|54| Đai trinh tiết🔞

318 18 0
                                    

Jungkook lạnh lùng dập điện thoại, ánh mắt nhìn Lisa không mấy thiện cảm.

Lisa rất sợ hãi, cô vơ lấy quần áo che lại cơ thể mình, căng thẳng nhìn hắn: "Sao... Sao thế....?"

"Em từng gặp Jimin?"

Lisa không hiểu ý hắn đành lắc đầu.

Jungkook lại không vui, bước đến trước mặt cô, tóm lấy cằm cô ép hỏi: "Ngoan ngoãn trả lời tôi, em đã từng gặp một tên đàn ông nước ngoài mắt xanh tóc vàng nào tên là Jimin chưa?"

Lisa lục lại trí nhớ, cuối cùng cũng nhớ ra, cái ngày cô gặp lại tên bạn trai cũ quả thật là có một người tên là Jimin từng giúp đỡ cô.

"Có.... có gặp."

"Ở đâu?"

"Ở một quán ăn khuya."

Jungkook nhìn cô, xác nhận cô không nói dối, mới hỏi: "Em tới khách sạn với tên đó?"

Lisa ngây ngốc gật đầu.

Jungkook bỗng nhiên dùng sức bóp cằm cô, cô kêu lên một tiếng lại nhìn vào đôi mắt âm u của Jungkook, trong lòng cô hơi thấp thỏm.

"Tên đó chạm vào em? Hả?"

Lisa vội lắc đầu, "Không, chúng tôi không xảy ra chuyện gì cả. Hôm đó anh ta bị móc mất ví tiền nên tôi chỉ đưa anh ta quay về khách sạn mà thôi. Thật sự, anh phải tin tôi."

Cô cảm thấy mình giống như người vợ bị chồng bắt gian tại vậy mà sự thật lại không phải như vậy. Cô cảm thấy hoang đường đến buồn cười, cô lại không dám giấu giếm chỉ sợ người trước mắt này không tin cô.

Nét mặt của hắn bây giờ thật sự rất đáng sợ, giống như nếu cô dám thừa nhận hắn sẽ xé nát cô ra .

Jungkook hơi mỉm cười, vỗ vỗ gương mặt cô: "Thật không ngoan, tôi phải trừng phạt em."

Lisa không hiểu ra sao chỉ thấy hắn mở ngăn kéo cạnh bàn làm việc lấy ra một cái hộp màu đen. Họa tiết trên hộp tất cả đều là những hình vẽ giống với một chiếc quần lót, Lisa cảm thấy chắc chắn nó không phải thứ tốt đẹp gì.

Quả nhiên, Jungkook mở hộp lấy ra một thức có hình dáng của một chiếc quần lót nhưng lại có xích khóa.

"Đó là gì?"

Jungkook cười: "Đai trinh tiết, tôi cố tình mang về cho em."

Lisa không màng tới việc mặc quần áo vội xoay người bỏ chạy. Hắn là tên tâm thần biến thái, kẻ điên, quả thực là không thể nói đạo lý.

Jungkook lại nhẹ nhàng tóm được người, hắn mặc vào cho cô mặc cho Lisa giãy giụa thế nào đi nữa.

Điên rồi, muốn điên rồi, bên ngoài rõ là người đàng hoàng mà sao trong xương cốt lại là kẻ biến thái chứ.

Jungkook nhét chìa khóa vào túi, ấn nút trên bảng điều khiển. Đột nhiên Lisa lập tức khụy xuống, hai chân nhũn ra, căn bản không còn sức để đứng lên.

Hắn cười xấu xa: "Ai da, không cẩn thận ấn đến mức cao nhất rồi."

Hắn điều chỉnh xuống mức nhỏ hơn, tốc độ của máy rung trong cơ thể cô cũng giảm xuống. Lúc này Lisa mới bình tĩnh lại, đầu cô đầy mồ hôi, ngẩng đầu nhìn hắn với ánh mắt đầy tủi nhục và oan ức.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ