|95| 3 năm sau

92 10 0
                                    

3 năm sau, Tống Thành.

"Huýt, người đẹp."

Lisa đang vội cho nên cô muốn đi tắt qua con ngõ nhỏ lại thấy mấy tên lưu manh đang hút thuốc đứng chặn trước ngõ. Cô dừng lại xoay người quay về đường lớn nhưng đối phương nhìn thấy cô lại hét lên.

Lisa mắt điếc tai ngơ làm như không nghe thấy, ai ngờ mấy tên đó lại chặn dường cô dường như bọn chúng không có ý định để cô đi.

Cô còn đang xách một chiếc túi nilon, bên trong là sữa đậu nành nóng hổi.

Lisa nhìn mấy tên lưu manh trước mặt bình tĩnh nói: "Các cậu muốn gì?"

Tên cầm đầu cắt đầu đinh, bấm lỗ tai đeo khuyên, khuôn mặt góc cạnh, thân hình cao lớn, bộ dạng bất lương.

Cậu ta phun ra một vòng khói vào người Lisa, cười nói: "Chị gái, trông chị ngon đấy, đã có bạn trai chưa?"

Lisa ngạc nhiên, chỉ cảm thấy đối phương đang bỡn cợt cô.

Cô móc tiền từ trong ví ra đưa cho đối phương: "Tôi chỉ còn bằng này thôi, lấy tiền rồi đi đi. Tôi sẽ không báo cảnh sát."

Cô thật sự không muốn gây chuyện, bây giờ chắc hẳn không có ai muốn sống yên ổn hơn cô.

Ai ngờ được hành động này lại thành một trò cười trong mắt đối phương.

Mấy người phá lên cười, có người nói: "Đại ca, người ta coi chúng ta là lưu manh đấy, ha ha ha ha ha."

Cậu thanh niên đứng trước mặt cô gãi gãi cằm, búng tàn thuốc trong tay xuống đất rồi lấy mũi chân day day mấy lần mới cười nhạo cô: "Chị gái à, tôi thích chị rồi đấy làm bạn gái tôi chứ?"

Lisa từ chối: "Tôi đáng tuổi mẹ cậu đấy."

Câu thanh niên cười càng to, "Vừa hay, tôi đang thiếu mẹ."

Nói xong, cậu ta vươn tay định kéo cô nhưng tay cậu ta vừa mới chạm vào Lisa, cô đã tóm lấy cổ tay của cậu ta quăng ngã cậu ta xuống đất trước khi mọi người kịp phản ứng. Sau khi quăng cậu ta xuống đất, cô lập tức vặn tay cậu ta ra sau lưng, dí dao vào cổ cậu ta. "Cậu là yêu thú?"

Mấy người còn lại thấy thế thì lập tức lộ ra nguyên hình, hóa ra là một đàn chuột.

Một đám yêu thú bao vây lấy Lisa, hung dữ nói: "Thả đại ca ra."

Con dao trong tay Lisa kề sát vào cổ cậu ta, chế giễu mấy kẻ còn lại: "Các cậu đúng là có bản lĩnh nhỉ, dám nhận một con mèo làm đại ca không sợ cậu ta ăn thịt các cậu sao?"

Cậu thanh niên bị đè dưới đất không cam lòng, gào lên: "Có giỏi cô thả tôi ra, chúng ta một chọi một."

Lisa nhướng mày: "Vừa rồi không phải là một chọi một sao?"

Mọi người: ....

"Lisa, cô nên ngoan ngoãn nghe lời đi. Nếu không chúng tôi bắt bắt được cô sẽ không chỉ rút máu mà còn muốn ăn tươi nuốt sống cô đấy."

Lisa im lặng một lát, bất lực nói: "Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Máu của tôi không thể làm các cậu tiến hóa được đâu. Tại sao lại không ai nghe chứ?"

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ