Lisa đột nhiên cảm thấy ớn lạnh, cảm giác này giống như ngày đó cô đi xem phòng suýt chút nữa đã bị thỏ yêu giết chết.
Hắn muốn giết cô!
Lisa cực kỳ sợ hãi, cô bất chấp tất cả dồn hết sức lực tát Jungkook một cái, vùng vẫy thoát khỏi gông cùm của hắn. Cô không để ý tới chuyện quần áo xộc xệch, cô liều mạng chạy trốn về phía cửa nhưng khoá cửa rất chắc cô làm thế nào cũng mở ra được.
Lisa nhìn Jungkook đang lau vết máu bên khóe môi nhìn cô cười âm trầm. Lisa sợ đến thót tim, cô chạy đến bàn ăn cầm lấy con dao gọt hoa quả, run lẩy bẩy nói: "Anh đừng tới đây, nếu không tôi giết anh."
Jungkook nhìn bộ dáng xộc xệch của cô chỉ càng thêm đói khát. Hắn không thèm để ý mình vẫn còn bại lộ bên ngoài, cười rộ lên: "Muốn giết tôi?"
Thái độ chế giễu khinh thường của hắn càng làm Lisa tức đến ứa gan, Jeong Hwan là tra nam còn hắn là tên biến thái. Rốt cuộc cô đã gây ra tội lỗi gì mà toàn gặp phải những tên cặn bã.
Lisa càng nghĩ càng tức, cô vung loạn con dao gọt hoa quả lên muốn đâm hắn.
Jungkook nhẹ nhàng né được kéo cô vào trong ngực.
Con dao bị đánh rơi trên đất, Jungkook ôm cô từ phía sau, cắn vành tai cô cười khẽ: "Thục nữ không hợp chơi dao."
Lisa dùng sức dẫm lên chân hắn, Jungkook bị đau phải buông cô ra, Lisa ngồi thụp xuống đất nhặt con dao lên. Cô đâm con dao về phía Jungkook nhưng hắn lại dùng tay không nắm lấy con dao, dưới ánh mắt hoảng sợ của cô con dao gọt hoa quả hóa thành cát bụi rồi biến mất.
"Anh.... Anh...."
Lisa ngước mắt lên, nhìn thấy con ngươi đỏ rực của hắn: "Anh cũng là yêu thú?"
Cô không thể tin nổi, ngã ngồi xuống đất, đôi chân mềm nhũn không có chút sức lực nào.
Jungkook nhìn cô ngã xuống đất hai chân mở rộng còn lộ ra phong cảnh giữa hai chân thì nhoẻn miệng cười. Hắn cũng ngồi xổm xuống tách hai chân cô rộng ra tiến vào lần nữa.
Hắn nắm cằm Lisa ép cô nhìn thẳng vào hắn.
"Yêu thú? Tôi không phải là cái thứ sinh vật cấp thấp đó."
Lisa bị ép thừa nhận từng cú nhấp hông của hắn, nếu không phải bên dưới cô đang nỗ lực bài tiết dịch bôi trơn thì có lẽ cô đã bị xé rách rồi.
"Nhẹ.... Nhẹ một chút.... Xin... Xin anh." Trong cơn đau xen lẫn cả khoái cảm sung sướng, Lisa vừa căm hận lại vừa bất lực.
Jungkook lại càng thêm ra sức, hông hắn giống như được gắn môtơ đóng cọc làm Lisa chỉ muốn chạy trốn.
Lisa lại dùng sức kéo cô trở về, lật người cô lại lao vào trong cô từ phía sau. Tư thế này hắn có thể tiến vào càng sâu, cảm giác càng mất hồn.
Đây cũng là tư thế Jungkook thích nhất.
Tư thế này cũng là khiến cô trở nên mẫn cảm nhất, mật dịch chảy không ngừng, vách tường co rút chặt hơn như muốn hút cả người hắn vào. Hắn vỗ mạnh vào mông cô, Lisa dâm mị hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
Fiksi PenggemarLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...