"Chủ nhân, tôi thật sự ghen tỵ với cô ấy, ngài tốt với cô ấy như thế, tôi sợ cô ấy thay thế vị trí của tôi."
"Vị trí của cô?" Jungkook khẽ vuốt ve cằm cô ta, hắn cũng chẳng hề tỏ ra dịu dàng với gương mặt nhu nhược đáng thương của cô ta.
Ngón tay hắn nhẹ nhàng lướt qua gương mặt cô ta, cảm nhận sự sợ hãi run rẩy của cô ta. "Vị trí của cô là gì?"
Yeonwoo khựng lại một chút, run rẩy nói: "Tôi... Tôi là chó săn của chủ nhân."
Jungkook bật cười: "Coi như cô cũng tự nhận thức được vị trí của bản thân. Cô chẳng qua chỉ là một con chó săn tôi nuôi để kiếm thức ăn. Nếu như ngày nào đó con chó tôi nuôi không nghe lời, không còn dùng được nữa, tôi có thể giết chết nó bất cứ lúc nào."
Bàn tay hắn di chuyển xuống dưới, năm ngón tay anh khoanh lại bóp lấy cổ cô ta. Mặc dù hân còn chưa dùng sức nhưng Yeonwoo đã cảm thấy khó thở rồi. Cô ta đau khổ cầu xin: "Chủ nhân.... Tôi sai rồi, xin ngài đừng giết tôi."
"Cô dám động đến đồ ăn của tôi." Jungkook rất không vui, không ai được phép chống lại hắn. Con chó mình nuôi lại không nghe lời, lại dám động đến đồ ăn của hắn, hơn nữa còn dám dụ dỗ Lisa ra ngoài, thiếu chút nữa thì bị kẻ khác ăn luôn.
Thật sự là ngu ngốc.
Yeonwoo thoáng hiện lên nét vui mừng, quên đi sợ hãi: "Cô ấy.... Cô ấy chỉ là đồ ăn thôi sao?"
Jungkook thả cô ta ra, Yeonwoo vội vàng hít thở, trong lòng lại chờ mong: "Chủ nhân, cô ấy chỉ là đồ ăn thôi đúng không?"
Jungkook hừm một tiếng: "Cô ấy là gì không quan trọng. Yeonwoo, cô nên nhớ kỹ thân phận của ngươi và làm tốt những chuyện một con chó nên làm. Nể tình cô đi theo tôi lâu như tôi ta tha cho cô lần này, nhưng nhớ kỹ sẽ không có lần thứ hai."
Hắn không giết cô ta. Điều đó làm Yeonwoo vui vẻ hẳn lên, nói cho cùng cô ta vẫn là người đặc biệt.
Jungkook nghe thấy suy nghĩ của cô ta những mặt không đổi sắc đứng dậy rời đi. Yeonwoo thấy hắn rời đi, không nhịn được mà hỏi ra nghi vấn trong lòng: "Ngày đó vì sao chủ nhân không ăn thịt cô ấy?"
Nếu đã là đồ ăn, vì sao lại phải chờ đợi? Hắn không bao giờ kiên nhẫn với đồ ăn quá ba ngày.
Jungkook dừng lại, cười như không cười nhìn cô ta: "Yeonwoo, thu hồi tâm tư của cô lại."
Yeonwoo nhìn hắn rời đi, cô ta vẫn ngồi dưới đất không dám nhúc nhích. Cô ta đã quên, người này có thể nhìn thấu suy nghĩ của người khác, tâm tư của cô ta không thể che giấu được hắn.
Nhìn dáng vẻ này của hắn thì có lẽ Lisa vẫn chưa chết. Cô ta siết chặt nắm tay, nỗ lực đè xuống sự bất mãn trong lòng. Nhịn, cô ta nhất định phải nhịn, thể loại đàn bà nào mà hắn chưa từng gặp qua. Ngu xuẩn như Lisa, nhan sắc không có, dáng người cũng không có, đầu óc cũng chỉ như thế, dựa vào cái gì mà tranh với cô ta?
Đúng, cô ta chỉ cần làm tốt những việc nên làm, như vậy là có thể vĩnh viễn ở bên cạnh hắn. Còn Lisa... cũng chỉ là kẻ hiến máu hắn nuôi mà thôi.
.
Lisa biết, đó không phải là mơ.
Mặc dù quản gia đã dùng video làm bằng chứng, nói cô hốt hoảng chạy về trang viên nhưng cô không tin.
Cộng thêm lần này, tổng cộng đã xảy ra hai lần rồi.
Mặc dù cánh tay cô không có vết thương nhưng cô tin bản thân cô đã rơi vào một cái bẫy không tên.
Điều kỳ lạ đầu tiên chính là trang viên này, còn có người trong trang viên này nữa.
Có vẻ như từ khi cô xuất hiện ở đây thì xung quanh cô luôn xảy ra những chuyện kỳ lạ.
Sau khi cô bình phục, cô quay lại tòa nhà cô muốn thuê ngày đó, ở đó vẫn luôn có người ở, không ai muốn cho thuê phòng. Lisa lại phát hiện ra bên cạnh cửa có một mảnh nhỏ của cái ô ngày đó bị con yêu quái đánh gãy rơi lại.
Khối nhựa dẻo màu xanh lam là vật trang trí nhỏ rất khó phát hiện ra trên chiếc ô.
Bởi vì điều đó mà cô đã tìm kiếm thông tin về dược tang nhưng không hề có bất luận một văn bản ghi chép nào.
Cô lại tìm kiếm về yêu quái, trăm cay ngàn đắng mới tìm được một bài luận văn về những loài yêu quái mà nhân loại chưa biết đến.
Trong đó có nhắc tới, thời viễn cổ, thiên thạch rơi xuống tiêu diệt toàn bộ loài khủng long, theo đó còn có một loại vật chất đặc thù. Loại vật chất này nhỏ bé như loài sâu, mắt thường không thể thấy được.
Chúng theo thiên thạch đến trái đất, âm thầm ký sinh trong đất, trên động vật, thực vật.
Trải qua hàng nghìn năm tiến hóa, chúng dần dần sống lại.
Trong số chúng có loại ký sinh trên động vật, theo quá trình sinh trưởng dần dần chúng có hình dạng của con người. Thuở ban đầu chúng được con người gọi chúng là yêu quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfictionLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...