|148| Yêu là thoả hiệp sao?

54 5 0
                                    

Jungkook như trút được gánh nặng khi thấy Lisa quay lại.

Hắn không thấy may mắn vì mình được cứu mà hắn thấy may mắn khi Lisa không làm theo sự sắp xếp của hắn. Nếu không nửa đường cô nhất định sẽ bị người của Nikolai bắt được, coi như hắn có thể thoát khỏi đây cũng chỉ sợ phải tốn thêm không ít công sức mới có thể cứu được Lisa.

Đến lúc đó, không biết Nikolai sẽ dùng thủ đoạn gì để tra tấn và làm nhục Lisa.

Thủ đoạn của Nikolai rất tàn nhẫn và hiểm độc, hơn nữa hắn ta còn không biết giới hạn chuyện gì hắn ta cũng làm được, trong mắt hắn ta phụ nữ chỉ là một món đồ chơi không hơn không kém.

Jungkook không dám tưởng tượng đến cảnh ngộ Lisa sẽ gặp phải nếu như cô rơi vào trong tay hắn ta.

Jungkook vui mừng ôm chặt lấy Lisa như vừa sống sót qua tai nạn.

Lisa cũng thấy vui, may là cô đã quay lại nếu không Jungkook sẽ chết trong tay Nikolai.

Tên ác ma đáng sợ đó quá giỏi dùng tâm kế, thiếu chút nữa cô đã bị hắn ta lừa gạt.

"Anh vẫn đi được chứ? Chúng ta phải rời khỏi đây ngay!"

Jungkook lảo đảo đứng lên, hắn không thể không dồn trọng lượng cơ thể lên người Lisa. Lisa cắn môi đỡ hắn bước đi. Quản gia chạy tới, cõng Jimin lên lưng.

Jimin ghen ghét nhìn Jungkook nói với quản gia: "Tại sao vận may của ông chủ nhà ông luôn tốt như vậy."

Quản gia chỉ có thể mỉm cười.

Nhưng khi ông vừa cõng Jimin lên lưng thì đột nhiên Jimin hét lớn tiếng, "Cẩn thận!"

Hồi ở Tống Thành, Lisa đã học qua thuật phòng thân và luyện được sự cảnh giác nhạy bén. Lúc Jimin hét lên, cô liền cảm nhận được nguy hiểm đằng sau lưng, cô đã đẩy Jungkook ra không chút do dự.

Còn cô thì không kịp tránh, đầu lưỡi của Nikolai đã đâm xuyên qua ngực cô.

Cơn đau dữ dội ập đến khiến Lisa mở to mắt, cô cảm giác máu mình đang bị hút đi. Cô không dám tin nhìn gương mặt khủng bố của Nikolai, ngay trước khi tắt thở cô chỉ kịp quay đầu lại nhìn Jungkook.

Khi thấy cảnh đó Jungkook đã mất lý trí và trở nên điên cuồng, hắn xông lên đá văng Nikolai ra vào lao vào chiến đấu với hắn ta một cách tuyệt vọng.

Hắn tấn công không hề lưu tình, nắm đấm không ngừng rơi xuống mặt Nikolai. Cho đến khi gương mặt của hắn ta bê bết máu và đầu hắn ta lún sâu vào đất.

Jimin vội vàng gào lên: "Dùng máu Lisa để giết hắn ta, máu của Lisa trộn với máu của anh chính là thuốc độc độc nhất thế gian."

Jimin nói xong, Jungkook liền cắn ngón tay mình rồi đau lòng chạm vào vết thương của lISA để lấy máu cô. Sau đó hắn túm lấy khẩu súng trên mặt đất và bôi máu của cả hai người lên viên đạn.

Đầu của Nikolai đang khôi phục lại với tốc độ quỷ dị, căn bản hắn ta không hề sợ nắm đấm của Jungkook. Jungkook lắp đạn nhắm thẳng mi tâm của hắn ta nổ súng.

Hắn bắn mấy phát liên tiếp, tất cả đều là điểm trí mạng.

Biến cố bất ngờ xảy đến khiến cơ thể Nikolai nhanh chóng thối rữa. Nikolai thét lên trong giận dữ nhưng cũng không ngăn được ngọn lửa bốc cháy trên cơ thể mình.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ