Quản gia vừa mở cửa đã thấy Lisa nổi giận đùng đùng chạy như bay lên lầu, hình như cô đang cực kỳ giận dữ. Ông không hiểu gì quay đầu lại nhìn Jungkook: "Tiên sinh, phu nhân làm sao vậy?"
Jungkook mặt mày rạng rỡ, nghiêm túc nói: "Không sao, cô ấy chỉ đang tức giận thôi. Ông chuẩn bị một số món ăn cô ấy thích, lát nữa tôi sẽ mang lên."
Quản gia quan sát hắn một vòng dường như ông đã hiểu ra gì đó liền mỉm cười gật đầu, đi xuống chuẩn bị thức ăn.
Lisa vừa vào phòng liền khóa trái cửa bổ nhào lên giường, tức đến nghiến răng nghiến lợi nhưng nghĩ tới đồ của hắn vẫn còn sót lại trong cơ thể, cô chỉ có thể ngồi dậy đi tắm.
Cô thật sự đã đánh giá sai điểm giới hạn của Jungkook. Cô đã thật sự cho rằng hắn đưa cô đến trại nuôi ngựa chỉ là để cưỡi ngựa, nhưng đâu phải là cưỡi ngựa rõ ràng là cưỡi cô.
Lisa nghĩ đến những chuyện dâm uế hắn làm ở trại ngựa, còn ở trên lưng ngựa...
Cô thật sự muốn cắn chết hắn, đồ biến thái, tên biến thái.
Lisa giận dỗi đập bộp một cái xuống nước mặt, nước trong bồn cũng vì thế mà tràn ra ngoài. Lisa chỉ cảm thấy vừa xấu hổ vừa đáng giận, giờ cô chỉ hi vọng không có ai nhìn bộ dạng xấu hổ của cô.
Về sau không thể nghe lời Jungkook nói, tên khốn khiếp đó lần nào cũng tìm mọi lừa cô rơi vào bẫy để ăn cô đến xương cốt cũng không còn.
Cô đang nghĩ ngợi thì cửa phòng tắm mở ra.
Lisa giật mình hoảng sợ quay lại thì nhìn thấy Jungkook bước vào, cô che ngực theo bản năng hỏi hắn, "Anh vào bằng cách nào?"
Jungkook nở nụ cười xấu xa đặc biệt quyến rũ. Hắn dựa vào cạnh cửa nhìn Lisa đang ngâm mình trong bồn tắm: "Lili, ở đây làm gì có căn phòng nào mà tôi không vào được."
Lisa chỉ vào cửa hét lên: "Anh cút ra ngoài cho em! Bây giờ em không muốn nhìn thấy anh."
Jungkook làm như không nghe thấy: "Không cần tôi giúp em rửa sạch sao? Tôi nhớ tôi bắn cũng khá sâu."
Dáng vẻ đắc ý của hắn khiến Lisa sắp tức đến nổ tung. Cô cầm lấy chai sữa tắm ở bên cạnh ném về phía hắn, tất nhiên cái chai không hề trúng vào người Jungkook, ngược lại còn bị hắn dễ dàng bắt được.
"Nếu bây giờ anh không đi ra ngoài, em sẽ không kết hôn với anh nữa."
Jungkook rất muốn nhắc cô, bọn họ đã lĩnh giấy kết hôn rồi nhưng hắn cũng biết chừng mực. Hôm này hắn chơi có hơi điên cuồng, hắn không thể kích thích cô thêm nữa.
"Được rồi, được rồi, tôi đi ra ngoài. Em tắm xong thì nhớ ăn chút gì nhé."
Hắn hơi dừng lại một chút rồi nói thêm một câu đầy ám chỉ: "Bổ sung thêm thể lực."
Câu nói cuối cùng của hắn đầy mùi ái muội.
Lisa giận dữ hét lên, không được, không thể tiếp tục như vậy được. Cô nhất định phải nghĩ cách chuyển bị động thành chủ động.
Cũng may lúc cô từ phòng tắm bước ra Jungkook không ở trong phòng, chỉ có một bàn đầy đồ ăn.
Lượng thức ăn này cũng đủ cho ba bốn người ăn, hắn thật sự coi cô như heo để nuôi chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
Fiksi PenggemarLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...