Anh ta ném Lisa lên giường, cô hoảng sợ khi thấy đôi mắt tràn ngập thú tính của anh ta.
"Anh đừng làm bậy."
Tiếng hét của cô chẳng có tác dụng với David, anh ta nhào lên như bị ma nhập cưỡng hôn Lisa.
Lisa giận dữ đánh đấm anh ta nhưng tên này còn thô bạo hơn cả Jungkook. Anh ta dễ dàng giữ được tay cô, anh ta dùng tay còn lại xé áo cô lộ ra bộ ngực đầy đặn.
Bầu ngực tuyết trắng của cô nảy ra ngoài, David nhìn thấy hai mắt đỏ rực. Anh ta nhếch miệng cười: "Em yên tâm, tôi nhất định sẽ lợi hại hơn Jeon Jungkook."
Lisa đá anh ta một cước lại bị anh ta tóm được chân và tách ra hai bên. Anh ta chen vào giữa hai chân cô, cách một lớp quần lót cô vẫn cảm nhận được nơi đó của anh ta đã thẳng đứng và đang ngo ngoe rục rịch muốn tiến vào.
Lisa giận dữ hét lên: "Thả tôi ra, nếu không Jeon Jungkook sẽ không tha cho anh đâu."
Cô nói xong, hai người ngây người nhìn nhau.
Lisa cũng không nghĩ tới vào lúc này cô lại nhớ tới Jungkook!
Ánh mắt của David trở nên vi diệu: "Cho nên em đang chờ hắn tới cứu sao?"
Lisa nghiến răng: "Anh là đàn ông lại chỉ biết bắt nạt phụ nữ, đó cũng gọi là bản lĩnh sao?"
David cười ha ha: "Tôi ngủ với người phụ nữ tôi thích là đạo lý hiển nhiên."
Cái đạo lý thổ phỉ gì thế!
Đàn ông đều là những tên khốn khiếp, không có nổi một người tốt.
Lisa ra sức giãy giụa nhưng quần áo trên người cô vẫn bị anh xé ta rách. Lúc cô sắp bị anh ta xâm phạm thì xuất hiện một lực kéo lớn ném David ra xa.
David ngã mạnh xuống đất phát ra một tiếng vang lớn, anh ta bị đau tức giận nhìn người tới, đứng lên nói: "Sao anh lại cản tôi?"
Jimin nhìn Lisa hoảng sợ cuống quít lấy chăn quấn lên người, anh ta tiến lên tát David một cái, "Tôi đã nói cậu không được chạm vào cô ấy."
David bị đánh lùi về sau hai bước nhưng anh ta không những không sợ hãi còn cười rộ lên: "Sao? Chỉ cho phép anh thích còn tôi thì không được à?"
Lisa nhìn hai người đánh nhau, cô cảm thấy hai người họ cũng chẳng phải người tốt lành gì dứt khoát mặc kệ bọn họ. Cô quấn khăn trải giường chạy xuống lầu cố gắng thoát khỏi nơi này.
Cô vừa chạy không được bao lâu, chân cô đã truyền tới cảm giác đau xót, chân cô vướng vào cài gì đó khiến cô ngã sấp xuống, cũng may bên dưới chỉ toàn là cát nên chỉ là nóng rát một chút thôi chứ không làm cô bị thương.
Cô bò dậy, không biết từ lúc nào cô đã bị bao vây bởi rất nhiều cây xương rồng. Có vẻ như đám xương rồng này có thể di chuyển, cô có cảm giác như chúng đang chặn đường cô.
Cô biết chuyện này không hề đơn giản nên nhất thời không biết phải làm thế nào.
Đúng lúc này cô phát hiện ra cát dưới chân đột ngột chuyển động, hình như bên dưới đụn cát có thứ gì đó đang chuẩn bị lao ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...