|78| Âm mưu

90 15 0
                                    

Cửa xe đã bị khóa chặt, cô nhìn cảnh vật đang lao vun vút biến mất ngoài cửa sổ thì cũng từ bỏ ý nghĩ nhảy ra từ cửa sổ. Giặc tới thì đánh, nước lên thì nâng nền, bây giờ cô đành phải gặp chiêu nào phá chiêu đó thôi.

Cuối cùng xe cũng dừng trước một biệt thự lớn. Ngay từ ngoài cửa đã có bảo vệ canh gác nghiêm ngặt. Simon đưa ra một tấm thẻ vàng, đối phương liền cúi chào với thái độ rất cung kính.

Tuy nhiên ánh mắt người bảo vệ nhìn Lisa khiến Lisa không thoải mái, ánh mắt đó giống như đang đánh giá hàng hóa vậy.

Lisa không khỏi tò mò hỏi Simon: "Đây rốt cuộc là nơi nào thế?"

Từ lúc xe chạy vào trong, dọc đường không chỉ có bảo vệ nghiêm ngặt còn có những con đường quanh co. Xe của bọn họ vừa tiến vào gara đã bị phục vụ lái đi, từ khóe mắt Lisa nhìn thấy mấy con ong vàng đậu trên bức tường gần đó vo ve vài tiếng.

Lisa ngửi thấy một mùi hương đặc biệt.

Cô cảm thấy khá quen thuộc nhưng lại không nhớ được đã ngửi thấy ở đâu.

Simon gần như là lôi kéo cô vào thang máy. Từ lúc bước vào thanh máy hắn ta đã bắt đầu sờ soạng Lisa, tay hắn lại còn bóp mông cô mấy cái.

Lisa mở to mắt không thể tin được nhìn anh ta, cô đẩy anh ta ra: "Simon, anh làm cái quái gì thế?"

Simon cũng không che giấu bản thân nữa, hắn ta kéo cà vạt, gian ác nói: "Lisa, tôi đưa cô tới thiên đường tại nhân gian, lát nữa cô sẽ yêu thích nơi này."

Thang máy "đinh" một tiếng mở ra, bọn họ đã xuống tầng ngầm thứ ba dưới lòng đất, tiếng nhạc đinh tai nhức óc truyền đến còn có ánh đèn đủ mọi loại màu sắc đang nhấp nháy liên tục.

Trong không gian rộng lớn có không ít người, cả trai lẫn gái đều đang buông thả bản thân.

Ở giữa sân khấu có những cô gái ăn mặc hở hang đang nhảy múa thậm chí còn có người khỏa thân hai chân tách rộng nhảy vũ đạo khêu gợi. Bên dưới còn có vài cô gái trẻ bị đám đàn ông đè dưới thân không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng. Còn có mấy người đàn ông vây quanh một cô gái, trước sau cô gái đều bị nhét đầy, còn có những tiếng cười khả ố vang lên.

Thậm chí còn có người cầm roi quất ép những cô gái bò trên mặt đất giống như chó.

Lisa hoàn toàn kinh hãi với cảnh ao rượu rừng thịt(*) như thế này.

(*)Gắn liền với Trụ Vương là một ông vua dâm đãng, thường thết nhiều tiệc lớn, làm đầy ao với rượu và treo thịt trên cây trong rừng. Sau này câu này được dùng để miêu tả những chuyện ăn chơi đàng điếm, xa hoa phung phí, nhục dục,....

Cô xoay người muốn bỏ trốn lại bị Simon lôi ra khỏi thang máy, cửa thang máy lập tức đóng lại, cô không thể mở ra.

Simon cười nói: "Đừng cố gắng nữa, chỉ có vân tay của hội viên mới có thể mở thang máy. Mà cô đã vào thì đừng nghĩ ra."

Lisa tức giận đá hắn ta một cái rồi nhấc chân bỏ chạy. Cô cũng không biết mình nên chạy đi đâu nhưng cô biết cô phải thoát khỏi tên biến thái này.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ