Jungkook tươi cười nghiền ngẫm, người phụ nữ trước mắt rõ ràng đã nảy sinh tình cảm nhưng vẫn còn giả bộ vịt chết cứng mỏ(*). Đôi môi cô đã trở nên đỏ mọng ướt át sau khi bị hắn hôn, câu dẫn hắn tiếp tục liếm mút nó.
(*)Ý chỉ người cãi chay cãi cối, chết cũng không nhận sai.
Vừa khó chịu lại vừa già mồm đều là tính khí của phần lớn phụ nữ.
Jungkook cũng không ngại thi thoảng có thể chơi loại trò chơi nhỏ này nhưng nếu quá đà dễ khiến người ta chán ghét.
"Không phải cô muốn biết Yeonwoo bị bệnh gì sao?"
Lisa ngạc nhiên nhìn hắn, sao đột nhiên hắn lại chuyển đề tài.
Jungkook bước lại gần hai bước dồn sát cô vào góc tường. Hắn dùng một tay chống vách tường cúi người xuống, áp sát mặt lại gần mặt cô, hơi thở của hắn phả lên mặt cô.
Lisa nghiêng đầu sang một bên muốn chạy trốn, lại bị hắn chặn đường. "Yeonwoo bị tâm thần phân liệt."
Lisa kinh hoảng, bầu không khí ái muội biến mất hoàn toàn, hai mắt cô tràn đầy căng thẳng và lo lắng: "Sao lại thế? Cô sống tốt như thế sao có thể bị bệnh này chứ?"
Lisa không thể hiểu nổi, Yeonwoo có một người chồng yêu thương cô ta, gia cảnh lại giàu có, cô ta dễ dàng có được gia sản mà người khác phải vất vả kiếm trong mấy đời. Người bình thường luôn phải lo lắng kiếm tiền nuôi gia đình, lo không tìm được người chồng ưu tú nhưng cô ta lại có cả hai.
Thì tại sao cô ta lại bị tâm thần phân liệt chứ?
Nghĩ đi nghĩ lại, vấn đề chỉ có thể tồn tại trên người đàn ông trước mắt này.
"Là vì anh... Anh...."
"Bởi vì tôi lăng nhăng với những người khác cho nên cô ấy mới bị bệnh. Cô muốn hỏi như vậy sao?"
Jungkook như đọc được suy nghĩ của Lisa, cô hoảng sợ trố mắt nhìn hắn.
'Anh ta có thuật đọc tâm sao?' Lisa nghĩ.
Lisa đã đoán đúng, Jungkook nghe được tiếng lòng của cô, cho dù cô nghĩ gì, Jungkook đều nghe rất rõ. Nhưng cô lại cho rằng đó chỉ là trùng hợp. "Chẳng lẽ không phải?"
Jungkook nhếch mép cười, hắn giơ tay móc lấy một lọn tóc của cô, sợi tóc mềm mại bị hắn quấn trên đầu ngón tay thưởng thức. "Đương nhiên không phải, bệnh của cô ấy là do bạn trai cũ của cô ấy gây ra, không liên quan tới tôi."
Giọng điệu của hắn lại càng làm Lisa khó hiểu, thái độ hời hợt, giống như chẳng hề để tâm đến tình trạng của vợ mình. Không phải bọn họ rất yêu nhau sao? Yeonwoo luôn nói Jungkook tốt với cô ấy như thế nào nhưng trong mắt Jungkook dường như Yeonwoo không quan trọng đến thế.
Lisa sợ hãi khi nhận ra điều đó, người đàn ông bạc tình chính là không có chân tình. Ngay cả khi sức quyến rũ của hắn làm cô động tâm đi chăng nữa cô cũng không thể dây dưa quá nhiều được.
"Cho nên anh đã không để cô chữa trị thật tốt?"
Jungkook tiếp tục nghịch tóc cô, "Tôi không phải bác sĩ, sao có thể trị liệu cho cô ấy? Tôi đã đáp ứng mọi đề nghị của bác sĩ, tình trạng của cô ấy đã tốt hơn trước rất nhiều. Chỉ là thi thoảng khi gặp phải chuyện gì hoặc là thứ gì đó vẫn sẽ nhớ tới những chuyện trước kia."
Hắn không hề lo lắng càng khiến Lisa trở nên rối loạn, đây không phải là thái độ của một người chồng nên có.
Lisa kéo lại lọn tóc từ ngón tay hắn, muốn tránh khỏi hành động thân mật của hắn. Jungkook lại càng áp sát tới gần, cởi quần áo của cô gần như là thịt dán thịt.
"Anh tránh ra." Lisa giơ tay chống đẩy.
Lisa khó có thể chấp nhận khi khoảng cách an toàn bị phá vỡ. Cô chỉ hẹn hò với một người đàn ông, cũng chỉ từng có quan hệ thân mật với người đàn ông đó, đó là bạn trai cũ của cô. Bọn họ quen nhau rất lâu mới nảy sinh những hành động thân mật.
Cô cũng chỉ quen biết Jungkook được mấy ngày nhưng lại phá vỡ mọi chừng mực.
Lisa sợ hãi, sợ hãi người đàn ông này sử dụng thủ đoạn bất thường với cô.
Jungkook nâng cằm cô lên, "Tôi sẽ khiến em cam tâm tình nguyện."
Lisa còn chưa kịp phản ứng lại đã bị hắn hôn lần nữa. Lần này còn mãnh liệt hơn nụ hôn vừa rồi. Cô bị đè chặt đến mức không thể cử động, chỉ có thể mặc hắn chiếm đoạt. Càng kì lạ hơn là cô muốn cắn Jungkook lại phát hiện ra mình không thể khép được miệng.
Thậm chí bản thân cô lại ôm lấy cổ hắn, chủ động đáp lại nụ hôn của hắn theo bản năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...