|111| Gọi ông xã🔞

243 17 0
                                    

Choi Won cũng đã từng nghĩ tới chuyện rút lui nhưng tên đã lên dây không thể không bắn.

Cho dù anh ta muốn rút lui thì những người đó cũng sẽ không đồng ý.

Anh ta ôm một chút may mắn cho rằng mình có thể giết chết Jang gia. Mục tiêu của anh ta không phải là Jeon Jungkook và cũng không muốn gây thù chuốc oán với Jeon Jungkook.

Nhưng ai biết Jeon Jungkook lại ngang nhiên đưa Lisa đến dự tiệc, hơn nữa thái độ của hắn rõ ràng là muốn nói với tất cả mọi người, đừng có động đến người của tôi.

Lúc đó tất cả đều đã được sắp xếp xong, Choi Won chỉ có thể cầu nguyện ông trời sẽ đứng về phía anh ta.

Nhưng dường như ông trời đã không nghe được lời cầu nguyện của anh ta.

Anh ta đã thất bại.

Chờ đợi anh ta chính là một cơn ác mộng.

Nhưng điều khiến anh ta sợ hãi chính là những gì Jang gia nói.

Cuối cùng thái độ của Choi Won cũng trở nên yếu đuối, dập đầu cầu xin, "Jang gia, ngài muốn mạng tôi xin ngài cứ lấy nhưng vợ con tôi vô tội. Cầu xin ngài hãy tha cho bọn họ."

"Tha cho bọn họ?"

Jang gia cười lạnh: "Cậu cầu sai người rồi. Cậu nên cầu xin những kẻ hợp tác với cậu, chỉ mong bọn chúng chưa giết vợ con cậu."

"Ngài có ý gì?" Choi Won cũng đoán được mơ hồ ý của Jang gia, anh ta không thể tin đó là sự thật.

Không thể nào! Rõ ràng những người đó đã đồng ý với anh ta.

Jang gia sai người cởi trói cho những người khác, "Quay về nhìn xem đi! Chỉ mong người thân của các người còn sống."

Chú Kim muốn khuyên, Jang gia lại giơ tay ý bảo ông không cần nói nữa.

Chú Kim chỉ có thể rầu rĩ, nuốt lại lời muốn nói vào trong.

Chờ Choi Won và những người khác đi, chú Kim mới hỏi Jang gia: "Cứ thả bọn chúng đi như vậy, nhỡ đâu có ngày bọn chúng ngóc đầu dậy?"

Jang gia cười lạnh, "Dựa vào bọn chúng? Không cần ta ra tay, những kẻ đó cũng sẽ không tha cho bọn chúng, huống hồ Jeon Jungkook đã trở lại. Đó là kẻ không chứa nổi một hạt cát trong mắt, dựa vào thái độ ngày hôm nay của hắn ta e là Lisa chính là vảy ngược của hắn ta. Ngày xưa ai dám chạm vào đồ của Jeon Jungkook thì dù chỉ là một con chó cũng phải chịu tra tấn đến chết, huống chi lần này lại là thịt trong tim hắn ta."

Chú Kim nghe thế thì không hỏi thêm nữa, thay vì để ý tới chuyện đó ông hỏi Jang gia: "Tiểu thư Lisa đi rồi, tiểu thiếu gia phải làm sao bây giờ?"

Jang gia lại nói: "Không sao, Jeon Jungkook đã sai người đưa thuốc tới. Đó là bí dược thất truyền trong tộc ma cà rồng bọn họ. Đi thôi! Có khi bây giờ thằng bé đã tỉnh lại rồi."

Chú Kim vui mừng đi theo Jang gia vào phòng tiểu thiếu gia.

Hai người vừa bước vào cửa liền nhìn thấy cậu thiếu niên choai choai trên giường đã tỉnh lại.

Lúc này da thịt cậu bé đã hoàn toàn bình phục không để lại một vết sẹo nào.

Cậu bé thấy ông mình tới thì lớn tiếng gọi: "Ông nội, con đói bụng."

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ