Jimin bị Rose mê hoặc.
Người phụ nữ vừa thuần vừa dục này dù là lần đầu tiên lên giường nhưng lại vô cùng phù hợp với anh.
Ngay cả khi làm Isabella, anh cũng chưa bao giờ thấy vui sướng như thế này.
Jimin trầm mê trong sự sung sướng cô mang lại, bọn họ triền miên 3 ngày 3 đêm trong khách sạn. Cho đến khi cấp trên của Rose gọi điện thoại tới yêu cầu cô đi điều tra một vụ án tử.
Rose lưu luyến tạm biệt Jimin, trước khi cô đi Jimin còn lôi Rose lên giường hung hăng yêu thương cô, bắn đầy một bụng cô mới cho phép cô rời đi.
Jimin ung dung huýt sáo quay lại trang viên, anh nhìn thấy Jungkook đang loay hoay làm bò bít tết ở trong bếp.
Jungkook lại thất bại chỉ đành ném miếng bò bít tết vào trong thùng rác.
Hắn cực kỳ không vui, tại sao một người đàn ông thông minh cơ trí như hắn lại không thể xử lý được một miếng bít tết nho nhỏ này.
Quản gia bất đắc dĩ nói: "Tiên sinh, hay là để tôi làm đi."
Jungkook từ chối và quyết định thử thêm lần nữa. Hắn không tin hắn lại không làm được món bít tết Lili thích ăn.
Jimin lấy một chiếc bánh sừng bò trên bàn, vừa ăn vừa cười nhạo hắn, "Chịu thua đi, không phải anh nghĩ rằng bản thân anh không gì làm không được đấy chứ? Đừng đùa, chuyện cần chuyên môn thì hãy giao cho người chuyên nghiệp làm. Tôi thấy cô gái đáng yêu như Lisa sẽ không so đo chuyện nhỏ thế này đâu."
Jungkook đang định chế giễu anh ta, một tên độc thân như anh ta thì biết cái gì? Tuy nhiên khi anh nhìn thấy dấu hôn chằng chịt trên cổ anh ta thì thấy thật ngứa mắt.
"A, mới yêu đương được mấy ngày, cậu đã hiểu tâm tư của phụ nữ rồi sao? Đồ tự tay tôi làm cho cô ấy có thể giống với đồ người khác làm sao? Tôi chắc chắn có thể làm ra hương vị cô thích ăn nhất."
Hắn ngẩng đầu đầy kiêu ngạo và quay lại trào phúng Jimin: "Còn cậu đấy, đừng trách tôi không nhắc cậu, tộc của Rose không giống tộc ma cà rồng chúng ta. Khi cậu có được cô ấy đồng nghĩa với việc cậu có hàng trăm kẻ tình địch. Nếu rảnh rỗi cậu có thể suy nghĩ xem nên đối phó với đám tình địch đó như thế nào đi."
Jimin sững sờ nuốt xuống miếng bánh mì trong miệng, "Chẳng có gì phải sợ, người phụ nữ của tôi chỉ có thể là của tôi. Ai dám cướp tôi sẽ biến hắn ta tan thành cát bụi."
Jungkook vỗ tay tán thưởng, "Thật là một người đàn ông chân chính! Tuy nhiên để không ảnh hưởng tới thời gian dưỡng thai của Lili, trước khi cậu giải quyết xong vấn đề đấy thì cậu nên chuyển ra khỏi nhà tôi đi."
"Vì sao?"
Anh ta vừa nói hết câu, quản gia đã thu dọn xong hành lý của Jimin và xuất hiện trước mặt anh ta. "Căn cứ theo tin tức tình báo của chúng tôi, tin ong chúa Rose trở thành phụ nữ đã được lan ra ngoài. Đàn ông trong tộc ong hẳn đã nhận được tin tức, bọn họ ngửi được mùi sẽ tìm đến. Một khi bọn họ phát hiện ra tên đàn ông cướp được vương miện là cậu thì chào đón cậu sẽ là vô số cuộc ác chiến, cho nên đã đến lúc cậu phải dọn ra ngoài rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
Hayran KurguLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...