Trên đời này nếu như có ai đó biết mọi điểm mẫn cảm trên cơ thể cô thì không có ai khác ngoài Jeon Jungkook.
Lisa nhìn Jungkook quần áo chỉnh tề, chỉ kéo mỗi khóa quần lộ ra thứ bên trong, đúng là mặt người dạ thú.
Lúc này cô thật muốn tát cho anh một cái: "Jungkook, anh thật quá đáng! Sao anh có thể hù dọa em như thế chứ? Em bị anh dọa đến chết khiếp rồi, anh có biết không hả?"
Jungkook cởi áo khoác, tháo cà vạt, nới lỏng cổ áo rồi thẳng lưng đâm mạnh vào trong cô một lần nữa. Lisa không nhịn được kêu một tiếng dâm mị, cô oán hận trừng mắt nhìn hắn: "Anh nhẹ thôi, đau quá!"
Jungkook nhếch miệng cười tà ác, một tay niết ngực cô một tay kéo nụ hoa của cô, Lisa tức đến rơi nước mắt.
Jungkook niết cằm cô, cúi đầu liếm sạch nước mắt của cô, rồi lại hung hăng hôn cô một lúc mới chịu buông ra: "Bây giờ mới biết khóc, tôi thấy lúc em đi xem biểu diễn không phải còn rất vui vẻ sao? Tên khốn đó còn nhảy sát vào người em, nếu tôi đến muộn chút nữa có phải hắn ta sẽ ra tay với em không?"
Lisa lập tức ngừng khóc chỉ dám khụt khịt, mang theo ba phần chột dạ run rẩy nói: "Em... Em.... Đó là việc ngoài ý muốn, em cũng không ngờ anh ta lại ôm em lên sân khấu. Em còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì cảnh sát đã ập vào rồi."
"Ngoài ý muốn!" Jungkook nghe xong lại nhấp mạnh một cái, Lisa sảng đến da đầu tê dại, trong miệng cũng tràn ra từng tiếng rên rỉ.
Cô tỏ vẻ đáng thương nhìn Jungkook.
Jungkook lại không hề dao động, tiếp tục động tác trừng phạt cô, "Bảo bối, em gả cho tôi lâu như vậy chẳng lẽ còn không biết tính tôi sao. Tính chiếm hữu của tôi rất cao, tôi không chấp nhận được việc kẻ khác liếc nhìn em. Còn tên khốn vừa nãy lại dám ôm em, ha ha, em nói xem, tôi nên chặt tay tên nhãi đó hay là chém hắn ta thành tám khúc rồi cho chó ăn."
"Đừng đừng, tất cả mọi chuyện là do em sai, là em sai, không liên quan gì tới anh ta cả. Em không nên đến đó chỉ để chọc tức anh. Thật sự, em sai rồi, anh hãy tha cho anh ta đi! Anh muốn trừng phạt em thế nào cũng được, chúng ta không nên liên lụy đến người vô tội, được chứ?"
Lisa biết Jungkook nói được làm được, muốn xử lý một vũ công nho nhỏ chỉ là chuyện nhấc ngón tay với Jungkook. Hắn có thể làm người vũ công kia hay thậm chí là cả vũ đoàn của bọn họ biến mất khỏi trái đất một cách dễ dàng mà không ai phát hiện ra.
Jungkook thấy cô cầu tình cho tên khốn đó thì nhíu mày, "Đến lúc này rồi em còn cầu xin cho thằng đó, em đang sợ tên đó chết chậm quá hay sao?"
Lisa thấy ánh mắt tàn nhẫn của hắn thì bực mình mắng hắn: "Nếu không phải nửa năm qua anh không chạm vào em dù em dụ dỗ anh thế nào cũng không được. Nếu không phải anh lạnh nhạt với em ngay cả con cũng không cho em ôm ấp thì em sẽ ra ngoài đi xem những thứ đó để chọc tức anh sao? Nếu nói sai thì anh cũng là người sai."
Cô càng nghĩ càng thấy tức giận, nguyên nhân chính dẫn đến việc lần này vốn dĩ chính là do Jungkook.
Ai bảo nửa năm qua hắn lạnh nhạt với cô chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
Hayran KurguLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...