PN 8: Thay lòng đổi dạ?

52 4 0
                                    

Lisa đang nghi ngờ Jungkook đã thay lòng đổi dạ rồi?

Rose suýt chút nữa phun hết nước trái cây trong miệng ra vì câu nói bất thình lình của cô.

Rose nhìn người đàn ông đang vung gậy đánh gofl cách đó không xa, lại nhìn Lisa.

Lisa càng ngày càng đẹp khiến người ta không dám nhìn thẳng.

Điển hình như người caddie giúp bọn họ xách gậy golf còn không dám nhìn thẳng vào Lisa. Nhìn thoáng qua cô còn phát hiện lỗ tai của bọn họ còn hồng rực.

Rose cười nói: "Em suy nghĩ linh tinh cái gì thế? Anh ta cả ngày đều ở bên cạnh em không thì cũng đi chơi gofl với lão nhà chị sao có thể thay lòng đổi dạ được. Hôm qua anh ta còn hẹn chồng chị ra ngoài ăn cơm, lúc quay về cũng không quên mua cho em một sợi dây chuyền kim cương chỉ vì anh ta cảm thấy em đeo lên rất đẹp. Lão nhà chị cũng không săn sóc tỉ mỉ được như anh ta đâu."

Lisa chỉ vào ngón tay cô ấy: "Không săn sóc mà anh ấy mua cho chị viên kim cương vàng to thế này, ai tin được chứ."

Rose nhìn viên kim cương màu vàng trên tay mình, hừ lạnh: "Chị đã nói chị không thích màu vàng nhưng anh ấy cứ mua màu này, thật ra chị thích màu hồng hơn. Em nói xem không phải là anh ấy hờ hững với chị còn gì."

Cách thức khoe ân ái trắng trợn thế này Lisa cũng đành bất lực, cô quay lại chủ đề cũ tránh cho Rose bị phân tâm: "Ý em là gần đây lão nhà em không chạm vào em."

Rose nghe xong thì bật cười, liếc nhìn Jungkook, ánh mắt cô ấy như có như không đảo quanh eo hắn, "Có phải lần trước làm mạnh quá nên cơ eo bị vặn không, có lẽ anh ta cũng muốn nghỉ ngơi một thời gian?"

Lisa lườm cô ấy một cái, "Không phải vậy."

"Thế là như nào? Em nói kỹ hơn chút đi, em không nói làm sao chị có thể giúp em phân tích được?"

Lisa liếc nhìn Jungkook và Jimin đang ở vung gậy đánh bóng, nhỏ giọng nói: "Từ khi em sinh xong đến bây giờ, hôn lễ cũng đã tổ chức xong rồi nhưng anh ấy vẫn không chạm vào em, cũng phải khoảng nửa năm rồi."

Rose nhìn cô không dám tin rồi cô ấy lại nhìn Jungkook: "Thật hay giả vậy? Nửa năm, làm sao anh ta có thể nhịn được?"

Lisa gật đầu: "Đúng thế, trước kia anh ấy luôn muốn quấn lấy em để làm chuyện đó 24/24. Mới đầu em còn nghĩ rằng do anh ấy quá mệt mỏi, rốt cuộc thì sau chuyện đó anh ấy cũng bị thương dù sao cũng phải dưỡng thương cho thật tốt. Chính là có một hôm em dậy vào nửa đêm và bắt gặp anh ấy đang tự mình giải quyết trong nhà vệ sinh. Em có nói là muốn giúp anh ấy, kết quả anh ấy lại từ chối. Chị nói xem, dưới tình huống như thế người đàn ông nào có thể từ chối vợ giúp chồng giải quyết nhu cầu chứ?"

Rose híp mắt, "Xem ra lão Jeon nhà em không phải là không được, có điều...."

"Hay là anh ấy không còn hứng thú với em nữa."

Lisa nhụt chí nói: "Chẳng lẽ sau khi kết hôn đàn ông đều sẽ không còn hứng thú với vợ mình nữa sao? Sớm biết như thế, lúc trước em đã không đồng ý kết hôn."

Rose dí dỏm nói: "Haha, em không được thỏa mãn chứ gì?"

Lúc này Lisa cũng chẳng thấy có gì phải ngượng, cô lí nhí nói: "Chị biết không, từ khi em thành thế này, nhu cầu về chuyện đó cũng tăng lên rất nhiều, thi thoảng em cũng rất muốn được thỏa mãn. Nhưng nửa năm nay, Jungkook không chạm vào em, em chỉ đành tự mình giải quyết."

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ