PN 15: Quấn quýt

55 1 0
                                    

Songie không muốn ra khỏi giường nhưng tiếng đập cửa dồn dập ở bên ngoài biểu thị người bên ngoài không đạt được mục đích sẽ không bỏ qua.

Songie rất là buồn bực, ba mẹ thật sự rất quá đáng, tại sao lại có thể dung túng một con nhóc quấy rầy cậu như thế được chứ? Cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ con mà thôi.

Songie lật người lấy gối bịt lỗ tai, trốn trong chăn, kiên quyết không ra khỏi giường dù thế nào đi nữa.

Con nhóc tên Alice kia thật sự rất khó đối phó.

Từ ngày hôm qua bắt đầu, con nhóc đó đã quấy rầy cậu gần như 24 tiếng đồng hồ, suýt chút nữa là con nhóc đó đã ngủ chung phòng với cậu. Nếu không phải cậu thẳng thừng từ chối bằng những lý do chính đáng thì chắc chắn con nhóc đó đã ăn vạ không chịu đi rồi.

Nếu là một thằng nhóc dám quấy rầy cậu như vậy, chắc chắn cậu sẽ thẳng tay đánh đối phương răng rơi đầy đất nhưng đây lại là một cô bé. Ba mẹ từng nói, đánh con gái thì không phải là con trai, cho nên cậu chỉ có thể trốn tránh.

Ai, con gái thật phiền phức, tại sao bọn họ không thể ngoan ngoan chơi búp bê của bọn họ đi?

Đột nhiên tiếng đập cửa biến mất, Songie dựng lỗ tai lên nghe, không chỉ tiếng đập cửa biến mất, ngay cả hơi thở của đối phương cũng đã biến mất.

Ngay lập tức cậu thở phào nhẹ nhõm, từ trên giường bò dậy, rón rén mở cửa lén nhìn ra bên ngoài, quả nhiên không thấy người đâu.

Tốt quá!

Songie lập tức đóng cửa và đi đánh răng rửa mặt, chuẩn bị xuống lầu ăn sáng.

Đến khi cậu đánh răng rửa mặt xong, chuẩn bị thay đồ.

Đột nhiên một bóng người xuất hiện, nằm bò trên cửa sổ, gương mặt nhỏ dán lên tấm kính bẹp bí giống hệt như cái bánh rán.

Songie bị dọa sợ sững sỡ nhìn cô nhóc bên ngoài, một lúc sau cậu mới sực tỉnh nhớ ra mình chỉ mặc một cái quần lót. Cậu hốt hoảng cầm lấy quần áo lên che cơ thể mình lại, hét lên: "Em đang làm gì thế?!"

Đây là tầng hai!

Còn Alice đang bò bên trên cửa sổ như một con nhện, cô bé điều khiển then chốt cửa sổ mở ra.

Sau khi mở được cửa sổ, cô bé bò vào phủi phủi bụi bám trên người, cười hì hì nhìn Songie: "Chào buổi sáng, anh Songie! Chúng ta đi ăn sáng đi!"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Songie tức giận đến đỏ bừng, nghiến răng nghiến lợi lôi cô bé ném ra ngoài cửa!

Alice không vui bĩu môi nói: "Sao không cho em nhìn, anh là chồng em mà. Ba mẹ em ngủ với nhau cũng không có mặc quần áo."

"Hóa ra ba mẹ em cũng thích ngủ khỏa thân à!" Jeon Ara ngậm một cây kẹo que, tò mò hỏi cô bé.

Alice nhìn thấy Jeon Ara vội chạy tới giữ chặt tay chị gái, "Chị Ara, vì sao anh Songie không chịu ngủ với em? Không phải vợ chồng nên ngủ chung với nhau sao?"

Jeon Ara mút kẹo que, cẩn thận suy nghĩ: "Có thể là anh ấy sợ em phát hiện ra anh ấy đái dầm."

Alice giật mình: "Anh ấy vẫn còn đái dầm sao?"

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ