|59| Tình nhân

125 13 0
                                    

Lúc Lisa xuống lầu đã thấy Jungkook đang dùng bữa sáng trong nhà ăn. Cô sửa sang lại quần áo của mình, lễ phép chào hỏi: "Chào buổi sáng, Jeon tiên sinh."

Jungkook ngẩng đầu lên thấy cô ăn mặc nghiêm chỉnh, không biết hắn nghĩ cái gì mà lại cười mờ ám. Lisa luôn cảm thấy ánh mắt hắn như đang sờ soạng cô vậy, cô lại không tiện nói thẳng đành phải chịu đựng.

"Quên không nói với em, mấy ngày gần đây em không cần đi làm."

"Vì sao?" Trong đầu Lisa nảy ra rất nhiều suy nghĩ tiêu cực, chẳng lẽ mọi người trong phòng đều đã biết chuyện xảy ra trong văn phòng ngày hôm đó rồi sao?

Thậm chí cô còn không dám nghĩ tới chuyện đó, thà giết chết cô đi cho xong. Cô hoàn toàn tuyệt vọng khi nghĩ đến ánh mắt khinh thường và giọng điệu mỉa mai của đồng nghiệp.

"Em thật sự thích suy nghĩ lung tung, yên tâm đi, nhân viên của tôi rất hiểu chuyện, sẽ không nói những điều không nên nói." Jungkook uống một ngụm canh bí đỏ, cảm thấy không hợp khẩu vị liền đặt sang một bên.

Lisa phản bác lại hắn: "Jeon tiên sinh là người giàu có và quyền lực, tất nhiên không hiểu được nỗi khổ của những người đi làm thuê như chúng tôi. Tôi rất cảm kích anh và Yeonwoo đã giúp đỡ tôi nhưng tôi cảm thấy mình không còn thích hợp làm việc ở công ty nữa. Hôm nay tôi sẽ xin thôi việc, cảm ơn anh đã quan tâm tôi trong thời gian vừa qua."

Jungkook bật cười, trong mắt lại lạnh lẽo. "Thôi việc?"

"Đúng thế, thôi việc."

Lisa nghĩ dù có khó khăn hơn nữa cô cũng phải thôi việc, Jungkook có thể không cần kiêng dè gì nhưng cô không làm được. Những chuẩn mực đạo đức xã hội chắc chắn sẽ lên án kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc của người khác.

Cô biết cô đã động lòng cho nên cô sẽ không ngụy biện cho những hành vi đáng xấu hổ của mình. Bây giờ cô chỉ hy vọng có thể kết thúc chuyện này trước khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát, tốt nhất cô nên bóp chết mầm mống của nó từ trong trứng nước.

Jungkook dùng khăn lau miệng rồi ném cái khăn lên bàn, bước đến trước mặt Lisa.

Hắn rất cao lớn, Lisa bị hắn ép ngã ngồi lên ghế, cơ thể cô bị hắn giam cầm giữa không gian của bàn với ghế. "Lili, sao em cứng đầu thế, luôn trốn tránh tôi?"

Lisa bắt đầu cảm thấy chán ghét cái giọng điệu này của hắn, "Jeon tiên sinh, tôi không phải món đồ chơi của anh, tôi không muốn chơi trò chơi yêu đương vụng trộm này với anh. Trước khi Yeonwoo phát hiện ra, chúng ta hãy trở lại đúng vị trí của mình không được sao?"

Jungkook nâng cằm cô lên, dùng ngón cái khẽ vuốt ve đôi môi cô, cái miệng nhỏ không nghe lời luôn nói ra những lời hắn không thích nghe, phải lấp kín nó lại mới đúng!

Hắn vừa nghĩ thế, phía dưới đã lại cương lên.

Lisa gạt tay hắn ra, vùng vẫy đứng lên.

"Jeon tiên sinh, nếu anh còn tiếp tục như vậy, tôi sẽ báo cảnh sát."

Coi như trong tay hắn có video của cô, cô nghĩ mình không thể tiếp tục thỏa hiệp. Cô càng thỏa hiệp, chỉ sợ hắn sẽ càng lấn tới.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ