Lisa nhìn biểu cảm chân thành của hắn lại không kiềm chế được nhịp tim của mình.
Trong đầu cô có một âm thanh bảo cô đừng tin hắn, hắn là người cực kỳ cực kỳ nguy hiểm nhưng cô vẫn mềm lòng.
Không có một người phụ nữ nào lại có thể không động lòng trước một gương mặt thâm tình một ánh mắt trìu mến đến như thế.
Cảm xúc vừa mâu thuẫn vừa phức tạp làm cô quên đi phản ứng, Jungkook cúi người xuống giữ cằm của cô, hôn cô một cách dịu dàng lưu luyến.
Giọng nói của Jungkook dường như có ma lực, "Lili, Lili của tôi, em phải học cách yêu tôi."
Lisa mơ mơ màng màng nghĩ hình như yêu hắn cũng không phải là chuyện quá khó khăn.
Cô vươn tay ôm cổ Jungkook trong vô thức và bắt đầu đáp lại nụ hôn của hắn.
Đột nhiên tiếng chuông di động vang lên làm Lisa giật mình tỉnh lại, cô vội đẩy hắn ra.
Cô đứng bật dậy lùi xa khỏi Jungkook, cô nhìn chiếc điện thoại đang không ngừng đổ chuông, bực tức nói: "Khốn khiếp, sao anh có thể lại dùng loại mánh khóe đó với em."
Lisa vẫn cho rằng lần đầu tiên bọn họ phát sinh quan hệ là do cô uống say.
Mãi cho đến khi Rose nói cho cô biết một chuyện ma cà rồng biết một loại thuật thôi miên. Lúc săn thú bọn họ sẽ phát ra một mùi hương, tín hiệu của mùi hương này truyền đi sẽ làm ảnh hưởng đến sóng não của con mồi. Cô gái nào bị ảnh hưởng sẽ nghĩ rằng mình rơi vào bể tình, cam tâm tình nguyện dâng hiến tất cả.
Các cô gái sẽ làm ra những hành động trái với chủ ý của mình, sau cùng bọn họ có thể sẽ không nhớ được gì cả.
Tức chết rồi, tức chết rồi, tên lưu manh này, sao hắn có thể lợi dụng tất cả mọi tình huống ở tất cả mọi nơi như thế được!
Jungkook bị vạch trần chẳng những không xấu hổ còn chống vào lưng ghế sô pha mỉm cười nhìn Lisa.
Cổ áo hắn mở rộng, dưới lớp áo sơ mi trắng còn thấp thoáng xương quai xanh tinh xảo. Một vài sợi tóc xõa trước trán hắn, che đi đôi mắt xanh thẳm nhưng như thế lại càng toát ra vẻ quyến rũ lười biếng đầy nam tính trên người hắn.
Lisa không khống chế được nhịp tim của mình đành phải nghiêng đầu sang một bên, không thèm nhìn hắn.
Jungkook cười nói: "Lili, vừa rồi em cũng muốn, đúng không?"
Lisa túm lấy cái gối bên cạnh ném vào người hắn: "Đúng cái rắm!"
Cô tức giận rời đi, Jungkook bật cười ở phía sau: "Bé con, lộ quần lót kìa!"
Lisa hoảng hốt dừng lại cúi đầu nhìn xuống, rõ ràng váy cô vẫn rất tốt đâu có lộ quần lót.
Lúc cô quay đầu nhìn lại thì thấy quần lót của cô đang ở trong tay Jungkook, hắn còn cố ý đưa lên mũi ngửi ngửi.
Lúc này Lisa mới nhận ra thân dưới cô man mát, cô tức giận chạy thẳng lên tầng.
Jungkook nói đầy tiếc nuối, "Cũng không thèm tới cướp lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...