|58| Đánh cược

124 15 0
                                    

Jungkook bật cười: "Thế sao? Tôi muốn xem xem trên đời này người có thể giết tôi trông như thế nào?"

Lisa còn chưa hiểu thế nào đã bị hắn ôm ngang người nhấc lên. Lisa giãy giụa muốn xuống lại bị câu nói của Jungkook dọa sợ: "Đừng nhúc nhích, trừ khi em không muốn xuống giường."

Lisa xấu hổ mặt đỏ bừng, lúc này cô mới nhận ra bản thân đã rơi mất giày trong lúc chạy trốn, đôi chân trần lấm lem bùn đất.

Jungkook ôm người quay vào trong hắn, hắn đặt cô ngồi trên sô pha, lấy khăn lông và cồn i-ốt từ trong ngăn tủ ra rửa sạch các vết bẩn trên chân cô. Cũng may cô không dẫm phải thứ gì đó sắc nhọn nên không bị thương, chỉ bị bẩn thôi.

Lisa nhìn Jungkook quỳ một gối xuống đất giúp cô rửa chân, trái tim cô đập bang bang không ngừng. Trong hoàn cảnh này, cô gái nào cũng sẽ cảm thấy bản thân mình là công chúa đang được hoàng tử chăm sóc dịu dàng.

Thậm chí sau khi Jungkook rửa sạch chân cho cô còn đặt một nụ hôn lên mu bàn chân cô.

Lisa bị hoảng hốt rút về.

"Jeon tiên sinh, anh đừng như thế."

Cô không dám nhìn vào mắt Jungkook, đôi mắt của hắn rất có ma lực, nó dường như có thể hút linh hồn của cô đi.

Jungkook cười nói: "Trên người em còn có chỗ nào tôi chưa từng hôn sao?"

Jungkook thấy cô ngượng ngùng thì xoa đầu cô. Khoảnh khắc đó cô cảm thấy mình vẫn là cô gái nhỏ chưa hiểu sự đời.

Lisa thấy hắn đứng lên đi tới một cái tủ ở cạnh tường, hắn mở ngăn kéo lấy ra một khẩu súng lục. Cô rất kinh ngạc, sao hắn lại có súng lục? Không phải những thứ đó đều bị quản lý nghiêm ngặt hay sao?

"Đi thôi bảo bối, em dẫn tôi đi xem cái em gọi là yêu quái nào."

Lisa muốn nói, tư thế cầm súng của hắn thật sự rất đẹp trai.

Lisa xỏ vào một đôi dép lê mềm mại đi theo phía sau Jungkook, từng bước từng bước lên lầu.

Hai người tới chỗ rẽ, Lisa nắm chặt một góc áo của Jungkook: "Jeon tiên sinh, hay là chúng ta quay về đi, ở đó thật sự rất nguy hiểm."

Jungkook gỡ chốt an toàn súng, cười xấu xa: "Chúng ta đánh cược nhé."

Lisa ngạc nhiên, lúc này rồi mà hắn còn muốn đánh cược cái gì?

"Nếu ở đó có yêu quái, vậy thì đêm nay tôi sẽ ngủ với em. Còn nếu như không có thì em sẽ ngủ cùng tôi."

Lisa ngẩn ra, "Hai cái này khác nhau sao?" Hắn cũng có một mặt hài hước như vậy.

Jungkook nhìn khe ngực lộ ra ngoài của cô cười đầy ẩn ý. "Đương nhiên là có, tư thế sẽ khác nhau."

Lisa đỏ mặt, cô biết ngay trong đầu hắn chẳng nghĩ được chuyện gì tử tế cả, thật sự cô không biết nên khóc hay nên cười. Bây giờ là lúc nói đùa giỡn được sao? Nói không chừng cả hai bọn họ đều sẽ mất mạng.

Cô muốn chạy trốn nhưng Jungkook lại kéo cô vào trong.

Lisa nhắm chặt mắt lại, cô sợ sẽ nhìn thấy những thứ đáng sợ.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ