Lisa không dám lo chuyện bao đồng, sau ngày hôm đó Rose biến mất tăm 10 tháng. Sau 10 tháng Lisa nghe tin cô ấy đã sinh một bé gái.
Lúc biết tin Lisa đang đánh bài trong một casino ở Las Vegas với Jungkook.
Nơi này oanh ca yến hót, lộng lẫy xa xỉ.
Vô số người đánh đến đỏ mắt, tiếng hô náo nhiệt vang lên hết đợt này đến đợt khác.
Lisa không có gan đánh bạc, lại không có may mắn nên cũng không thấy hứng thú với những thứ này.
Jungkook muốn cô chơi thoải mái cho nên đã nói với cô casino này là của hắn, dù bọn họ có thua thì cuối cùng tiền sẽ đều về túi Jungkook.
Lisa như trút được gánh nặng, sảng khoái chơi đã tay thì thôi. Ai ngờ hôm nay vận may của cô cực kỳ tốt, thế mà lại thắng mấy triệu đô.
Lisa kiếm được một khoản kếch xù liền dừng tay, vui vẻ cầm tiền rời đi. Cô tỏ vẻ nhà giàu mới nổi nói với Jungkook, chuyến du lịch Las Vegas này cô sẽ bao dưỡng hắn.
Vì thế cô giống như một phú bà bao dưỡng tiểu bạch kiểm dẫn Jungkook đi khắp Las Vegas cho đến khi biết tin Rose sinh con mới miễn cưỡng theo Jungkook về nhà.
Con gái của Rose rất đáng yêu, tuy nhiên con bé cũng có điểm đặc biệt hơn người.
Đặc biệt đến mức nào?
Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã đặt ra một mục tiêu vĩ đại, đó là: "Con muốn tìm một người đẹp trai làm chồng."
Alice đều ước nguyện tâm nguyện này vào ngày sinh nhật mỗi năm.
Lời ước nguyện vẫn luôn được duy trì cho đến khi con bé 5 tuổi.
Lúc 5 tuổi, con bé đã gặp được một cậu bé đẹp trai trong bữa tiệc sinh nhật Lisa.
Ngay từ ánh mắt đầu tiên Alice nhìn thấy cậu chàng, con bé đã chết sững người.
Con bé đã thề trên 5 năm cuộc đời ngắn ngủn của mình, cậu bé đáng yêu trước mặt này tuyệt đối là người đẹp trai nhất mà con bé đã từng gặp. Ngay lúc đó Alice liền cảm thấy ông trời đã nghe được lời cầu nguyện của con bé và đưa chồng con bé đến cho con bé.
Vì thế nhân lúc mọi người đều không để ý, Alice đã ném bánh kem trong tay xuống nhào thẳng vào thơm lên má cậu bé kia một cái thật kêu.
Jeon Songie bất ngờ bị một cô bé bổ nhào vào người khiến cậu đứng không vững ngã ngồi xuống đất, tiếp đó là cái miệng toàn bánh kem và nước miếng dán lung tung lên mặt cậu. Cho đến khi quản gia vội chạy tới kéo Alice ra, Songie mới ngây ngốc đứng lên nhìn Alice một cách khó hiểu.
Con nhóc này là ai? Vừa rồi nó đã làm gì với mình thế?
Jeon Ara mặt không đổi sắc bay tới bên cạnh anh trai, nói: "Anh hai, anh bị sàm sỡ."
Songie không dám tin nhìn Ara rồi lại nhìn Alice, khuôn mặt bầu bĩnh ngây thơ lộ ra vẻ mất tự nhiên.
Người lớn bật cười sau khi nghe kể lại tình huống lúc đó.
Lisa miễn cưỡng cười nói: "Rose, con gái chị thật đáng yêu, chắc con bé bị trật chân cho nên mới đụng vào bảo bảo nhà em."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...