đưa một chai nước khoáng cho ông. Ông nhìn ngọn lửa vừa rồi còn hung hăng lúc này lại bị lính cứu hỏa trấn áp rồi dần dần bị dập tắt hẳn, chỉ còn sót lại đám khói đang lượn lờ bay lên không trung.
"Tôi cười là vì có lẽ lần này chúng ta đã đi đúng hướng."
Giáo sư Lee uống một ngụm nước, phấn khích nói: "Lúc trước chúng ta có làm thế nào thì đám yêu thú đó đều ẩn mình không hề dao động. Nhưng lần này, chúng ta vừa tìm được Lisa đã xảy ra hỏa hoạn. Cậu nói xem đây còn không phải là lạy ông tôi ở bụi này sao?"
Mino suy nghĩ cũng không hẳn là không đúng.
"Nhưng số liệu và nguyên liệu thí nghiệm đều bị tiêu hủy rồi." Chẳng dễ dàng gì mới phân tách được ra nay lại bị tiêu hủy, ngay cả các trang thiết bị dụng cụ đều bị thiêu rụi, chỗ đó cũng mất không ít tiền.
Giáo sư Lee cười nói: "Yên tâm đi, tôi đã mua bảo hiểm rồi, sẽ được bồi thường thôi. Hơn nữa, chỉ cần Lisa còn sống, chúng ta vẫn có thể lấy được máu cô ấy."
"Ông thật lạc quan."
Mino móc bật lửa ra châm một điếu thuốc, "Nhưng không phải ông không xét nghiệm được gì trong máu của Lisa sao?"
Đây là điều khiến Mino phiền não, tuy giáo sư Lee nhận định máu Lisa có một thành phần đặc biệt nhưng bọn họ thí nghiệm lại không tìm ra được đó là thứ gì.
Nếu không phải chính bản thân anh ta có thể ngửi thấy mùi hương kia thì anh ta đã nghi ngờ suy đoán của giáo sư Lee rồi.
Giáo sư Lee chốt lại: "Chắc hẳn là do phương pháp không đúng, chúng ta vẫn phải nghiên cứu thêm."
Nói đến đây, ông lại nói sang chuyện khác. "Cậu điều tra được gì bên chỗ trang viên Hoa hồng trắng không?"
Mino lắc đầu: "Đâu có nhanh như vậy được nhưng ông nói đúng, chỗ đó quả thật có gì đó không ổn cho lắm."
"Là sao?"
Mino nhả ra một vòng khói, nhìn những lính cứu hỏa lần lượt bước ra từ trong tòa nhà.
Anh ta nói: "Tôi mới lại gần chỗ đó đã cảm thấy đau đầu buồn nôn chỉ muốn tự sát."
Giáo sư Lee kinh ngạc, "Là tất cả mọi người hay chỉ có cậu thôi?"
Mino cười khểnh: "Đương nhiên chỉ có tôi."
Anh ta chỉ là bán yêu nhưng dù thế anh ta vẫn cảm thấy cực kỳ khó chịu.
Khu vực đó giống như có thứ gì đó chứa phóng xạ chỉ cần anh lại gần là vô cùng đau đớn. Không chỉ hoa mắt chóng mặt, trong đầu còn giống như bị gõ trống liên hồi vậy.
Mino: "Tôi thấy chúng ta cần tìm một người thường để vào đó điều tra."
Nói thì nói vậy chứ người bình thường rất dễ bị bại lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfictionLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...