|39| Vua rượu

153 19 0
                                    

Jungkook hoàn toàn không quan tâm tới cái nhìn của người khác, hắn kéo tay cô vào sàn nhảy. Lúc này đây, hắn trở thành người dẫn dắt cô chầm chậm khiêu vũ.

Không ít người tò mò nhìn bọn họ, thậm chí còn có người bắt đầu nghị luận, cô gái này là ai? Trước nay chưa từng gặp qua? Là thiên kim tiểu thư nhà nào?

Lisa vẫn luôn cúi đầu, hai mắt cô chưa từng rời khỏi lồng ngực của Jungkook. Cô hận không thể vùi đầu vào ngực hắn để không ai nhìn thấy mặt cô.

Cảm giác là tâm điểm chú ý của mọi người thật chẳng tốt chút nào, cô không phải Yeonwoo, cô không cảm nhận được sự hưởng thụ khi được mọi người chú ý.

Yeonwoo đứng bên ngoài sàn nhảy, năm ngón tay siết chặt ly rượu, uống một hơi hết ly rượu.

Simon tiếp cận lại gần, lo lắng hỏi: "Yeonwoo, em không sao chứ?"

Ánh mắt Yeonwoo sắc bén liếc nhìn anh ta: "Tại sao anh không ở cạnh Lili?"

Nếu không phải anh ta làm việc không hiệu quả, Lisa làm sao có cơ hội tiếp cận Jungkook?

Simon căng thẳng liếm môi dưới, ánh mắt mê luyến nhìn Yeonwoo, "Anh chỉ nhìn em."

Nếu như là người chồng nói với người vợ câu nói chân thành này nhất định người vợ sẽ rất vui vẻ nhưng Simon nói ra những lời này, Yeonwoo chỉ thấy chán ghét nhìn anh ta rồi lùi ra sau một bước.

"Simon, tôi đã nói rồi chúng ta là không thể, tôi cảm thấy Lisa rất hợp với anh. Anh không suy xét một chút sao?"

Simon cũng không thèm nhìn Lisa lấy một cái: "Cô ta làm sao có thể so được với em, Yeonwoo, em biết trong lòng anh chỉ có em."

Tuy trong lòng Yeonwoo cảm thấy chán ghét chỉ muốn quay người bỏ đi nhưng khi nhìn thấy hai người trên sàn nhảy, đột nhiên cô ta nở nụ cười quyến rũ, vén một vài sợi tóc ra sau tai. Cô ta phong tình vạn chủng như vậy làm trái tim Simon đập nhanh hơn.

"Simon, anh thích em đến mức nào?"

"Vì em, anh sẵn sàng làm tất cả mọi thứ." Simon kích động bày tỏ, hận không thể móc tim ra đưa cho cô ta.

Yeonwoo nhìn hai người trên sàn nhảy, nói: "Vậy.... Anh có thể theo đuổi Lisa không?"

Simon sửng sốt không hiểu lý do.

Đôi mắt Yeonwoo lấp lánh ánh nước: "Thật ra em cũng không biết phải làm sao, anh thấy đấy, dã tâm của cô ấy không nhỏ còn ngấm ngầm quyến rũ chồng em. Em coi cô ấy như bạn bè cũng không muốn phá hỏng tình cảm của tụi em. Nếu như anh bằng lòng anh có thể theo đuổi cô ấy, được chứ? Cô ấy cũng không có ý gì xấu chẳng qua chỉ muốn gả cho người có tiền mà thôi. Simon, anh có thể giúp em, được không?"

Simon vô cùng kích động trước đôi mắt long lanh ngập nước của cô ta, anh ta không kịp nghĩ đã đồng ý ngay lập tức. Anh ta nhìn Lisa trên sàn nhảy, trong lòng thêm vài phần chán ghét.

Chẳng qua chỉ là một người phụ nữ ham luyến hư vinh cũng dám làm tổn thương Yeonwoo của anh ta. Một khi đã như vậy thì anh ta cũng nên dạy cho kẻ không biết trời cao đất dày như cô ta một bài học.

Điệu nhảy vừa kết thúc, Lisa đã vội vàng rời đi.

Jungkook bị những người khác cuốn lấy nói chuyện, quản gia liền chặn Lisa lại.

"Chú Gwang, có việc gì vậy?" Lisa vẫn luôn lễ phép ôn hòa với người quản gia này.

Quản gia vẫn ít nói cười như cũ, ông ấy nói: "Manobal tiểu thư, chân tôi không thoải mái, cô có thể tới hầm rượu tìm giúp tôi một chai rượu không?"

Lisa nhìn Jungkook đang trò chuyện vui vẻ cách đó không xa, cô hơi do dự.

Quản gia lại nói: "Là quà tặng khách, tiên sinh đã hứa tặng cho khách mà người khách lại sắp phải về rồi. Giờ tiên sinh đang cần gấp cho nên tôi mới nhờ cô giúp đỡ?"

Lúc này Lisa mới gật đầu, xoay người đi về phía hầm rượu.

Quản gia chờ cô rời đi hẳn mới nhìn về phía Jungkook, Jungkook nhìn lướt qua quản gia rồi lại tiếp tục nói chuyện với khách.

Hầm rượu rất rộng lớn, trong đó cất chứa vô số loại rượu nổi tiếng khác nhau. Theo cách nói của Yeonwoo, tùy tiện cầm một chai rượu ở đây ra ngoài đã có giá bảy tám vạn rồi (hơn 200 triệu VNĐ), nguyên cả một hầm rượu cộng lại giá trị phải lên đến hơn năm nghìn vạn (~ 170 tỷ VNĐ).

Lisa không thích uống rượu nhưng cô cũng đã tới đây vài lần để lấy rượu cho Yeonwoo.

Cô bước xuống bậc thang, tìm chai vua rượu theo lời quản gia.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ