|2| Bá đạo

304 28 0
                                    

Yeonwoo đã thay một bộ quần áo ngủ màu hồng nhạt có hơi giống với những kiểu của Victoria's Secret trên TV. Tuy màu sắc nhạt hơn một chút nhưng mặc trên người cô ta lại như thiếu nữ nghịch ngợm pha chút gợi cảm của thục nữ.

Jungkook rất thân mật với cô ta, nét mặt cũng ôn hòa hơn vài phần nhưng Lisa thấy rằng người đàn ông này vẫn rất lạnh lùng. Nếu không phải hắn có gương mặt đẹp trai chắc Lisa cũng không dám nhìn thêm lần nào.

Lisa bưng canh lên bàn, Jungkook liếc mắt nhìn cô rồi nhìn Yeonwoo.

Yeonwoo vội cười giới thiệu: "Honey, đây là bạn đại học của em, gần đây cô ấy đang tìm phòng. Em nghĩ dù sao nhà mình cũng rộng rãi nên mới để cô ấy ở lại đây, thuận tiện bầu bạn với em, anh sẽ không tức giận chứ?"

Rõ ràng ngữ khí là làm nũng nhưng Lisa lại cảm thấy có chỗ nào đó không đúng lắm. Cô nhìn Jungkook, Jungkook cũng nhìn cô; đột nhiên trái tim cô đập nhanh hơn, cô cảm thấy hơi bối rối. Cô cũng không biết là do vẻ ngoài đẹp trai của hắn hay là do ánh mắt đánh giá sắc lạnh của hắn nữa.

Jungkook ừ một tiếng: "Em vui là được."

Hắn nhàn nhạt nói, cũng không để ý đến Lisa nữa, tiếp tục nhìn màn hình.

Yeonwoo lôi kéo Lisa cùng nhau ăn cơm, Lisa vốn định từ chối nhưng không chịu nổi Yeonwoo làm nũng.

Cô ta đóng tốt vai trò của một nữ chủ nhà, chủ động múc cơm múc canh cho Jungkook: "Honey, anh nếm thử canh sườn Tư Viện nấu này đi, ăn rất ngon."

Jungkook nghe thấy thế thì thả máy tính xuống bàn, ánh mắt hắn lướt qua bát canh trước mặt, dừng lại trên món ngô non trong chén một lát. Cuối cùng hắn cũng chỉ nhấp một muỗng canh sau đó không đụng vào nữa.

Yeonwoo lại ân cần gắp đồ ăn cho hắn: "Đây là thịt chua ngọt, không phải anh thích ăn sao?"

Thịt sườn giòn xốp chiên qua dầu vàng ruộm thơm nức, xào cùng ớt xanh, dứa, sốt cà chua cho ra hương vị chua chua ngọt ngọt rất ngon miệng. Chỉ nhìn màu sắc thôi cũng khiến người ta muốn ăn rồi.

Jungkook vẫn chỉ lạnh nhạt, gắp miếng thịt chua ngọt lên ăn hai miếng liền không có hứng thú ăn nữa.

Hắn đứng dậy, xoa xoa đầu Yeonwoo: "Anh đi tắm rửa, hai người từ từ ăn."

Lịch sự và xa cách, ánh mắt nhìn người ta cũng đầy sự lạnh lùng cao ngạo, những món ăn khác hắn hoàn toàn không động vào.

Lisa ăn cũng không thấy ngon nữa, lo lắng hỏi Yeonwoo: "Có phải chồng cậu không vui khi thấy tớ ở đây không?"

Yeonwoo mỉm cười: "Không phải đâu, tính cách chồng tớ vốn là như vậy, tiếp xúc nhiều cậu sẽ quen thôi."

Lisa cảm thấy không được tự nhiên, cô quay lại phòng dành cho khách tiếp tục rải hồ sơ nhưng tất cả chẳng khác nào đá chìm đáy biển. Ngày mai cô vẫn nên tới thị trường tuyển dụng xem thử xem có tốt hơn không?

Ngày hôm sau vừa sáng sớm cô liền ra cửa, cô không muốn chạm mặt với người đàn ông kia. Mặt trời vừa mới nhú, quản gia đang chuẩn bị bữa sáng thấy cô xuống lầu thì khẽ gật đầu: "Chào buổi sáng, Manobal tiểu thư."

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ