Từ khi tỉnh lại Lisa cảm thấy cơ thể cô đã thay đổi.
Cô phát hiện ra cô có thể đọc được suy nghĩ của người khác, hơn nữa nếu như cô nhảy từ trên cao xuống còn có thể bay, còn có thể nhảy cao lên tới tầng hai.
Nhưng lúc cô muốn đọc suy nghĩ của Jungkook thì lại không được.
Có một lần, Jungkook muốn đi ra ngoài nhưng hắn không tìm được bộ quần áo nào ưng ý cả. Thế là hắn nổi giận với quản gia, hắn nói tại sao quần áo trong tủ không có nổi một bộ hắn thấy thuận mắt?
Quản gia bên ngoài thì nói: "Thưa Jeon tiên sinh, tôi đã gọi điện dặn người mang đến tất cả những mẫu thiết kế mới nhất năm nay rồi."
Nhưng trong lòng ông lại âm thầm mắng nhiếc: Quần áo đều do chính ngài tuyển chọn, mới mấy ngày đã không thích nữa, thật là đồ có mới nới cũ. Đàn ông gì mà quần áo còn nhiều hơn cả vợ.
Lúc ấy Lisa đang uống sữa, khi nghe được những lời này từ quản gia cô đã phun ra một ngụm sữa khiến Jungkook giật bắn người.
Jungkook vội vàng chạy tới, "Em không sao chứ?"
Lisa ngượng ngùng liếc nhìn quản gia, hình như quản gia cũng nhận ra điều gì đó nên ông ấy mất tự nhiên mỉm cười sờ sờ mũi.
Lisa lau khóe miệng nói: "Em không sao, em bị sặc thôi."
Để bảo vệ tính cách điềm tĩnh của quản gia cô không nên nói với Jungkook suy nghĩ của quản gia.
Lúc sau cô lại nghĩ có lẽ Jungkook cũng nghe được chỉ là hắn không nói ra mà thôi.
Còn một sự thay đổi to lớn nữa là Lisa cảm thấy cô luôn luôn trong tình trạng thèm khát.
Loại thèm khát này không phải là khát máu mà là thèm khát cơ thể Jungkook.
Cô cũng không rõ là do mang thai nên hoocmone tăng trưởng nhiều hay là do cô trở thành ma cà rồng cho nên dục vọng của cô mới tăng vọt như thế.
Hồi mang thai được 4 tháng, bụng cô đã hơi hơi nhô lên.
Khi Jungkook tập thể dục buổi sáng trở về, hắn cố ý cởi quần áo trước mặt cô rồi mới vào phòng tắm.
Sau khi vào phòng tắm Jungkook xối nước ướt hết người rồi mới phát hiện ra hết sữa tắm, hắn gọi Lisa nhờ cô cầm lọ sữa tắm mới vào cho hắn.
Lisa đẩy cửa thò đầu vào thì thấy một cảnh tượng nóng bỏng, thân hình gợi cảm, cánh tay rắn chắc, hai chân thon dài, cơ bụng tám múi hoàn mỹ, phần lưng cường tráng.
Lisa nhìn thôi cũng đã ướt.
Cô nuốt nước miếng, kẹp chặt hai chân, chầm chậm đưa hắn lọ sữa tắm.
Jungkook nắm lấy tay cô, mỉm cười đầy ác ý: "Sao thế, muốn à?"
Lisa nuốt nước miếng, cãi lại hắn: "Lúc nào cũng chỉ nghĩ tới chuyện đó, anh cho rằng em là anh chắc, đồ lưu manh!"
Jungkook "à" một tiếng, "Tôi chỉ muốn hỏi em là em muốn tắm sao? Em nghĩ cái gì thế?"
Lisa biết là hắn cố ý, lập tức giận đỏ mặt trừng mắt nhìn hắn một cái rồi xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfikceLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...