Simon mỉm cười: "Vừa đúng lại vừa không đúng, chủ yếu là tôi muốn gặp em."
Ánh mắt của Lisa trở nên vi diệu, "Gặp tôi? Anh có việc gì sao?"
Simon lấy điện thoại ra: "Tôi đã gửi lời mời kết bạn với em mấy lần nhưng hình như em toàn bỏ qua nên hôm nay tôi đành phải đích thân tới cửa."
Tuy rằng gương mặt anh ta đang cười nhưng ý cười còn không chạm nổi tới ánh mắt. Trong mắt anh ta chỉ có sự ngạo mạn tự cho mình là đúng, có lẽ anh ta cảm thấy anh ta hạ mình tới gặp cô đó chính là niềm vinh hạnh của cô.
Nếu như là lúc trước, Lisa sẽ không nghĩ xấu về anh ta, cũng sẽ không nghĩ tới chuyện anh ta có tâm tư xấu xa gì khác, cùng lắm cô chỉ nghĩ có lẽ anh ta có chuyện gì đó quan trọng cần tìm cô.
Nhưng sau khi bị tên biến thái Jeon Jungkook kia giày vò, dường như Lisa đã có thể nhìn thấu tâm tư của đàn ông.
Vốn dĩ cô định từ chối nhưng nghĩ lại cô lấy điện thoại ra thêm bạn bè với anh ta. Cô rất muốn xem rốt cuộc anh ta muốn làm gì. Dù không được việc gì nhưng cô có thể lợi dụng anh ta làm Jungkook ghét bỏ cô cũng tốt.
Simon vẫn cười nhưng ánh mắt của anh ta lại quá dễ đoán. Bộ dạng của anh ta giống như đã đoán trước được kết quả này, anh ta thật sự tự tin một cách thái quá.
Ha ha, đúng là đàn ông.
Jungkook ung dung đến muộn, trước mặt người khác hắn luôn giữ khuôn mặt Poker, ít khi nói cười.
Lúc nhìn thấy Simon, hắn hơi nhíu mày lại.
Quả nhiên, hắn không muốn gặp tên này.
Jungkook được bồi dưỡng tác phong quý tộc từ nhỏ đến lớn, sẽ không làm khó người khác ngay tại chỗ. Hắn mời người vào trong văn phòng, đồng thời bảo Lisa đi pha cà phê.
Lisa bưng cà phê tiến vào, cúi người xuống đặt cà phê lên bàn.
Lúc cô đặt cốc cà phê xuống trước mặt Jungkook, cô khựng lại rồi vội vàng tránh đi.
Tên biến thái, dám trộm sờ mông cô trước mặt người khác.
Nói đến độ mặt dày quả nhiên cô không thể sánh được với hắn.
Sau khi phòng thư ký biết chuyện của cô và Jungkook, thư ký Ha thì không nói nhưng Aria luôn nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường.
Ngay cả công việc giao cho cô cũng chỉ là những công việc vụn vặt.
Lisa cũng không buồn phiền, làm mấy công việc vụn vặt như này mà vẫn có thể nhận được lương cao đến mấy vạn tệ thì cô cũng không thua thiệt gì.
Lúc nghỉ trưa, Aria đưa cho cô một danh sách: "Buổi chiều cô ra ngoài mua đồ theo danh sách này cho Jeon tiên sinh, đừng chậm trễ."
Lisa nhìn thoáng qua tất cả đều là các nhãn hiệu cô không thể nhớ nổi tên. Nghĩ đến tính tình của Jungkook, hắn tuyệt đối sẽ không xài hàng rẻ tiền. Những thứ cần mua bao gồm nhưng không giới hạn ở vật dụng hàng ngày, quần áo, giày dép và một số đồ khác....
Cô nhíu mày: "Tại sao không gọi cho bên cửa hàng để họ giao hàng tới đây?"
Ít nhất cô đã từng chứng kiến Yeonwoo làm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfictionLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...