PN 5: Vận động trước bữa ăn

49 4 0
                                    

Jimin rất là ngạc nhiên khi nhận được điện thoại của Rose nhưng niềm vui trong lòng anh lại không dễ gì dập tắt được.

Anh nhìn Jungkook đang mát xa giúp vợ ở đối diện, cố ý lớn giọng nói: "Là tiểu thư Rose sao? Cô tìm tôi có chuyện gì không?"

Rose cũng nói thẳng: "Tôi muốn mời anh bữa cơm để cảm ơn anh. Không biết tối nay anh có rảnh không?"

Jimin không ngờ Rose lại thẳng thắn như thế, thậm chí cô còn chẳng nói những lời văn hoa vòng vèo. Trong lúc nhất thời anh không biết phải nói gì chỉ chết trân ngay tại chỗ.

Lisa và Jungkook đều vểnh tai lên nghe và cố nhịn cười.

Thấy Jimin do dự, Jungkook vừa mát xa bắp chân cho Lisa vừa bóng gió nói. "Bảo bối em nói xem, có những kẻ rõ ràng là tên độc thân đáng thương những cứ cố tỏ ra là mình đã có bạn gái rồi thì nên gọi là gì? Lừa mình dối người hay là bịt tai trộm chuông?"

Lisa bật cười đánh yêu hắn một cái, "Nói lung tung cái gì đó? Jimin hấp dẫn như vậy chắc hẳn là có rất nhiều cô gái theo đuổi, em còn sợ rằng anh ấy chướng mắt Rose nhà chúng ta đấy. Haizz, đáng tiếc, không có người đàn ông nào quý trọng một cô gái tốt như Rose."

"Cũng phải."

Jungkook tiếp lời cô, cười hắc hắc nói. "Phụ nữ có tính cách mạnh mẽ như Rose ít người đàn ông có thể chịu được. Angus... "

Jungkook bật cười ha ha trào phúng: "...thích vẻ ngoài thuần khiết trong sáng như Isabella thôi."

Lisa ngạc nhiên, trông Isabella đâu có trong sáng rõ ràng là rất rực rỡ mà.

Jungkook nhận ra sự nghi ngờ của cô liền giải thích cho cô: "Lần đầu tiên gặp Isabella, trong mắt Jimin ả ta chính là đóa hoa hồng trắng thuần khiết nhất thế gian."

Nói xong hắn bật cười thành tiếng ha ha không ngừng.

Jimin lườm hắn một cái, ngay sau đó liền gật đầu đáp ứng lời mời của Rose, "Tối nay tôi rảnh, để tôi qua đón cô."

Rose sung sướng cúp điện thoại và bắt đầu chuẩn bị cho buổi tối.

Jungkook cười khoái chí nhìn Jimin, "Nếu cậu không muốn đi thì đừng miễn cưỡng. Độc thân thôi mà cũng không phải cái tội, chúng tôi sẽ không cười nhạo cậu đâu."

Jimin đứng dậy mặc áo khoác hừ lạnh một tiếng. "Cẩu lương này hai người tự ăn đi. Tôi phải đi hẹn hò, nói không chừng đêm nay tôi có thể thuận lợi thoát kiếp độc thân. Biết đâu tương lai tôi sẽ cho hai người ăn cẩu lương, thì, đừng, có, mà, ghen, tị."

Jimin hằm hằm rời đi, quản gia lại lắc đầu: "E rằng đêm nay cậu ta sẽ gặp nguy hiểm."

Lisa đang được mát xa thoải mái, nghe ông nói thế thì thắc mắc hỏi. "Chú Gwang, sao chú lại nói vậy?"

Quản gia nhìn Jungkook, thấy hắn gật đầu mới dám nói: "Loài ong là một giống loài rất đặc thù, bọn họ gần như không bao giờ chấp nhận thông hôn với ngoại tộc. Jimin muốn theo đuổi Rose chỉ sợ người trong tộc của Rose sẽ không chấp thuận."

Lisa biết được thì lo lắng nhìn Jungkook: "Vậy phải làm sao bây giờ? Anh ấy sẽ không gặp nguy hiểm gì chứ? "

Hôm nay lúc trên đường về Lisa có nhắc tới chuyện Rose luôn cố ý như vô tình nhắc tới Jimin, thậm chí cô ấy còn mua một chiếc đồng hồ nam.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ