Jungkook bực tức dập điện thoại, vừa quay đầu lại đã nhìn thấy Lisa.
Lisa xấu hổ mỉm cười, "Em không cố ý nghe lén anh gọi điện. Lúc em tỉnh lại thì không thấy anh đâu...."
"Cho nên nhớ tôi sao?" Jungkook cười mập mờ, hắn bước lại gần bế Lisa lên, thuận tay ném điện thoại lên bàn.
Lisa nhìn màn hình vẫn nhấp nháy: "Hình như đầu bên kia rất lo lắng, nửa đêm còn gọi điện thoại tìm anh chắc hẳn là có chuyện rất quan trọng."
Jungkook trực tiếp tắt máy, không thèm để ý tới. "Không có chuyện gì quan trọng đâu! Tinh thần tốt như vậy, nếu không chúng ta lại làm thêm lần nữa nhé."
Lisa thất thần hỏi: "Làm gì?"
Cô buột miệng nói ra lại nhận được nụ cười xấu xa của Jungkook: "Làm gì? Đương nhiên là làm tình."
Hắn bế Lisa bước nhanh trở lại giường, Lisa chưa kịp phản kháng đã bị hắn lấp kín miệng và sau đó là một trận mây mưa.
Lisa cảm thấy có khi thận cô bị yếu, cần mua thuốc về tẩm bổ.
Mỗi lần xong việc, Jungkook không chỉ không sa sút mà lại còn hết sức sung sức, cả người nhẹ nhàng khoan khoái, thần thái sáng láng.
So với những người đàn ông trầm mê trong nữ sắc, phải dựa vào thuốc tráng dương bổ thận thì quả thật hắn khỏe một cách thái quá.
Cô thì ngược lại, cả người bủn rủn, không có chút sức lực nào, ngay cả ngón tay cũng không nhấc lên được. Mỗi lần làm xong người cô giống như tan thành từng mảnh, cô phải uống thập toàn đại bổ may ra mới bổ trở về được.
Nhưng Jungkook giống như cố ý quấn lấy cô làm rất nhiều lần, mãi cho đến khi cô kiệt sức mới chịu ôm cô đi tắm và dỗ cô đi ngủ.
Lisa dựa vào ngực hắn ngủ rất sâu, Jungkook lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, trầm tư rất lâu.
Trời vừa mới sáng, Lisa đã nghe thấy tiếng thì thầm, dường như có ai đó đang gọi tên cô.
Cô mở mắt ra nhìn khắp phòng thì không thấy ai nhưng tiếng động lại vang lên lần nữa.
Cô dựa theo âm thanh tìm đến bên cửa sổ, lúc này cô mới thấy một con ong đang dùng sức đập vào cửa sổ, hơn nữa còn gọi tên cô.
Lisa ngạc nhiên, do dự hỏi nó: "Cô là ai?"
Con ong kêu vo ve cầu cứu cô, "Chị Lisa, chị Rose xảy ra chuyện rồi! Chúng tôi rất cần máu của chị để cứu sống chị ấy. Cầu xin chị hãy rủ lòng thương cứu chị ấy."
Con ong vừa dứt lời đã có một cơn gió mạnh thổi tới cuốn bay con ong.
Lisa vội vàng thay quần áo chạy xuống lầu, cô nhìn thấy quản gia đang bắt con ong bỏ vào lọ chuẩn bị đưa ra ngoài.
Những con ong bị nhốt trong lọ bình không ngừng vo ve phát ra âm thanh cầu cứu. Lisa cũng không thể làm như không thấy.
Cô gọi quản gia lại, "Có chuyện gì vậy? Cô ấy tới tìm cháu, chú cho cháu nói chuyện với cô ấy trước đã."
Quản gia chắn trước người cô: "Phu nhân, tiên sinh đã dặn dạo gần đây bên ngoài rất loạn cho nên sẽ có một số kẻ muốn nhân cơ hội này để gây rối, nhất định không thể để những kẻ đó va chạm với phu nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
Hayran KurguLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...