Lisa chắc chắn rằng Rose đã khôi phục lại thì mới thở phào nhẹ nhõm, lúc này cô mới rời khỏi bệnh viện.
Ai ngờ vừa mở cửa xe đã nhìn thấy Jungkook ngồi bên trong xe.
Cô ngạc nhiên cho rằng mình bị hoa mắt: "Sao anh lại tới đây?"
Sắc mặt Jungkook hơi mất tự nhiên, hắng giọng nói: "Tôi có chút việc đi ngang qua đây, em xong chưa?"
Lisa gật đầu lên xe, nhìn hắn đầy khó hiểu.
Tài xế quay đầu cười nói: "Tiên sinh lo lắng cho phu nhân nên cố ý bảo tôi lái xe đi theo. Ngài ấy ở bên ngoài đợi phu nhân được một lúc lâu rồi."
Lisa nhìn Jungkook, Jungkook không được tự nhiên quay đầu đi. "Lái xe đi, lắm lời thế."
Lisa nhìn bộ dạng xấu hổ khi bị vạch trần của hắn, trong lòng bắt đầu suy nghĩ tới những gì Rose nói, có lẽ Jungkook thật sự yêu cô?
Vậy còn cô?
Cô có yêu Jungkook không?
Liệu cô có thể dành cho hắn tình yêu giống như hắn mong đợi hay không?
Hiếm khi Jungkook lại có nề có nếp đến thế, cả quãng đường hắn không hề động tay động chân với cô. Hai người còn ngồi cách nhau một chỗ ngồi, yên lặng trở về trang viên.
Hoa hồng trong trang viên lại nở rộ, cả một vườn hồng nở rộ đầy cao quý và tao nhã, trong không khí cũng thoang thoảng hương hoa thơm ngát.
Lisa lưu luyến nhìn những đóa hoa hồng đó, Jungkook thấy thế nên lúc xuống xe hắn đã nói thầm với quản gia hai câu. Quản gia nhìn Lisa mỉm cười rồi gật đầu lui xuống.
Ngay sau khi vào phòng, Lisa liền mở máy tính làm theo lời Rose, cô nhập địa chỉ link web rồi nhập mật mã để mở video kia.
Trong video, một người phụ nữ đội chiếc mũ dạ màu đen bước ra từ chung cư, sau khi cô ta đi được vài phút, một tiếng thét thê thảm từ trong chung cư truyền đến.
Đoạn video chỉ dài hơn một phút, Lisa xem xong như lọt vào sương mù. Trong đoạn video này không nhìn rõ gương mặt người phụ nữ, chỉ có thể khẳng định rằng cô ta là một người có gu thẩm mỹ tuyệt vời.
Jungkook ôm một bó hồng bước vào, Lisa ngơ ngác nhìn hắn, trái tim cô đập rộn lên.
Hóa ra đàn ông ôm hoa hồng lại có thể kinh diễm như vậy.
Jungkook bước đến trước mặt Lisa tặng bó hồng cho cô, "Thích không?"
Một bó hoa hồng trắng to, thanh cao và mỹ lệ, không có người phụ nữ nào lại không thích cả.
Lisa gật đầu, khóe môi Jungkook hơi giương lên, hắn nói bằng một giọng lấy lòng: "Vậy, không tức giận nữa?"
Lisa lúc này mới hiểu ra, hắn đang muốn xin lỗi cô.
Cô lại nghe anh nói tiếp: "Nếu em thích tôi sẽ bảo quản gia mỗi ngày đều hái cho em."
Lisa mỉm cười: "Hoa đang nở tươi tốt trong vườn sao phải hái xuống, em ngắm hoa trong vườn cũng được."
Jungkook nghe thế cũng không nói gì thêm, hắn chỉ bê bó hoa cắm vào bình. Trước nay mắt thẩm mỹ của hắn vốn rất tốt, chỉ đơn giản một bó hoa hồng trắng xinh đẹp đã làm cả căng phòng sáng bừng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...