"Sức sống của con sâu này thật mãnh liệt, rốt cuộc bọn họ đã nghiên cứu thế nào để tạo ra một loại sinh vật có sức sống mạnh mẽ đến như thế?"
Rose há hốc mồm kinh ngạc khi nhìn số liệu thí nghiệm. Ngoại trừ gien của thuỷ tổ ma cà rồng là Jeon Jungkook và Jimin ra cô chưa từng gặp bất kì một ma cà rồng nào có sức sống mãnh liệt đến như thế.
Lão Lim – cấp trên của cô bật lửa châm điếu xì gà trong tay nhìn ra bóng đêm mênh mang ngoài cửa sổ, cảm khái nói "Tôi cảm thấy sắp có chuyện lớn xảy ra rồi."
"Chuyện này còn phải cần tới cảm giác sao?!"
Rose cười khổ: "Là kẻ khốn nào rảnh rỗi tự nhiên lại tạo ra cái thứ này. Chắc chắn không phải là Jeon Jungkook làm, thứ này rõ ràng chính là một sự uy hiếp đối với anh ta. Một núi không thể có hai hổ, anh ta và Jimin đã đánh nhau bất phân thắng bại cả ngàn năm nay, nếu thứ này mạnh hơn nữa nó có thể tiêu diệt hết tất cả bọn họ."
Lão Lim nhả ra một vòng khói, nói: "Đây chính là điều mà tôi lo lắng."
Jeon Jungkook không có ý định thống trị thế giới lại càng không thể tự chuốc lấy phiền phức mà khai chiến với con người.
Kẻ tạo ra thứ này lại khác, "hắn ta" có dã tâm bừng bừng. Trước mắt tuy rằng hắn ta chỉ nhằm vào yêu thú nhưng qua một thời gian nữa, ai biết hắn ta có thể đối phó với tất cả mọi người hay không?
Phải biết rằng chỉ cần thứ này ký sinh vào được trong cơ thể người, nó sẽ khống chế não bộ con người ngay lập tức. Chúng sẽ biến con người trở thành một con rối nghe lời mặc cho chúng chi phối.
Một khi tràn ra ngoài, toàn bộ thế giới sẽ chẳng khác nào như những bộ phim zombie hoàn toàn sống động.
Tuy lão Lim là yêu thú nhưng ông thích cuộc sống hài hòa với con người, thế giới hoà bình là chuyện tốt đẹp nhất.
Tên khốn nào rảnh rỗi suốt ngày nghĩ đến chuyện thống trị thế giới. Ông không hiểu hắn ta muốn nhiều đất đai tài nguyên như vậy để làm gì. Nếu như không có con người sáng tạo ra nền văn minh và vật chất, thế giới này chính là rừng rậm nguyên thủy, ông không muốn làm người nguyên thủy, càng không muốn làm yêu thú nguyên thủy.
"Không phải ngài đã trao đổi tin tức với Jeon Jungkook sao? Sao thế, bên kia không cho ngài thông tin à?" Rose cảm thấy nhất định Jeon Jungkook đã nhận ra mối nguy hiểm khi sinh vật này xuất hiện cho nên anh ta chắc chắn sẽ không để cho thứ này tiếp tục tồn tại.
Lão Lim nói: "Thật ra tôi có lấy được một số thông tin từ chỗ anh ta. Anh ta nói chuyện này có thể liên quan đến một người phụ nữ tên là Isabella. Hiện tại anh ta cũng không rõ tung tích của cô ta, khả năng cao là cô ta đã trở thành ma cà rồng nhưng không ai biết cô ta đã chuyển hóa thành ma cà rồng như thế nào?"
"Isabella?"
Rose ngẫm nghĩ rồi hỏi ông ấy: "Ngài có ảnh của cô ta không?"
Lão Lim lấy điện thoại ra tìm bức ảnh cũ hoặc có thể nói là một bức tranh sơn dầu do Jungkook gửi tới.
Người phụ nữ trong tranh có mái tóc vàng đôi mắt xanh, da thịt trắng ngần, khuôn mặt quyến rũ gợi cảm, đôi mắt sâu thẳm hút hồn, vừa nhìn đã biết cô ta là vưu vật nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...