Lisa không nói gì, người đàn ông trung niên liền thúc giục cô ả thư ký xin lỗi. Cô ta không cam lòng nhưng vẫn phải đỏ mắt xin lỗi Lisa. Lisa thấy bộ dạng uất ức của cô ta lại cảm thấy bản thân mình làm hơi quá, cô cũng không thèm chấp cô ta nữa.
Sau bữa cơm cô không biết đám đàn ông nói những chuyện gì nhưng cô phát hiện ra rất nhiều cô em mật ngọt. Các cô ấy không ngừng ra ám hiệu với Jungkook, gắp thức ăn cho hắn, phục vụ hắn ăn cơm.
Nếu không phải cô đang phải đeo cái đai trinh tiết chết tiệt này thì cô đã lật bàn chạy trốn rồi.
Cả bữa cơm Lisa đã biểu hiện rất tốt. Bữa cơm kết thúc cô tha thân xác mệt mỏi leo lên xe mới khôi phục lại tính tình nói với Jungkook. "Jeon tiên sinh, có thể tháo xuống được chưa?"
Jungkook đang đùa nghịch các ngón tay cô, hiển nhiên hắn rất là vừa lòng với biểu hiện của cô ngày hôm nay. "Tên quản lý kia đẹp hay tôi đẹp?"
Lisa ngạc nhiên nhìn hắn cho đến khi ánh mắt Jungkook trở nên lạnh lẽo, cô mới giật mình cười giả lả: "Tất nhiên là Jeon tiên sinh đẹp trai rồi. Anh ta làm sao có thể so với Jeon tiên sinh. Ngài là sao trên trời, anh ta chỉ là cỏ dại trên mặt đất mà thôi."
Jungkook hài lòng bật cười, bàn tay lại không thành thật sờ soạng xuống bên dưới cô thấy quần lót cô đã ướt đẫm còn ác ý nhấn hai cái. Lisa rùng mình hít sâu một hơi rồi đẩy hắn ra: "Jeon tiên sinh, xin anh đấy."
Jungkook lại không chịu, đè lên người cô, hung hăng hôn cô.
Xe lao nhanh trên đường, Jungkook lột sạch quần áo cô, "muốn" cô thêm một lần ở trên xe. Chờ đến khi đến trang viên, hắn ôm ngang cô xuống xe trong khi cô vẫn còn đang lõa thể.
Lisa gần như phát điên lên, "Làm ơn đừng như vậy."
"Sợ cái gì, tôi sẽ không để kẻ khác thấy được cơ thể em." Lisa cũng không hiểu sao hắn lại khỏe đến như vậy, có thể nhẹ nhàng nhấc bổng cô lên, ung dung bước vào biệt thự.
Trong trang viên đừng nói đến người ngay cả động vật cũng không có nhưng cô vẫn vùi mặt vào ngực hắn để né tránh camera giám sát.
Jungkook ôm cô thẳng tới phòng mình, ném cô lên giường.
Lisa vội vã lật người muốn bò xuống, Jungkook lại đè lại.
"Yeonwoo sẽ quay về." Đây là phòng của bọn họ, dù Lisa biết bản thân đã sai nhưng ít nhất chuyện vô sỉ như này cô không muốn làm.
Jungkook không quan tâm, hắn tách hai chân cô ra muốn tiếp tục.
Đúng lúc này, Lisa cảm giác được có gì đó nóng nóng trào ra, cảm giác quen thuộc làm cô phải cúi đầu xuống xem, quả nhiên, "dì cả" nhà cô tới.
Cô thở dài nhẹ nhõm, cô cho rằng bản thân đã được giải thoát thì lại thấy ánh mắt quỷ dị của Jungkook đang nhìn chằm chằm nơi đó của cô.
"Jeon.... Jeon tiên sinh..."
Jungkook ngẩng đầu lên, xuống giường không chút do dự để cô rời đi.
Lisa nghĩ rằng hắn ghét kinh nguyệt vì thấy không sạch sẽ. Cô hoảng loạn xuống giường, chạy về phòng mình và lao thẳng vào phòng tắm. Màu đỏ của máu hòa vào nước ấm chảy xuống cống thoát nước. Cô không hề biết trong không khí đều là mùi hương của máu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfictionLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...