David chưa từng gặp ai kiêu ngạo hơn mình trong suốt cuộc đời, Jeon Jungkook coi như là người đầu tiên anh ta gặp.
Anh ta nhìn ánh mắt khinh thường của Jungkook không khỏi nhổ ra một ngụm máu. Ánh mắt anh ta tràn đầy lệ khí âm u nhìn đối phương, giống như có thể lao vào chiến đấu bất cứ lúc nào.
Jimin không nói gì, David cũng không nhúc nhích.
Tuy nhiên có mấy tên ma cà rồng từ bên ngoài chạy vào bổ nhào về phía Jungkook. Nhưng còn chưa chạm vào hắn đã bị một lực vô hình đánh văng ra ngoài, đập lên khoang máy bay.
Thậm chí còn có kẻ đâm thủng lớp vỏ của máy bay rồi văng ra ngoài.
Lisa lại một lần nữa được chứng kiến sức mạnh đáng sợ của Jungkook.
Hắn thật sự ẩn giấu quá sâu, cô không biết hắn mạnh đến đâu nữa.
Lisa bắt đầu lo lắng không biết cách của Jimin có hiệu quả hay không?
Cô trộm liếc mắt nhìn Jimin vừa lúc Jimin cũng nhìn vào mắt cô, ánh mắt anh ta có ý cười như an ủi cô.
Lisa không thể động đậy chỉ có thể tùy ý Jungkook ôm cô vào ngực, vuốt ve cô.
"Nghĩ kỹ chưa? Rốt cuộc anh cần quản gia hay là cô ấy?"
Jimin lại thúc giục, lực tay của Jungkook lại tăng thêm vài phần, Lisa cảm thấy eo cô bị ghìm xuống như sắp gãy đến nơi.
Thật lâu sau, Jimin cười rộ lên. "Nhiều năm như vậy, tôi cho rằng anh rất hiểu tôi. Anh nên biết tôi rất ghét cũng như chưa bao giờ chấp nhận sự đe dọa của người khác."
Jimin cười đến chảy cả nước mắt, anh ta nâng tay lau nước mắt, nhìn Jungkook, châm chọc nói: "Nói vậy, bây giờ anh muốn vứt bỏ một bầy tôi trung thành theo anh nhiều năm chỉ vì một người phụ nữ, đúng không?"
Jungkook không thích dáng vẻ đắc ý trào phúng của anh ta. Anh ta thể hiện giống như có thể nhìn thấu suy nghĩ của hắn mà hành vi của hắn lại giống như đang ngầm thừa nhận cách nói của anh ta.
Hắn yêu Lisa sao?
Hắn yêu một con người?
Không, tuyệt đối không.
Hắn sẽ không yêu bất kỳ ai và cũng không cho phép bất kỳ ai quấy nhiễu cảm xúc của hắn.
Sở dĩ Lissa đặc biệt chỉ vì cô là dược tang và cũng là một món đồ chơi thú vị mà thôi, không hơn không kém.
Jungkook tức giận, ly rượu trong tay Jimin bỗng vỡ tung. Một số mảnh nhỏ bay ra cắm lên mặt Jimin, khuôn mặt anh ta lập tức xuất hiện một vài vết máu.
Jimin hơi bất ngờ, anh ta đưa tay lên rút mảnh thủy tinh ra, miệng vết thương cũng khép lại trong nháy mắt tuy nhiên vết máu vẫn còn.
Jimin cười càng thêm đắc ý, anh ta vỗ vỗ tay, quản gia bị đẩy ra từ phía sau.
Ông ấy bị bịt miệng, cả người toàn là vết thương, rõ ràng là đã nghe thấy toàn bộ câu chuyện.
Jimin cười quay đầu lại hỏi ông ấy: "Thế nào, tôi nói đúng chứ chủ nhân của ông đã không còn như trước nữa. Anh ta sẽ không sẵn lòng vứt bỏ người phụ nữ này vì ông."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfikceLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...