|109| Rời khỏi Tống Thành

118 16 0
                                    

Lisa giật mình quay đầu lại nhìn Jungkook, cô chắn trước mặt Rose theo bản năng nhưng dáng người cô nhỏ xinh làm sao che chắn được Rose.

Rose nhìn thấy Jungkook thì vội cúi đầu che đi nóng lòng muốn thử của trong mắt.

Jungkook bước lại gần, hắn không hề nhìn Rose chỉ nắm tay Lisa đi về phía hội trường.

"Sao thế? Hai người đang nói chuyện gì mà em căng thẳng vậy?"

Lisa thấy hắn không níu lấy hỏi chuyện Rose thì thở phào nhẹ nhõm, nửa thật nửa giả nói: "Cô ấy là bạn cũ của tôi, lâu ngày không gặp nên tôi chỉ chào hỏi một câu thôi, thế cũng không quá đáng chứ?"

Jungkook cười đùa: "Em nên thấy may mắn khi người đó là phụ nữ. Nếu là đàn ông thì khó nói lắm."

Tuy Jungkook đang cười, giọng điệu cũng hết sức bình tĩnh nhưng Lisa vẫn bị hắn dọa sợ.

"Anh có ý gì?"

"Ý như mặt chữ." Jungkook giơ tay sửa lại tóc mai cho Lisa, ngón tay thon dài vuốt ve vành tai cô từ từ trượt xuống dái tai của cô.

Hắn thưởng thức chiếc hoa tai của cô, ánh mắt trở nên vi diệu.

Viên trân châu nho nhỏ chuyển động qua lại trên đầu ngón tay hắn, nó giống như cảm xúc lo lắng bồn chồn của Lisa.

"Em biết đấy tôi không thích em nói chuyện cười đùa với những người đàn ông khác, cho nên vì sự an toàn của bọn họ em nên biết ý nghĩa của việc giữ khoảng cách."

Lisa bị thói ngang ngược chuyên chế của hắn làm giận dỗi nói: "Jeon tiên sinh, chẳng nhẽ anh đang ghen sao?"

Nếu ngày trước cô dám nói như thế, Jungkook nhất định sẽ kiêu căng nói với cô: cô chỉ là một món đồ chơi mà thôi không đáng để hắn phải ghen tuông.

Nhưng lần này cô đã tính sai.

Jungkook cúi đầu ghé sát vào tai Lisa thì thầm, giọng của hắn hơi khàn khàn: "Đúng thế! Tôi ghen tị. Lili, đừng quên những gì tôi nói với em. Hiện nay em chỉ có hai lựa chọn, một là yêu tôi hai là bị tôi giam cầm mãi mãi."

Lisa chưa kịp nói gì đã bị hắn vừa ôm vừa đẩy về phía sàn nhảy, hắn muốn cô phải khiêu vũ với hắn.

Jungkook đã sống hơn 1000 năm, kiến thức vốn uyên bác, loại khiêu vũ xã giao bình thường này với hắn mà nói hoàn toàn dễ như trở bàn tay.

Lúc hắn và Lisa đang khiêu vũ, dưới con mắt tinh ý của hàng trăm yêu thú, những người đang khiêu vũ dần tản ra vây xung quanh họ thành một vòng tròn.

Âm nhạc vẫn đang được diễn tấu, Lisa lại muốn tìm một chỗ nào đó để chui vào, tránh xa cái nhìn soi mói của những kẻ có mặt ở đây.

Jungkook lại cố tình không cho cô cơ hội đó, hắn siết chặt lấy cô ép cô khiêu vũ với mình.

Lisa trở nên lo lắng bất an, nói thầm với hắn: "Anh nói xem vì sao ánh mắt của bọn họ nhìn chúng ta vừa tham lam lại vừa căm tức thế?"

Jungkook mỉm cười, nói vào tai cô: "Bọn họ hận tôi nhưng lại có ý đồ tham lam với em. Lili, chuyện này tôi phải khen em rất thông minh, em biết ai có thể bảo vệ em ở Tống Thành. Nếu tôi là em tôi cũng sẽ giao dịch với Jang gia. Nói cho cùng không có sự bảo vệ của tôi thì bất kì một yêu thú nào cũng có thể ăn tươi nuốt sống em. 3 năm qua, em dựa vào bản lĩnh của mình để sống sót, quả thật khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Tuy nhiên bây giờ thì khác, bắt đầu từ bây giờ Jang gia không thể bảo vệ được em nữa."

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ