Jimin bật cười ha ha, anh ta cười đến mức gập cả bụng lại.
Anh ta hít sâu một hơi, cố gắng bình tĩnh nói: "Nếu nói là tổ tiên thì không phải nhưng tên đó thức tỉnh sớm hơn chúng tôi. Tôi cũng đã nghe truyền thuyết về anh ta nhưng chưa có cơ hội gặp mặt."
Anh ta vẫn còn cảm thấy buồn cười, "Nói không chừng Jeon Jungkook đã gặp anh ta rồi."
Trong truyền thuyết, Nikolai là một ma cà rồng vô cùng mạnh mẽ không nghĩ tới bây giờ lại rơi vào tay Isabella.
Jimin lờ mờ đoán rằng, có lẽ Isabella đã thông qua hắn ta để chuyển hóa nhưng anh không hiểu rốt cuộc giữa Nikolai và Isabella đã xảy ra chuyện gì?
Bây giờ hắn ta còn bị Isabella nhốt trong bể thủy tinh làm vật thí nghiệm sống.
Lisa còn chưa kịp đáp lại anh ta, giáo sư Lee đã bước tới tiêm cho cô một liều thuốc.
Jimin thấy thế thì nét mặt trở nên lạnh lùng.
Giáo sư Lee làm như không thấy tiêm xong cho Lisa liền bỏ đi.
Lisa cảm thấy choáng váng: "Ông ấy tiêm cho tôi cái gì thế?"
Jimin nói: "Ông ta bị Isabella bắt về đây và bị thôi miên, giờ ông ta chẳng khác nào một con robot nghe theo mệnh lệnh của Isabella. Tôi nghe nói ông ta đang nghiên cứu một loại thuốc có tác dụng che giấu mùi của dược tang như vậy Jeon Jungkook rất khó để tìm được cô."
Dần dần Lisa không nghe rõ anh ta đang nói gì nữa, chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, cuối cùng mí mắt nặng trĩu dần dần nhắm lại.
Jimin nhìn Lisa rồi lại ngẩng đầu nhìn mấy điểm đỏ lập loè trên trần nhà, ánh mắt lạnh như băng sương.
Isabella nhìn màn hình, khẽ lắc lư máu trong ly rượu vang, cô ta dặn dò thuộc hạ: "Hai ngày nữa hãy gửi thiệp mời cho Jeon Jungkook, tôi muốn mời anh ta tới tham gia tiệc sinh nhật của tôi."
Người đàn ông phía sau cô ta gật đầu rồi lặng lẽ lui ra ngoài.
Isabella uống cạn ly rượu đắm chìm trong phấn khích sắp tới.
.
Jungkook ngồi trước màn hình xem đoạn video Lisa bị bắt đi.
Những kẻ đó tay chân thô ráp đánh thuốc mê rồi mang cô đi, không biết bọn chúng có làm cô bị thương hay không?
Quản gia đã đứng ở phía sau hắn 3 tiếng đồng hồ rồi nhưng Jungkook lại không nói một lời, chỉ không ngừng tua đi tua lại đoạn video đó.
Quản gia rất lo lắng, Jeon tiên sinh tức giận cũng không giống người thường. Hắn càng tức giận thì lại càng bình tĩnh.
Ngay cả người đứng cạnh hắn cũng chưa chắc đã cảm nhận được lửa giận của hắn.
Đây là lần đầu tiên ông thấy Jeon tiên sinh trầm mặc lâu đến thế kể từ khi ông đi theo Jungkook tới nay.
Hắn không hề trách phạt hay xử trí những vệ sĩ đi theo bảo vệ phu nhân.
Jungkook cũng không phải kẻ ngốc không biết phải trái, trái lại hắn cực kỳ hiểu nhân tâm. Lúc này chính là lúc thích hợp để khoan dung, như vậy có thể khiến đám thuộc hạ sẽ càng ra sức vì hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...