Lisa cũng không thèm để ý tới mấy người đó, so với những người chuyên về thời trang thì cô đúng là quê mùa thật.
Yeonwoo lại không nghe theo, khăng khăng bảo cô phải chọn một cái.
"Ừm.... Vậy cái màu đen đi." Bộ đó nhìn bảo thủ một chút, không quá lộ liễu.
Yeonwoo nhìn qua bộ màu đen rồi ném cho cô: "Nếu cậu thích, vậy cậu mặc màu đen đi, tớ mặc màu đỏ."
Rõ ràng màu đỏ mới lộng lẫy gợi cảm, mới có thể áp đảo quần chúng.
Chỉ là hành động của Yeonwoo giống như tát thẳng vào mặt cô ngay trước mặt mọi người. Lisa cảm thấy bực bội nhưng rất nhanh cô đã lấy lại được tâm trạng. "Tớ mặc cũng không hợp, buổi yến hội đó chắc tớ không tiện tham dự."
"Sao lại không tiện?"
Yeonwoo bắt đầu chọn lựa châu báu, hồn nhiên hỏi cô: "Bộ này thế nào? Có hợp với màu đỏ không?"
Ngọc bích phối với lễ phục màu đỏ, dường như không được thuận mắt cho lắm.
Lisa cũng không chê bai, cô nói: "Vẫn nên nghe theo nhà thiết kế chuyên nghiệp, tớ không có thẩm mỹ lắm."
Yeonwoo nũng nịu lườm cô một cái: "Cậu thật là."
Lisa lấy cớ mệt mỏi rồi bỏ lên lầu, Yeonwoo vẫn đang thương lượng với mấy người thiết kế, muốn mặc trang phục thế nào, phối với trang sức nào, giày nên đi đôi nào, tỉ mỉ thảo luận từng món một.
Sự chênh lệch này khiến Lisa càng chắc chắn rằng cô nên rời xa nơi này.
Nếu nói không hâm mộ thì là giả nhưng cô không hợp với cuộc sống như vậy. Cô thích một cuộc sống yên ổn hơn là một cuộc sống cẩm y ngọc thực.
Cô cảm thấy bản thân mình là bùn lầy thì không cần thiết phải bò lên tường nhà người khác.
Đến lúc cơm tối, Lisa lại gặp lại Jungkook, cô không biết hắn trở về từ lúc nào? Hắn ngồi trên sô pha lướt máy tính bảng, thấy Lisa xuống thì mỉm cười khó có thể nhận ra.
Lisa vội quay đầu đi thẳng vào trong bếp.
Jungkook lại gọi cô: "Có thể pha giúp tôi một ly cà phê không?"
Lisa ngẩn người sau đó gật đầu rồi đi vào trong bếp. Trong bếp có máy pha cà phê, cô tìm hạt cà phê và bắt đầu xay. Trong không khí thoang thoảng hương vị đắng của cà phê.
Cô không thích uống cà phê nhưng lại có tay pha cà phê không tồi. Bởi vì bạn trai cũ của cô thích uống, hắn cảm thấy đó là một loại phẩm vị.
"Suy nghĩ gì thế?"
Chợt có giọng nói vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của cô, Lisa hoảng sợ quay đầu lại, phát hiện Jungkook đã đứng ngay đằng sau cô, dễ dàng chặn lại lối đi của cô.
"Jeon tiên sinh... Xin chờ một chút, cà phê sắp xong rồi." Phòng bếp vốn dĩ không nhỏ nhưng lại trở nên chật hẹp khi hắn xuất hiện.
Jungkook không nhanh không chậm bước tới, cúi đầu nhìn cô: "Thư ký Ha nói hôm nay em đi kiểm tra sức khoẻ, không thoải mái sao?"
Lisa không thể nói ra những nghi ngờ trong lòng mình, chỉ đành nói: "Không có việc gì, chỉ là tôi cảm thấy mệt mỏi và chóng mặt, bác sĩ nói bị thiếu máu nên ăn nhiều thức ăn bổ máu."
Jungkook lại bước thêm hai bước, Lisa dựa lưng vào bệ bếp, cô gần như không có đường trốn. Người đàn ông này đã phá tan khoảng cách an toàn của cô làm cô nghĩ đến nụ hôn trong phòng tập thể thao lần trước.
Lỗ tai cô bắt đầu đỏ lên, Jungkook cúi người xuống gần tai cô khẽ thì thầm: "Nghĩ gì mà lỗ tai đỏ lên vậy? Hửm?"
Lisa đẩy hắn ra dịch sang bên cạnh hai bước, "Jeon tiên sinh, xin anh đừng như thế."
Jungkook cảm thấy cô rất giống một con thỏ nhỏ đang hoảng sợ, thật thú vị.
Hắn nhìn ra sự kháng cự của cô, cũng nhìn ra sự đấu tranh tư tưởng của cô. Trong lòng cô nghĩ gì đều lộ ra hết trước mặt hắn mà cô lại hoàn toàn không biết gì cả.
Như vậy không được, hắn cần phải đẩy nhanh tốc độ làm con thỏ nhỏ này rơi vào tay hắn.
"Yeonwoo nói em không muốn tham dự sinh nhật của tôi?"
Lisa ừ một tiếng: "Tôi.... Tôi sẽ không có mặt ở buổi tiệc, với lại tôi cũng không tìm được món quà nào tương xứng để chúc mừng anh."
Jungkook nhướng mày, nhìn cô nói: "Tôi sẽ dặn quản gia chuẩn bị trang phục dự tiệc cho em, nhớ tham dự đúng giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...