|91| Uy hiếp

93 15 0
                                    

Jungkook nhìn Lisa, thấy ánh mắt né tránh cô, hắn nhướn mày cười mỉa: "Xem ra mấy năm không gặp anh cũng học được không ít thứ thú vị."

Jimin vẫn mỉm cười, mái tóc vàng kim lấp lánh dưới ánh mặt trời.

"Thật ra nó rất đơn giản, chỉ là anh chưa từng gặp cho nên mới không biết thôi. Năm đó tôi gặp Isabella đã phát hiện ra mình không thể đọc được suy nghĩ của cô ấy. Anh cũng biết tôi đã yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi nói thế anh hiểu chứ?"

Tay Jungkook không tự chủ siết lại kéo tóc Lisa làm cô đau. Cô chỉ có thể hừ nhẹ một tiếng, trừng mắt nhìn hắn.

Jimin lại rót cho mình một ly rượu vang, "Tuy anh cứ cố phủ nhận và coi thường phụ nữ nhưng tình cảm luôn kỳ lạ như thế. Nó vừa vô lý lại rất bất ngờ. Jeon Jungkook, chỉ sợ ngay cả chính anh cũng không dám tin anh đã yêu cô gái trong ngực anh đâu nhỉ?"

"Yêu?" Jungkook cười chế giễu, anh không tin những gì anh ta nói.

Hắn mỉa mai nói: "Thứ tình cảm dối trá của nhân loại sao có thể xuất hiện trên người tôi? Trên hành tinh của chúng ta, không có chữ này."

Jimin vỗ tay cười to: "Anh nói không sai, trên hành tinh của chúng ta không có chữ này. Nhưng anh quên đây là trái đất sao? Quên chúng ta phải ký sinh trên cơ thể con người rồi sao? Tình cảm của con người không phải đến từ linh hồn mà là đến từ cơ thể. Cơ thể có thêm cảm xúc giống như virus xâm nhập vào cơ thể, nó sẽ ăn mòn cơ thể cho đến chết. Chỉ cần anh còn sống anh sẽ không bao giờ thoát khỏi thất tình lục dục của thể xác. Dù anh có năm lần bảy lượt nhấn mạnh huyết thống cao quý của mình, dù chúng ta có là thủy tổ của ma cà rồng thì tình cảm vẫn sẽ đến, dù muộn nhưng nó sẽ đến."

Tâm trạng Lisa trở nên phức tạp khi nghe cuộc đối thoại của hai người.

Không biết là nên vui hay nên buồn, có lẽ phần lớn vẫn là nghi ngờ.

Nghi ngờ cách nói của Jimin, nghi ngờ mục đích của Jungkook.

Lúc cô bị đưa tới Dubai ngàn dặm xa xôi, lúc bị Jimin bắt cóc lại được Jungkook cứu ra cô đã hiểu hắn đang lợi dụng cô để dụ Jimin hiện thân. Nếu không sao hắn có thể tìm được cô nhanh như thế?

Sau chuyện như thế người phụ nữ sao còn có thể cho rằng người đàn ông đó yêu mình thật lòng?

Trải qua một mối tình là Jeong Hwan, cô hiểu một người đàn ông lợi dụng cô, đặt cô vào trong nguy hiểm sẽ tuyệt đối không bao giờ yêu cô.

Cho nên, sau một hồi rối rắm, nội tâm Lisa cũng bình tĩnh lại.

Cô biết cô chỉ là một trong những quân cờ trong cuộc chiến giữa hai người họ, có lẽ cuộc chiến của bọn họ có liên quan tới mối thù cũ. Bây giờ Lisa chỉ ngóng trông hai người họ đánh nhau đến mức một mất một còn để cô có thể có cơ hội chạy trốn.

Jungkook vuốt ve mái tóc của Lisa giống như vuốt ve một con mèo, hắn không nói gì, gương mặt lạnh lùng nghiêm nghị.

Jimin biết những gì mình nói là sự thật.

Lúc anh ta thấy thái độ của Jungkook với Lisa anh ta cũng đã đoán được chân tướng.

Thuật đọc tâm của ma cà rồng rất mạnh nhưng không phải là không có cách nào chống lại. Ma cà rồng có sức mạnh ngang nhau có thể thay đổi sóng não để đối phương không thể đọc trộm được suy nghĩ của mình.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ