"Phu nhân, đây là thiệp mời của ngài."
Lisa đang ăn bữa sáng, quản gia bỗng nhiên bước vào đưa cho cô một phong thư. Cô ngẩng đầu ngạc nhiên nhận phong bì: "Chú vừa gọi cháu là gì thế ạ?"
"Phu nhân." Trong sự cung kính lộ ra hai phần dịu dàng, Lisa cho rằng mình nhìn lầm rồi.
Nhưng ánh mắt của quản gia quả thật của ý cười ôn hòa khác xa với vẻ lãnh đạm thường ngày.
Lisa mất tự nhiên nói: "Cháu vẫn quen chú gọi cháu là tiểu thư Lisa hơn."
Quản gia mỉm cười cung kính nói: "Đây là yêu cầu của tiên sinh! Không lâu nữa ngài chính là nữ chủ nhân của trang viên, đây là sự tôn trọng ngài nên có."
Nói xong câu đó, quản gia liền đi ra ngoài.
Lisa nhìn theo bóng dáng ông, cô muốn phản bác lại nhưng lại thấy mình làm to vấn đề lên.
Chú Gwang chỉ nghe phân phó để làm việc, cô cũng không có lý do gì để làm ông ấy khó xử.
Sáng sớm Jungkook đã đi ra ngoài, gần đây hắn giống như dìm cô vào hũ mật. Nào là tặng quần áo trang sức, nào là dặn dò quản gia thay đổi cách xưng hô, thái độ của giúp việc trong trang viên cũng thay đổi.
Ngày trước chẳng qua bọn họ chỉ thể hiện phép lịch sự bề ngoài, bây giờ lại cung kính cẩn thận. Tất cả những điều đó đều như thể hiện, Jungkook cố tình để cô trở thành nữ chủ nhân của trang viên.
Yeonwoo kinh doanh công sức ở đây 10 năm còn không chiếm được mà cô lại dễ dàng có được.
Tuy nhiên cảm giác lúc này của cô giống như là đang bước trên mây, nhẹ nhàng bay bổng, không hề có cảm giác chân thực.
Lisa xua tan những ý nghĩ lung tung rối loạn trong đầu, cô mở phong bì ra. Bên trong là một tấm thiệp được thiết kế rất đặc biệt, tấm thiệp là màu trắng tinh, mở ra bên trong là hình ảnh 3D của một đôi trai gái đứng bên gốc cây, bốn mắt nhìn nhau.
Trên thiệp viết, chân thành mời tiểu thư Lisa tới tham gia tiệc đính hôn của tiểu thư Yeonwoo và tiên sinh Stephen.
Lisa có một cảm giác rất khó tả, rõ ràng ngày đó trong mắt Yeonwoo có sự oán hận cô.
Đã hận như vậy tại sao còn phải mời cô tới tham gia tiệc đính hôn của bọn họ?
Trải qua chuyện của Simon, Lisa cảm thấy Yeonwoo không phải là người khẩu xà tâm phật, không có mưu mô giống như cô đã từng nghĩ trước đây nữa.
Trái ngược với vẻ bộc tuệch trước đây, bây giờ cả người Yeonwoo đều lộ ra vẻ âm ngoan hiểm độc.
Chỉ sợ bữa tiệc đính hôn này cũng là một trận Hồng Môn Yến.
Tiệc đính hôn diễn ra sau 3 ngày nữa, Lisa nhìn tấm thiệp đắn đo hồi lâu cuối cùng cô vẫn quyết định đi.
Có lẽ đây sẽ là một cơ hội tốt để cô có thể liên lạc với bên ngoài.
Mức độ giám sát của Jungkook đối với cô quả thật khiến người ta giận sôi gan. Trong nhà khắp nơi đều có camera ngay cả phòng tắm cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfictionLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...