Lisa bị dục vọng khống chế trở nên đờ đẫn, cô không nghe rõ Jungkook nói gì chỉ không ngừng đong đưa mông, phập phồng lên xuống, theo đuổi khoái cảm.
Jungkook không nghe thấy cô trả lời thì không hài lòng, hắn giữ eo cô ngồi dậy. Hai người đối mặt với nhau trong tư thế Quan Âm tọa liên.
Tư thế này khiến bọn họ gần sát nhau hơn, hắn cũng thâm nhập được sâu hơn.
Jungkook giữ chặt eo cô không cho cô động đậy.
Lisa bất mãn nhìn hắn ai oán, khát khao trong cô càng mãnh liệt.
Jungkook ép hỏi cô: "Đồ lẳng lơ, thích nó sao?"
Cuối cùng Lisa cũng nghe rõ hắn nói gì, cô ngây ngốc gật đầu, khẩn cầu nhìn hắn.
Jungkook hài lòng với thái độ hiện giờ của cô, giống như một nô lệ ngoan ngoãn, chìm đắm trong sự sung sướng của dục vọng mà hắn mang lại cho cô.
Nhưng hắn không có ý định thỏa mãn cô.
Jungkook bật cười nhấc bổng cô lên, khi hắn rút ra khỏi người cô vang lên một tiếng "pặc".
Ánh mắt Lisa mơ màng nhìn hắn khó hiểu.
Jungkook gỡ dụng cụ trợ hứng xuống bước đến kệ tủ cầm một lọ rượu vang đỏ đổ thẳng lên hành thân.
Ánh mắt hắn nhìn Lisa đầy xấu xa: "Muốn thì bò tới đây liếm đi."
Giờ phút này Lisa giống như người bị chuốc thuốc, trong mắt cô chỉ có dục vọng. Cô ngoan ngoãn bò tới chỗ hắn, quỳ trước mặt hắn, nắm lấy "hắn" nuốt vào từng chút.
Nhưng hắn quá dài, Lisa nuốt được một nửa thì không thể ngậm thêm được nữa. Jungkook lại đổ rượu xuống, rượu vang đỏ tươi bắn tung tóe lên mặt và hai bầu ngực trắng nõn của Lisa.
Jungkook đưa tay lau đi vết rượu vang trên mặt cô rồi nhét vào miệng mình nhấm nháp, cười xấu xa: "Thật ngon."
Lisa giống như được cổ vũ, cũng bắt chước hắn không ngừng liếm láp.
Jungkook thấy cô chậm rãi liếm mút, hắn rùng mình vì sung sướng, ngửa đầu ra sau hít sâu một hơi. Đột nhiên hắn túm lấy tóc của Lisa đẩy nhanh tốc độ và phát ra tiếng rên thỏa mãn.
Lisa không kịp phòng ngừa trước sự thay đổi bất ngờ của hắn, cô gần như không thể hít thở được.
Nhưng Jungkook cũng mặc kệ, hắn cắm thẳng đến yết hầu cô, cảm nhận sự đè ép co rút của yết hầu cô.
Lisa cảm thấy mình không thể hít thở cho nên đã dùng hai tay đẩy hắn ra, Jungkook thấy cô sắp ngạt thở mới chịu rút ra.
Lisa lập tức ngã ra trên đất, không ngừng ho khan, hít thở dồn dập, đầu óc cô cũng tỉnh táo hơn.
Vừa rồi cô đã làm gì?
Giống như một kẻ nô lệ quỳ gối trước mặt hắn, làm ra cái chuyện đáng xấu hổ đó?
Đê tiện!
Lisa không nhịn được hai mắt rưng rưng nước mắt ngẩng đầu nhìn hắn, Jungkook nhìn thấy sự oán hận trong mắt cô.
Hắn ngồi xổm xuống, cưỡng hôn cô, "Về sau em sẽ thích chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...