Jimin đột nhiên lộ ra khí thế ép người vừa khủng bố lại vừa đáng sợ, Rose sợ tới mức liên tục lùi về sau và chuẩn bị phòng thủ.
Jimin thấy cô sợ hãi giống như con thỏ nhỏ nhưng anh không ngừng lại mà còn tiếp tục tiến lên phía trước, đưa tay về phía cô.
Rose muốn trở tay đánh lại, Jimin lại ấn tay cô xuống và lấy xuống sợi kim tuyến lấp lánh vàng rực trên tóc cô.
Rose ngây người nhìn anh, Jimin bật cười giống như người vừa ra vẻ hung thần ác sát không phải là anh.
Rose chỉ nghe anh nói: "Đã khuya rồi, cô nên về sớm đi. Chuyện này để tôi xử lý."
Trong lúc choáng váng Rose đã bị anh dẫn ra cửa khách sạn.
Jimin gọi xe cho cô, anh còn đích thân tiễn cô lên xe và dặn tài xế đưa cô về nhà an toàn. Tài xế ngoan ngoãn gật đầu giống như bị thôi miên.
Cho đến khi về đến nhà Rose mới giật mình phục hồi lại ý thức.
Đây là lần đầu tiên cô được một người đàn ông che chở.
Cô nằm trằn trọc trên giường không sao mà ngủ được, chỉ cần nghĩ tới Jimin thôi là khóe môi cô tự động cong lên.
Từ nhỏ đến lớn, bởi vì thân phận ong chúa nên buộc cô phải tỏ ra mạnh mẽ kiên cường. Mặc dù vẻ đẹp trời sinh của cô luôn khiến đám đàn ông muốn có được cô nhưng chỉ cần tiếp xúc với cô bọn họ sẽ sợ hãi tính cách hung bạo của cô.
Jimin là người đàn ông đầu tiên không sợ hãi và chạy trốn bởi tính cách ác liệt của cô.
Mấy ngày sau, dù đang đi làm nhưng Rose vẫn thấp thỏm không yên, lão Lim thấy cô thất thần không tập trung thì hỏi cô, "Gần đây cô thấy mệt mỏi quá à. Cô có cần một kỳ nghỉ dài hạn để nghỉ ngơi hay không?"
Rose vừa nghe đã lập tức đồng ý, "Tốt quá."
Lão Lim lập tức thấy hơi hối hận, nhân viên có năng lực làm việc tốt lại có năng lực chiến đấu giống như Rose thật sự không nhiều lắm. Ông thật là, cái hay không nói toàn nói cái dở, sao có thể nói cho cô nghỉ phép chứ?
Nhưng lời nói đã nói ra ông cũng không thể rút lại được, suy cho cùng thì từ trước đến nay gần như cô chưa từng xin nghỉ bao giờ.
Nghĩ thế, ông cũng thấy mình làm sếp không được phúc hậu lắm.
Lão Lim tự an ủi tâm lý xong liền vui vẻ ký duyệt đơn xin nghỉ phép của cô.
Rose vừa được nghỉ liền gọi điện cho Lisa: "Em yêu, ở nhà hoài có buồn chán hay không? Có muốn ra ngoài dạo phố giải stress với chị không?"
Lúc nhận được cuộc điện thoại, Lisa đang tình tứ với Jungkook. Cô cũng rất bất ngờ khi Rose gọi cho cô, cô liếc nhìn về phía Jungkook.
Tất nhiên Jungkook cũng chẳng vui vẻ gì, đang yên đang lành lại có người quấy rầy cuộc sống ngọt ngào của hắn.
Lisa từ chối, Lisa lại bịt miệng hắn lại, nũng nịu chớp mắt, "Được chứ, vừa lúc em cũng muốn ra ngoài mua chút quần áo, lát nữa em qua tìm chị nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...