Jimin nhìn biểu hiện đầy tham vọng của Isabella, những lời cô nói cực kỳ có tính kích động chỉ cần thêm một chút thôi là có thể làm nhen nhóm thú tính trong anh.
Đáng tiếc, nhìn Isabella như thế khiến máu trong người anh nguội lạnh.
Cuối cùng anh cũng ý thức được những gì Jungkook nói là đúng, cô ta chưa bao giờ dịu dàng vô hại như vẻ bề ngoài.
Trái lại, cô ta là một kẻ mưu mô xảo quyệt, ngay cả Jungkook cũng chưa chắc đã nhìn thấu tâm tư của cô ta.
Anh tin người chuyển hóa Isabella không phải là Jungkook. Nếu Jungkook đã kiên quyết giết chết Isabella như thế, hắn tuyệt đối sẽ không chuyển hóa cô ta thành ma cà rồng.
Cô ta cũng không thể tự mình chuyển hóa, vậy sức mạnh trên người Isabella bắt nguồn từ ai?
Jimin đột nhiên giơ tay lên, Isabella mất cảnh giác lập tức bị đánh bay ra ngoài.
Cô ta đập mạnh vào tường rồi ngã xuống đất. Nếu là người bình thường thì đã đau đớn đến hộc máu rồi.
Nhưng sau khi rớt xuống từ trên tường Isabella lại không hề tổn hao gì hơn những thế cô ta còn tươi cười đứng lên nhìn Jimin đầy khiêu khích.
Cô ta vừa mỉm cười, đột nhiên Jimin bị nhấc bổng lên và bị kéo về phía Isabella. Khi anh vừa đến tầm tay của Isabella, cô ta đã siết cổ anh bằng tay không.
Jimin muốn tránh nhưng lại phát hiện mình không thể động đậy.
Isabella thay đổi sắc mặt trong nháy mắt, gương mặt trở nên dữ tợn: "Đám đàn ông các anh luôn luôn tự cho mình là đúng. Có phải anh cảm thấy chỉ cần cho tôi một chút ngon ngọt là phụ nữ chúng tôi sẽ phải thuận theo các anh sao?"
Cô ta dùng sức ném Jimin đi, Jimin bay ra xa đập người vào cửa kính rồi văng ra ngoài, rơi mạnh xuống mặt cỏ dưới tầng một.
Jimin cảm thấy như bị một tảng đá đập mạnh vào ngực, anh phun ra máu tươi.
Isabella từ trên cửa sổ nhảy xuống, gót giày cao gót nhọn hoắt đâm xuyên qua ngực anh.
Máu tươi chảy ra từ ngực Angus, Isabella vẫn cười thản nhiên: "Vốn dĩ tôi muốn anh ngoan ngoãn nghe lời giúp tôi đối phó với Jeon Jungkook. Nhưng có vẻ như anh không dễ lừa đến vậy, một khi đã vậy tôi đành phải cải tạo anh."
"Cô muốn làm gì!" Jimin phất tay nhấc tảng đá bên cạnh lên và ném về phía Isabella. Isabella lại nhẹ nhàng vung tay lên, tảng đá vỡ vụn thành bột phấn trong nháy mắt.
Cô ta không hề sợ hãi sức mạnh của Jimin.
"Quên nói với anh, lúc đem anh về đây tôi đã tiêm thuốc cho anh rồi. Nó sẽ làm giảm sức mạnh của anh tạm thời. Có phải anh cảm thấy mình không còn mạnh như trước hay không?"
Jimin không thể tin được nhìn cô ra, anh cũng không ngờ cô ta lại có thể nghiên cứu ra thứ thuốc đó. Bản thân anh phải tốn rất nhiều năm nghiên cứu mà vẫn phải dùng đến máu của Lisa mới có thể xử lý Jungkook mà cô ta lại làm ra loại thuốc đó nhẹ nhàng như vậy.
Cô ta đã làm như thế nào?
Isabella nghe được suy nghĩ của anh thì bật cười nói: "Anh sẽ biết nhanh thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...